Giấy dán tường cho phòng cưới

lehang.hr

Thành viên
Tham gia
25/10/2016
Bài viết
15
Trang trí phòng cưới với giấy dán tường đang là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nhưng để chọn được mẫu giấy dán tường phòng cưới ưng ý thì không phải là một việc dễ dàng.

Dưới đây là một số mẹo chọn giấy dán tường cho phòng cưới giúp không gian trông bắt mắt, ấm áp hơn.

4dieucantranhkhitrangtriphongcuoi2.jpg


Giấy dán tường có nhiều mẫu mã, đa dạng với các hoa văn từ đơn giản đến phức tạp, nó đáp ứng được đầy đủ cho nhiều đối tượng khách hàng từ dễ đến khó tính nhất, hay những bạn trẻ thích phong thuỷ cho phòng cưới hoặc theo bản mệnh của bạn.

Giấy dán tường không chỉ tạo ra được một không gian đa chiều cho phòng cưới mà nó còn có nhiều ưu điêm vượt trội. Giấy dán tường không có hóa chất độc hại, thực hiện nhanh chóng và dễ dàng. Giấy dán tường phòng cưới góp phần làm tăng thêm sự ấm áp, lãng mạn cho không gian các cặp đôi trong ngày hạnh phúc. Để có một không gian phòng cưới đẹp các bạn nên chú ý đến màu sắc của căn phòng, việc kết hợp giữa các tông màu như rèm, nội thất, đệm…

Chọn giấy dán tường phù hợp cho phòng cưới: giấy dán tường phòng cưới thường được mọi người lựa chọn những màu sắc sặc sỡ, nổi bật, tạo sự lãng mạn và ấp áp cho không gian như màu hồng, màu tím, màu xanh,…

Giấy màu tím mang đến cảm giác thủy chung, son sắt, tình yêu bền chặt. Trong khi đó màu hồng mang lại sự thăng hoa, lãng mạn, tinh tế. Với màu xanh, đó là kết tinh của sự hy vọng, của tình yêu tràn đầy nhiệt huyết và nhựa sống.

Mỗi màu sắc đều mang ý nghĩa riêng biệt. Việc lựa chọn màu nào phụ thuộc nhiều vào mệnh, tuổi của cô dâu chú rể cũng như màu sắc nội thất đi cùng.

Một số lưu ý khi chọn giấy dán tường phòng cưới là:

Nên tránh những hoa văn có hình gây rối mắt. Các tông màu xanh, hồng thường được sử dụng, tuy nhiên để dùng cho phòng cưới bạn nên chọn tông màu sáng hồng hoặc hồng nhạt, hoặc có thể dùng giấy tông màu xanh nhạt theo sở thích của lứa đôi hay phối hợp màu sắc giấy dán theo mệnh của cả 2 vợ chồng.
 
×
Quay lại
Top