Giải pháp sửa iPhone hư IC nguồn với vài bước đơn giản ?

suachuadienthoai

Thành viên
Tham gia
21/9/2016
Bài viết
0
Sua-iPhone-6-mat-cam-ung.jpg



Một ngày không may cho Quý khách hàng khi khởi động smartphone mình lên thì nó phát sinh khúc mắc, Có khả năng IC nguồn điện thoại của Quý khách hàng đang có thắc mắc, hãy đem ngay dế yêu của Quý khách hàng đến trung tâm thay linh kiện dế yêu Chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ thay thế IC nguồn iPhone 5 không mất phí. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong khu vực về việc thay nguồn iPhone, với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, kinh nghiệm lâu năm làm việc trong nghề, trang thiết bị máy móc công nghệ cao, công nghệ cao được mang về từ các nước phát triển như Nhật Bản sẽ tạo ra một quy trình làm việc nhanh lẹ, chất lượng và chi tiết đến mức tá hỏa .

>>>> Xem thêm dịch vụ khác: Thành Trung Mobile


Về bản chất, IC là viết tắt tiếng anh của từintergrated circuitdịch sang tiếng việt nghĩa làmạch trang bị. Nó là 1 tổ hợp chứa những linh kiện bán dẫn. Về kết cấu nó được che chở 1 lớp kim loại chống gỉ hoặc 1 lớp nhựa tạo sự kiên cố cho IC nguồn.tính năng IC nguồn là một sản phẩm có vai trò rất quan trọng nó cung ứng nguồn khởi động cho bảng mạch điều khiển và khi nó bị hỏng Quý vị không thể mở máy lên được kể cả khi pin điện thoại của Quý khách vẫn đang đầy

Những hiện tượng nhận biết IC nguồn của dế yêu Quý vị đang có khúc mắc

Dễ dàng nhận biết nhất đó chính là biểu hiện dế yêu nóng lên bất thường, khi đó smartphone của Khách Có khả năng không nhận sạc hay nó nạp pin nhanh lẹ vừa sạc đã đầy và dùng thì lại rất ít tốn pin .

Dấu hiệu sau đó đó chính là máy bất ngờ bị sụp nguồn và Khi bật lại nguồn thì nó không lên

Quý khách để sạc điện thoại qua đêm Tuy vậy vẫn không thể mở máy lên được

Đang tiến hành cập nhật IOS thì máy bị mất nguồn

Máy của Bạn không thể mớ nguồn lên được dù Quý vị đã giữ nút bấm nguồn vô cùng lâu

Những lý do gây ra việc xuống cấp IC nguồn

Một trong các nguyên do rộng rãi nhất hiện tại đó chính là máy bị rơi hay va đập mạnh khiến cho mạch bị chạm hoặc rơi vào nền tảng nước. Ngoài ra Có thể là do Khách dùng bộ sạc kém chất lượng, không phải là hàng chính hãng, dùng quá lâu gây việc xuống cấp iC nguồn

Cũng Có khả năng là do lỗi từ nhà sản xuất trường hợp này thì Có khả năng phát sinh với cả 1 lô hàng.

Nếu chiếc iphone của Khách hàng có những hiện tượng như trên thì giải pháp duy nhất là cần thay 1 IC nguồn mới.

>>>> Xem thêm: Thay IC nguồn iPhone 6

Bên cạnh đó, có một số trường hợp account dễ nhầm lẫn rằng máy của mình bị hư IC nguồn như: Đang trong quá trình nâng cấp hệ điều hành máy bỗng nhiên không lên nguồn, hoặc đang chơi trò chơi, nghe nhạc,… Màn hình tối thui Thế nhưng bấm phím nguồn không thấy Màn hình LCD hiện lên. Bạn Có thể thử sửa bằng cách: nhấn giữ nút Home và phím bẩm nguồn trong một khoảng 10s rồi chỉ giữ nút Home cho đến khi Màn hình cảm ứng máy hiện lên biểu tượng trái táo thì thả ra. bây giờ điện thoại của Khách không bị hỏng IC mà chỉ bị treo do thời giờ dùng đã lâu và lắp đặt rất nhiều phần mềm vào máy. Để máy làm việc thông thường trở lại, Quý khách hàng chỉ cần tiến hành phục hồi máy

Trong trường hợp Quý khách hàng nhấn mở nguồn máy với thao tác như trên Tuy vậy máy vẫn không lên thì cũng Có khả năng lỗi do dây nguồn, hoặc do nút nguồn bị xuống cấp,… Để nắm rõ cũng như là sửa tốt nhất cho chiếc iphone của mình Quý vị nên mang máy đến trung tâm bảo hành chính hãng để được tư vấn miễn phí và khắc phục lỗi nhanh chóng

Tuy nhiên, ở cửa hàng bảo hành không hỗ trợ Khách thay thế IC nguồn mà họ chỉ thay thế main. Thế nên, nếu muốn tiết kiệm giá cả Khách Có khả năng tìm tòi một cửa hàng uy tín để thay thế IC nguồn với mức giá giao động tùy từng trung tâm.

Lợi ích của Bạn khi thay IC nguồn iPhone 5 ở Chúng tôi

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, quầy tiếp khách đông đảo sẵn sàng phục vụ tận tình, chuyên môn được huấn luyện bải bản, nhiều năm trong nghề, tinh thần hoạt động nghĩa vụ cao nên luôn đảm bảo mang tới cho Khách sự hài lòng cao nhất.

Cửa hàng Thành Trung Mobile là đơn vị có nhiều năm trong nghề trong việc thay linh kiện các siêu phẩm dế yêu iPhone. Chính vì vậy Thành Trung Mobile tự tin tiến hành thay IC nguồn iPhone 5 nhanh chóng, thành công hoàn toàn.

Linh kiện thay thế ở cửa hàng cam đoan chính hãng, nếu có phát hiện là hàng nhái sẽ đền gấp ba lần giá cả.

Không có biểu hiện tráo đổi, luộc đồ như một số địa chỉ khác vì Quý vị được quyền quan sát chuyên viên kỹ thuật thực hiện thay thế ngay ở cửa hàng qua máy ảnh, hoặc check lại clip nếu không có thời gian giám sát trực tiếp. Và đặc biệt hơn, Khách còn được ký tên lên các linh kiện máy nên tình trạng này là không thể xảy ra ở Chúng tôi.

Công cụ của Quý vị được giữ gìn tuyệt đối khéo léo nhất bởi các người thợ có tâm huyết, xem smartphone của Quý khách hàng như của chính mình. thay thế IC nguồn iPhone 5 an toàn nhất.

Bảo hành dài hạn, tận tâm với mọi vướng bận của Khách.


Địa điểm :





- 1399 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh .

- 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, Sài Gòn .

- đường dây nóng : 0933.611.655
 
×
Quay lại
Top