Giữ gìn vệ sinh "cô bé" bằng Băng Vệ Sinh hằng ngày :)

swallowp

Thành viên
Tham gia
26/7/2011
Bài viết
8
Mình có sưu tầm được một số thông tin hay về cách sử dụng Băng vệ sinh hằng ngày, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn nữ:

shutterstock77514019_da209.jpg

Để giúp phụ nữ ngăn chặn tình trạng ẩm ướt kéo dài mà không cần phải thay quần nhỏ liên tục hoặc rửa sạch mỗi lần vệ sinh, người ta đã phát minh ra miếng lót mini (băng vệ sinh hằng ngày). Là những miếng lót mini có kích thước nhỏ và mỏng hơn nhiều so với băng vệ sinh thông thường, băng vệ sinh hàng ngày giúp vùng kín khô thoáng sạch sẽ nhờ bề mặt cotton mềm mại và lõi thấm hút cải tiến giúp hút dịch ẩm nhanh, loại bỏ hoàn toàn dịch ẩm ướt.

Do đó nếu sử dụng thường xuyên, băng vệ sinh hàng ngày sẽ giúp phụ nữ cảm thấy tự tin và sạch sẽ với vùng kín khô thoáng không còn ẩm ướt điều mà quần lót thông thường không thể nào làm được. Ngoài ra, một vài nhãn hàng còn thiết kế những miếng lót mini thế hệ mới với công nghệ kháng khuẩn, ví dụ Kotex kháng khuẩn, giúp phụ nữ tăng cường bảo vệ V-zone hiệu quả và hạn chế tối đa sự phát triển của nấm và vi khuẩn gây hại.

Có thể nói, sử dụng băng vệ sinh hằng ngày là một phải pháp vừa tiện lợi vừa an toàn để bảo vệ vùng kín khỏi viêm nhiễm và bệnh phụ khoa. Bề mặt cotton mềm mại của miếng lót mini chắc chắn không gây dị ứng như ngứa ngáy hay rát đỏ ở vùng kín. Cùng với mặt đáy thoáng khí giúp lưu thông khí tối ưu, đem lại cảm giác thông thoáng có công dụng giúp cho V-zone không bị phồng rộp hay hầm bí.

Một vài phụ nữ khi thấy vùng kín có những biểu hiện bất thường như ngứa rát hay tấy đỏ đã không ngần ngại đổ lỗi tại băng vệ sinh hằng ngày. Song, theo tư vấn của bác sỹ, viêm nhiễm vùng kín có thể xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, từ vệ sinh không sạch sẽ (không rửa bằng nước và lau khô sau mỗi lần tiêu tiểu), vệ sinh không đúng cách (lau ngược từ sau hậu môn ra trước vùng kín) tới mặc quần lót chật khiến vùng kín bị bí thở, vv…Đặc biệt, sử dụng băng vệ sinh không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân khiến viêm nhiễm ghé thăm vùng kín.

Do đó, để không gặp phản ứng phụ khi sử dụng băng vệ sinh hằng ngày, cần chú ý 3 nguyên tắc sử dụng quan trọng dưới đây:

- Thay mới mỗi 3-4 tiếng một lần dù ngày nhiều dịch ẩm ướt hay ít để không tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển.

- Thay ngay khi miếng lót bị lật góc quăn lên, tránh để lâu dễ gây dị ứng do mặt sau của băng cọ xát với vùng kín.

- Kết hợp vệ sinh sạch sẽ và mặc quần lót thoải mái chứa nhiều cotton.

Trong trường hợp đã áp dụng tất cả các biện phát trên mà vẫn chưa hết viêm nhiễm, bạn nên ngưng sử dụng băng vệ sinh hằng ngày một thời gian và đi khám bác sỹ phụ khoa để tìm ra nguyên nhân chính xác nhất. Đừng vì những “đồn thổi” vô căn cứ mà bỏ qua một trong những tiện ích tuyệt vời nhất dành riêng cho phụ nữ và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của bạn.

Nguồn: https://dantri.com.vn/c7/s162-519577/co-nen-su-dung-bang-ve-sinh-hang-ngay.htm
Chúc các bạn sức khoẻ nhé! :D
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top