Giày Adidas Yeezy 500 Blush black

dang11

Thành viên
Tham gia
5/6/2019
Bài viết
0
Giày Adidas Yeezy 500 Blush black – Một phiên bản giày thể thao thuộc dòng giày Chunky đồ sồ được ra mắt nửa đầu 2018. Nhanh chóng trở nên chủ đề bàn tán của hầu hết những thành viên cộng đồng Sneaker, Hypebeast tụ hội vào ngoài mặt độc, dị và có phần táo tợn của nó. Nếu như các bạn đã sở hữu phiên bản này, hãy cho chúng mình biết cảm nhận. Nếu như chưa, hãy cộng Fandy Nhận định thật kĩ càng về đôi giày mới này của ông chủ YEEZY qua bài viết dưới đây nhé! Lỡ đâu bạn lại đem lòng “thầm thương trộm nhớ” em nó luôn thì chưa biết chừng.

OfyUGWrH357FvEy_0vdxMx5LVDv7HrhWlzzTmTh-41riTxk3vnsvHGjiiV_Fdb5uG8UBlzkLXyMNvI9wRH4qShdp8bIQTS7N0wZfBXyi1aROu4Cp1MsVEBE9ydMbLc09CY6-MdMY


mẫu mã và chất liệu trên giày Adidas Yeezy 500 Utility Black

Giày Yeezy 500 màu đen mang thiết kế và một form dáng hoàn toàn dị biệt so với phần còn lại của dòng họ Yeezy. Kết cấu giày phần nhiều hợp thành thể thống nhất liền mạch nhau nhưng vẫn dựa trên 2 thành phần chính là Midsole & Upper. Cả Midsole lẫn Upper có vẻ như đều lấy cảm hứng từ bàn chân của một loại động vật, quái vật nào ấy vậy. Khi mà nửa thân dưới được đúc tạo bởi cao su với những con đường vát cong uốn lượn lồi lõm thì nửa thân trên cũng nổi bật ko kém cộng chất Mesh dày dặn, vững chắc, được ngoại hình theo form nhọn dần về mũi giày.

Sau phiên bản màu tan Trước tiên, Mr.Kayne đã dùng sắc Đen như là tuyển lựa an toàn và dễ tiếp cận đến fan ái mộ lẫn những khách hàng của mình. Một phối màu cơ bản nhưng hơi thời thượng, đều đặn xuất hiện trong các sản phẩm Sneaker & cá tính, vừa dễ mix đồ lại vừa làm bật lên khái quát Outfit.

mwqvreWFWMMe0t3YR6jaJXpYsw3CfR0uLQji7CGK9cz76LHqjMjP-R7dJ8vnbrSZ8k6jno4DMmcpm2JQpL8NQF4hbdPXm2YN-uBKjfu6489uaw8paOXX7uSh0lmMtRw52k19Zlvo


điểm nhấn có trong giày Yeezy 500 Blush Utility Black

đương nhiên, đây là sản phẩm của Adidas & Kayne West nên vững chắc sẽ không thể thiếu các chi tiết đặc biệt nhận biết trong khoảng cả 2 tiếng tăm.

Ngoài ra, thiết kế vô tiền khoáng hậu của sản phẩm cũng là điểm đặc sắc cực kỳ đặc trưng. Từng thành phần, từng vị trí đều mang mảng, khối rời rạc đặt lên bộ sườn thống nhất, giống như cấu trúc bàn chân quái thú. Liệu răng đây có phải thuyết âm mưu, là chủ đích Việc ban đầu mà Adidas, cả Mr.Kayne muốn hướng tới khi bắt tay vào thực hiện Công trình Adidas Yeezy 500 Blush Utility Black?

kỹ thuật tích hợp của giày Adidas Yeezy 500 màu đen

công nghệ bộ đệm Boost – đề cập về Adidas là kể về các thao tác đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy Blush 500 x Off-White trên đây ko phải ngoại lệ khi họ vừa mang tới một ngoài mặt thật dị biệt, vừa không quên tích hợp các phương pháp tiên tiến thân thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác bền lâu giúp các bạn nhận thấy thả sức, thao tác đi tốc độ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

lP0yfd8IRasDBmhivLxfhjiwqYA9FXHysIJLdkNVJ7b3oblrIMeScGn5x85RyanU5N6YzFPoSwwNrXF-a8JHGnK5ndZD7AIXra6FyE8ojY5Opc8QPmK72EO7rkKZ92UHrS6815Km


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…của Adidas Yeezy 500 Blush. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, mua giày thể thao nam tại đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.



nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.
 
Giày Adidas Yeezy 500 Blush black – Một phiên bản giày thể thao thuộc dòng giày Chunky đồ sồ được ra mắt nửa đầu 2018. Nhanh chóng trở nên chủ đề bàn tán của phần đông các thành viên cộng đồng Sneaker, Hypebeast tập trung vào ngoài mặt độc, dị và có phần táo bạo của nó. Ví như các bạn đã sở hữu phiên bản này, hãy cho chúng mình biết cảm nhận. Nếu như chưa, hãy cùng Fandy Tìm hiểu thật kĩ càng về đôi giày mới này của ông chủ YEEZY qua bài viết dưới đây nhé! Lỡ đâu bạn lại đem lòng “thầm thương trộm nhớ” em nó luôn thì chưa biết chừng.

Ms6FQPoBt9hyq1_YtlxwtNNS8IM0ug2OgF3JFn1rJ0sHeE9NT_8JPImndL2UX5xVURETV-_pV-Ys0tZAHCqzkz__ogpbJAa7xuAQUojvBFjG27TTRgmxI1Yp0fHWozCiJJc0CJBZ


bề ngoài và chất liệu trên giày Adidas Yeezy 500 Utility Black

Giày Yeezy 500 màu đen mang ngoài mặt và một form dáng hoàn toàn dị biệt so với phần còn lại của dòng tộc Yeezy. Kết cấu giày phần lớn hợp thành thể hợp nhất liền mạch nhau nhưng vẫn dựa trên hai thành phần chính là Midsole & Upper. Cả Midsole lẫn Upper có vẻ như đều lấy cảm hứng trong khoảng bàn chân của một loại động vật, quái vật nào đó vậy. Khi mà nửa thân dưới được đúc tạo bởi cao su với các đường vát cong uốn lượn lồi lõm thì nửa thân trên cũng nổi bật ko kém cùng chất Mesh dày dặn, vững chắc, được kiểu dáng theo form nhọn dần về mũi giày.

Sau phiên bản màu tan Trước tiên, Mr.Kayne đã sử dụng sắc Đen như là chọn lựa an toàn và dễ tiếp cận tới fan mến mộ lẫn các quý khách của mình. Một phối màu đơn thuần nhưng hơi thời thượng, đều đặn xuất hiện trong các sản phẩm Sneaker & phong cách, vừa dễ mix đồ lại vừa làm bật lên nói chung Outfit.

29_qBnGUiGrVP2zd00-rF3Qrj5OCxPV_g2d8m3krit5VKUxP5Rzzy3XM2dYtYADbOW6-xyUhPAr1ThS_M1IR_zCIQ77MwQllXA2M-dq8ygvsXpMFRUVwRfBy2qsG9YBZva18Zp0a


điểm nhấn có trong giày Yeezy 500 Blush Utility Black

cố nhiên, đây là sản phẩm của Adidas & Kayne West nên chắc chắn sẽ chẳng thể thiếu những chi tiết đặc trưng nhận diện từ cả 2 tăm tiếng.

Không chỉ thế, ngoài mặt có một không hai của sản phẩm cũng là điểm đặc sắc cực kỳ đặc trưng. Từng thành phần, từng vị trí đều mang mảng, khối rời rạc đặt lên bộ khung thống nhất, giống như cấu trúc bàn chân quái thú. Liệu răng đây có phải thuyết âm mưu, là chủ đích Trước tiên mà Adidas, cả Mr.Kayne muốn hướng đến khi bắt tay vào tiến hành Công trình Adidas Yeezy 500 Blush Utility Black?

phương pháp tích hợp của giày Adidas Yeezy 500 màu đen

phương pháp bộ đệm Boost – kể về Adidas là kể về những bước đi khôn cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy Blush 500 x Off-White trên đây chẳng hề ngoại lệ khi họ vừa đem đến một mẫu mã thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác lâu dài giúp bạn nhận thấy tha hồ, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

pkQ8-ItfrxJQOq6weaC7H_GL1-Z9L-yTIFUo0Aabo7cEpZa7hz7SInlCi8VBXiwGD9MCh2UFYtfEhNs-twVclfhdxRVwJiMLlk-Q5qU1lW8OIvB0K7IQNmuVa-MebtFYAPWn9hr_


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nổi bật, kỹ thuật,…của Adidas Yeezy 500 Blush. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thời trang, tậu giày thể thao nam tại đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.





ví như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm shop giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.
 
×
Quay lại
Top