Giới thiệu cục đẩy công suất CA20 đỉnh cao cho âm thanh hội trường

xuyenchinguyen

Thành viên
Tham gia
25/9/2014
Bài viết
0
Cục đẩy ca20 là mẫu cục đẩy mang công suất to, chuyên được dùng cho âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu chuyên nghiệp hiện tại. Đáp ứng nhu cầu dùng âm thanh ngày càng cao của người mua bây giờ, Khang Phú Đạt Audio cam kết mang lại cho các bạn sản phẩm cục đẩy công suất ca 20 chất lượng cao, hoạt động ổn địn mang độ bền cao.

Gần như các loại sản phẩm cục đẩy Crest Audio đều được giới chuyên gia về âm thanh đánh giá cao bởi hiệu suất âm thanh nổi bật và độ tin cậy lâu dài. nếu bạn băn khoăn sắm mua cuc day cong suat cho dàn âm thanh của mình thì cứng cáp không thể bỏ quan cục đẩy ca20 giá tốt này.

cuc-day-ca20-02.png

Main công suất CA 20 được các kỹ sư âm thanh bề ngoài đạt công suất rất lớn để đáp ứng. Và hơn nữa chất lượng âm thanh cao cấp của cục công suất CA20 - NEW này đạt những tính năng cực kỳ linh động và rất chuyên nghiệp. với thể đáp ứng thấp khiến cho bộ khuếch đại này là một lựa chọn lý tưởng cho việc cài đặt kết nối biểu diễn âm thanh hội trường sân khấu biểu diễn xung quanh trời mà yêu cầu đòi hỏi chất lượng âm thanh thấp nhất.Với, Main công suất Ca 20 thực sự là ông hoàng của âm thanh đám cưới và sân khấu kế bên trời.

Cục đẩy ca 20 hoàn toàn với thể đáp ứng cho đủ công suất của hầu hết đầy đủ các cái loa hội trường yêu cầu công suất to bây giờ. Tính năng linh động, chuyên nghiệp của cục đẩy âm thanh ca 20 chính là sự lựa tìm cho đủ công suất của gần như mọi các cái loa hội trường yêu cầu công suất lớn.

Môt trong các ưu thế nổi bật của cuc day ca 20 chính là bề ngoài 52 sò, bộ khuếch đại đã được xây dựng trong tải, điện áp đường dây, và giám sát I / O, để bảo vệ chống lại những lỗi mang thể xảy ra khi cục đẩy khiến việc. Hoạt động hạn chế, tránh hư hỏng loa hay nói phương pháp khác là điều tiết ngăn ngừa tăng tức thời những dB đầu vào quá to đột ngột.

Thông số công nghệ của cục đẩy âm thanh ca 20:

  • Công suất
+ Ohm Stereo – 1000 W

+ 4 Ohm Stereo – 1800 W

+ 2 Ohm Stereo – 2500 W

+ 8 Ohm Bridged – 3600 W

+ 4 Ohm Bridged – 5000 W

  • Dải tần số: 20Hz – 20KHz
  • Chỉ số S/N: >93dB
  • Độ nhạy đầu vào : 0.775v/1.0V/1.4v
  • Kích thước: 483 x 300 x 44mm ( r,d,c)
  • Trọng lượng: 44 kg
cuc-day-ca20.jpg


Mua cuc day cong suat CA 20 giá phải chăng tại Khang Phú Đạt Audio. tới mang chúng tôi bạn ko chỉ được những công nghệ viên tư vấn tậu tậu cục công suất thích hợp mà còn được trực tiếp đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi quyết định chọn chọn cho dàn âm thanh của mình.
 
×
Quay lại
Top