Giỏ trái cây quà tặng dịp Tết và dịp khác đều tuyệt

travelsoha

Thành viên
Tham gia
17/5/2017
Bài viết
1
Quà tặng sang trọng, ý nghĩa thể hiện được sự tôn trọng của người tặng dành cho người được tặng, với một giỏ quà tặng trái cây thì bạn nghĩ sao, một món quà sức khỏe khiến ai cũng gật gù.

4-qua-tang-20-10-voi-gio-qua-tang-trai-cay-doa-dao-t%E1%BA%A1i-fruits-tt.jpg

Giỏ quà tặng trái cây Tết vừa truyền thống xen lẫn nét hiện đại

Giỏ quà tặng trái cây món quà từ vật chất đến tinh thần

Như bạn đã biết trong trái cây có chứa khá nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể và càng thích hơn nếu người được tặng tặng trúng loại trái cây mà mình thích. Xem thêm các giỏ trái cây quà tặng dịp 20/11 cực đẹp.

Ở Việt Nam là vùng khí hậu nhiệt đới rất thích hợp phát triển các loại trái cây nhiệt đới như Dừa, Sầu riêng, Bưởi, Chôm chôm, Nhãn, Thanh long, Xoài, Ổi, Dưa hấu, Mận,... đây là những loại trái cây ngon, dễ ăn và nhiều dưỡng chất.

3-qua-tang-20-10-voi-gio-qua-tang-trai-cay-doa-dao-t%E1%BA%A1i-fruits-tt-350x400.jpg

Giỏ quà tặng trái cây cũng rất thích hợp dịp 20/11

Fruits T&T là cửa hàng trái cây tươi TP. Hồ Chí Minh kinh doanh mặt hàng trái cây tươi từ Công Ty VINA T&T và Fruits T&T cũng là thành viên của VINA T&T.

Fruits T&T ngoài bán trái cây tươi, sạch thì còn gói quà trái cây theo yêu cầu để tạo ra những giỏ quà tặng trái cây cực sang, cực đẹp. Ngoài ra, Cửa hàng còn có nhiều thức uống ngon từ trái cây tươi với không gian tươi mát để bạn tận hưởng.

*VINA T&T là Công ty xuất khẩu trái cây Việt Nam sang các thị trường nước ngoài khó tính như Hoa Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Australia,... . Những loại trái cây như Dừa, Sầu riêng, Bưởi, Chôm chôm, Nhãn, Thanh long, Xoài,... được bán tại Fruits T&T đều là trái cây sạch được trồng theo tiêu chuẩn xuất khẩu đảm bảo về đất, nguồn nước, phân bón,... .

Hãy để Fruits T&T gửi gấm món quà sức khỏe cho những người thân yêu của bạn bằng những giỏ quà tặng trái cây Việt dịp Tết vừa mang nét Việt mà lại rất sang trọng.
 
×
Quay lại
Top