Giờ Trái Đất! Không dừng lại ở lời nói

cooLkids

HOW TO LIVE
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/10/2011
Bài viết
205
Chỉ còn vài tiếng nữa thôi là đến Giờ Trái Đất, tôi biết có rất nhiều bài viết về việc này. Nhưng các bạn đừng vi` thế mà "back" ngay sau câu nói đó.
Trước tiên, tôi mong bạn hãy kiểm tra trong căn phòng trọ bé nhỏ hay cả một ngôi nhà xem có thiết bị nào đang vận hành nhưng bạn chưa thực sự cần thiết dùng đến thì hãy dành đôi phút để tắt hết các thiết bị đó. Đừng chần chừ đặt laptop sang 1 bên hay nhấc mình khỏi chiếc ghế và đi tắt những thiết bị điện ko cần thiết đi nào...



quat-tay.jpg





Các bạn biết không, các bạn đã vừa thực hiện 1 hành động tuy nhỏ nhưng cô cùng ý nghĩa. Đó là góp phần vào việc tiết kiệm điệm điện, bảo vệ môi trường rồi đó. Và tôi tin rằng, tối nay đúng 8h30' các bạn sẽ không ngần ngại làm điều đó thêm 1 lần nữa*chỉ khác biệt là bạn sẽ phải tắt cả cái mà bạn đang theo dõi thôi*
KenhSinhVien.Net-earthhour2011.jpg

Tôi thấy hầu hết các bài viết đó đã nêu rõ vấn đề Giờ Trái Đất mà chúng ta đang đem ra tranh luận. Nhưng hầu hết, họ chỉ dừng lại ở những những băng rôn, biểu ngữ, những hình ảnh khiến mọi ng` phải suy nghĩ... Liệu nó có thực sự hiệu quả? Liệu có mấy ai đọc hết từng chữ bên dưới những bức ảnh đau thương của bà mẹ Trái Đất. Có nhiều bài viết thì cũng có nêu ra vấn đề: "Học sinh,sinh viên có thể ủng hộ Giờ Trái Đất 2011 như thế nào? " Nhưng chỉ nói chung chung là bạn nên làm việc này, thực hiện việc kia chứ không nói cụ thể việc bạn nên làm. Cũng không thể đòi hỏi ở ng` viết quá cao vì họ phải viết bài đó cho toàn thế giới, toàn công dân Việt Nam. Tôi cũng vậy, tôi cũng không thể chỉ dẫn bày đặt từng li từng tý một.
Chính vì vậy, hãy hành động, hành động ngay bây giờ, ngay từ giây phút này như thế bạn sẽ tạo cho mình một thói quen, thói quen của một con người văn minh.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Tối nay coi ai còn onl giờ đó là biết không hưởng ứng giờ trái đất rồi
 
Tối nay đi hưởng ứng giờ trái đất ở quảng trường mà mưa mất rồi! :KSV@17:
Tiếc quá.....
 
hưởng ứng giờ trái đất = nằm ngủ.....
 
tắt điện rồi nằm....lấy máy phát điện ra chơi
 
×
Quay lại
Top