Giao dịch quyền chọn nhị phân tin tức

quangthanhspp

Banned
Tham gia
21/11/2016
Bài viết
0
Đối với nhiều nhà đầu tư quyền chọn nhị phân, khi tham gia thực sự có khá nhiều điều mà ta chưa biết tới, lý do đâu mà những mặt hàng mình muốn đầu tư lại thay đổi, biến động bất thường tại một thời điểm nào đó. Bạn đã biết tới việc tham gia quyền chọn và đầu tư vào nó dựa trên những tin tức và sự kiện chưa? Phương pháp này khuyến cáo cho những người mới đến. Nếu bạn là người mới tham gia quyền chọn, có lẽ nên thử một số chiến lược quyền chọn khác trước khi bước vào tìm hiểu sâu ở phần tin tức, sự kiện này để đầu tư mà thay vào đó là những chiến lược khác như chân nến Pinbar và cân nhắc chung cho bạn về vấn đề quản lý tiền bạc.

giao-dich-quyen-chon-nhi-phan-tin-tuc.jpg

Giao dịch quyền chọn nhị phân tin tức

Dự đoán sự biến động của thị trường là gần như không thể ngay lập tức trước và ngay sau khi phát hành của một tin tức quan trọng hoặc sự kiện có liên quan đến một tài sản cơ bản. Chủ yếu là chỉ có những thương nhân giàu có kinh nghiệm là đủ tự tin hướng tới mạng lưới này.

Biến động giá giao dịch quyền chọn nhị phân rất cao

Lý do lớn nhất tại sao tổng số người mới đến và bắt đầu nên có lẽ không được mua bán trên tin tức là bởi vì giá trị của một tài sản có thể dao động rất mạnh trước và sau khi một sự kiện lớn diễn ra. Trong những phong trào xu hướng của các tài sản là gần như không bao giờ có thể dự đoán trước được. Thông thường các chuyên gia, thậm chí không chắc chắn trong các trường hợp những gì các lựa chọn, quyết định đúng. Tuy nhiên, giao dịch quyền chọn nhị phân trên các tin tức, sự kiện trở nên dễ dàng hơn nhiều sau một thời gian giao dịch mặc định sau khi sự kiện này xảy đến. Sau đây, một vài quy tắc sẽ cho bạn thấy được, giúp ích được bạn trong giao dịch quyền chọn nhị phân và các loại tin khác nhau của sự kiện.

giao-dich-quyen-chon-nhi-phan-tin-tuc-1.png

Luật 15 - 15 phút

Những gì chúng ta đã không nói lên trên là các giá trị của một tài sản không chỉ dao động ồ ạt sau khi một sự kiện đã diễn ra nhưng cũng không lâu trước khi sự kiện này diễn ra. Như vậy, nếu bạn là một nhà kinh doanh giao dịch quyền chọn nhị phân đầy kinh nghiệm và có lẽ thiếu kiên nhẫn, bạn không nên giao dịch 15 phút ngay trước khi một sự kiện và 15 phút ngay sau khi một sự kiện xảy ra. Trong những thời gian này, sự biến động của thị trường là không thể đoán trước được do số lượng cao của các ngành nghề được thực hiện bởi những người khác, chủ yếu là những người mới đến không biết thông tin.

Trong những thời gian này bạn sẽ có thể nhìn thấy biến động giá siêu lớn trong khung thời gian rất ngắn mà dường như không có ý nghĩa gì cả. Vì vậy, chắc chắn tránh giao dịch 15 phút ngay trước khi một sự kiện lớn diễn ra và 15 phút ngay sau khi sự kiện xảy ra này.

Luật 30 - 30 phút

Nếu bạn là một nhà giao dịch quyền chọn nhị phân có tay nghề trung bình và có sự kiên nhẫn hơn một chút thì có lẽ không nên giao dịch 30 phút ngay trước khi một sự kiện liên quan đến tài sản và 30 phút sau khi sự kiện đó được đặt. Điều này là do trong những cân nhắc cũng như đã đề cập ở trên, biến động giá là ít năng trước và sau khi đánh dấu 15 phút, tuy nhiên chúng vẫn là rất lớn. Vì thế, trong trường hợp bạn không phải là một chuyên gia nào, sau đó bạn nên tránh thực hiện giao dịch quyền chọn nhị phân trong những khung thời gian.

Làm thế nào để hiệu quả đầu tư giao dịch quyền chọn nhị phân trên tin tức và sự kiện

Vậy, bây giờ bạn đã biết trong thời gian đó khung thời gian nào bạn nên tránh giao dịch. Tuy nhiên, vẫn không biết khi nào sẽ có cơ hội tốt, là phù hợp để tiền mặt với số lượng tiền lớn khi giao dịch trên tin tức và các loại khác của các sự kiện, như giới thiệu sản phẩm của công ty, doanh nghiệp và hơn thế nữa.

giao-dich-quyen-chon-nhi-phan-tin-tuc-2.jpg

Bạn sẽ có cơ hội chiến thắng tối ưu nhất trong các quyền chọn nếu bạn đầu tư giao dịch quyền chọn nhị phân trước và sau khi 30 phút sau khi một sự kiện liên quan đến một tài sản diễn ra hoặc 30 phút sau khi sự kiện diễn ra. Hãy để chúng tôi giải thích tại sao điều này là như vậy:

- 30 phút trước khi sự kiện này xảy ra, thường có một sự tương đồng chung về bản chất của sự kiện.

-30 phút sau khi sự kiện xảy ra, rất nhiều nhà đầu tư đầu cơ vẫn đang tích cực tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân mà kết quả trong các giá trị của các tài sản nhảy xung quanh tất cả các thời gian dường như không có bất kỳ logic nào cả. Tuy nhiên, sau 30 phút đầu tiên, các tài sản sẽ ổn định và bắt đầu hoặc tiếp tức tăng lên hay giảm xuống. Điều này 30 phút trong sự kiện mọi người đã có thể đánh giá tính chất của sự kiện.

Tuy nhiên, nếu các mặt hàng hút hoặc không có gì lớn đã được phát hành, sau đó bạn biết rằng giá trị của công ty sẽ giảm. Như vậy bạn sẽ có thể đưa ra một dự đoán đúng và kiếm được rất nhiều tiền để làm giàu từ tham gia làm giàu với quyền chọn.

Source: https://sangiaodichquyenchonnhiphan.blogspot.com/2017/02/giao-dich-quyen-chon-nhi-phan-tin-tuc.html
 
×
Quay lại
Top