Giảm cân mỗi ngày nhờ kiên trì chạy bộ

Khanhlinh0320

Thành viên mới
Tham gia
10/12/2016
Bài viết
0
Chạy bộ với tác dụng gì? Chạy bộ có thể giảm mỡ bụng không ? đang là thắc mắc của nhiều người. Hiện nay, chạy bộ giảm cân là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên chạy bộ giảm cân như thế nào mới đúng thì không phải ai cũng biết cũng nắm được.


152338_chay-bo.jpg



1. Chạy bộ có tác dụng gì? Chạy bộ giảm cân có thực sự hiệu quả?


Tác dụng của chạy bộ buổi sáng là gì?

Theo kết quả nghiên cứu, cứ 40 phút chạy bộ là bạn với thể đốt cháy khoảng 400 calo. Một nghiên cứu khác tại Anh cho biết, việc luyện tập cường độ mạnh làm cho tăng lượng peptide YY, một mẫu hoóc môn kiềm nén cảm giác thèm ăn và khiến cho giảm ghrelin, cái hoóc môn kích thích thèm ăn.

Giúp chân săn chắc: Chạy bộ giúp cơ đùi và bắp chân săn chắc hơn. Chạy cũng giúp làm lỏng mỡ đùi và cũng giúp đầu gối luôn khỏe mạnh.

Chạy bộ giúp ngăn ngừa béo phì: Chỉ bằng việc bỏ ra từ 15 – 20 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn ngăn ngừa bệnh béo phì hiệu quả.

Giúp tim khỏe mạnh hơn: Chạy thấp cho sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa bệnh tim và những cơn đau tim.

Chạy bộ siêu tốt cho hông: Để giữ dáng cho hông, bạn hãy chạy trong 15 phút mỗi ngày ở một tốc độ vừa bắt buộc .

Chạy bộ giúp máu lưu thông rẻ hơn: Máu lưu thông trong cơ thể sẽ được cải thiện lúc chúng ta hoạt động. do vậy , chạy giúp cho máu lưu thông thấp và luôn khỏe mạnh.

Chạy bộ giảm cân có thực sự hiệu quả?

Thật ra, chạy bộ thực sự có thể giúp bạn giảm cân như mong muốn nhưng điều quan trọng là sau lúc luyện tập sẽ sở hữu cảm giác đói nhanh, giả dụ bạn kiểm soát được điều này và tăng cường độ luyện tập sẽ đạt kết quả cao. Tuy nhiên, trong đa dạng ví như người chạy bộ lại nâng cao cân vùn vụt do họ không ý thức được chạy bộ như thế nào và phải làm cho gì mới sở hữu thể giúp giảm trọng lượng cơ thể.


2. Những nguyên tắc khi chạy bộ giảm cân


Để chạy bộ giảm cân mang lại hiệu quả cao bạn nên ghi nhớ các nguyên tắc sau:

Bổ sung năng lượng trước lúc chạy bộ giảm cân:Để tránh bị kiệt sức, đột quỵ hay chuột rút trong khi chạy bộ, bạn hãy để ý hãy nạp thêm calo trước lúc tập luyện. Tuy nhiên không bắt buộc ăn các mẫu thực phẩm khó tiêu hoặc đa dạng chất béo, hãy ưu tiên thực phẩm đa dạng tinh bột hoặc một ly cà phê hay milo.

Thời gian chạy bộ giảm mỡ bụng:

Chạy bộ buổi sáng với giảm mỡ bụng không đang là thắc mắc của nhiều chị em bây giờ . Theo những chuyên gia, thời gian chạy bộ giảm mỡ bụng rẻ nhất là buổi sáng khoảng từ 5 – 6h và buổi tối khoảng từ 9 – 10h. Và để giảm cân nhanh chóng, bạn phải chạy bộ đều đặn mỗi ngày khoảng 30 – 45 phút.

Lựa chọn trang phục khi chạy bộ giảm cân: hầu hết mọi người cho rằng khi chạy bộ với thể thoải mái mặc những bộ trang phục mà mình thích nhưng kết quả nghiên cứu cho thấy, trang phục ảnh hưởng đến 30% kết quả của việc chạy bộ giảm cân. Để đạt hiệu quả giảm mỡ cao nhất, bạn cần chuẩn bị một đôi giày vừa chân và sắm quần áo rộng, thấm mồ hôi tốt. Chỉ như vậy thôi bạn sẽ thấy hiệu quả tăng rõ rệt.


Mời các bạn đồng hành cùng với chuabeophi.com để có thêm nhiều kiến thức hữu ích giúp chăm sóc bản thân cũng như gia đình được tốt nhất.
 
Top