Giải pháp cho làn da mất nước

boylong001

Banned
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
0
Giải pháp cho làn da mất nước



(nguồn: https://phunutoday.org/lam-dep/phau-t...-mat-nuoc.html)
Làm đẹp da
Da bạn đang trở nên khô sạm và xấu dần đi. Đó là lúc da bị mất lượng ẩm cần thiết. Vậy giải pháp cho làn da mất nước là gì? Cùng phunutoday.org tìm hiểu nhé:
Da mất nước sẽ trở nên khô ráp và sạm đen
Có khá nhiều giải pháp thẩm mỹ để trị liệu cho làn da mất nước. Cung cấp đủ nước cho da là mục đích của các giải pháp này. Bình thường chúng ta thường chăm sóc da tại nhàbằng cách dưỡng ẩm và thoa kem dưỡng da. Tuy nhiên, việc bố sung lượng ẩm đó chỉ đủ để cho da chịu đựng trong nhiệt độ bình thường. Đối với nhân viên làm việc trong môi trường công sở có điều hòa nhiệt độ thì việc làm trên có thể nói gần như vô tác dụng. Do vậy, việc bạn cần làm bây giờ là một liệu trình chăm sóc da hoàn hảo để có hiệu quả tốt nhất.
Cô dâu
1. Liệu trình sử dụng công nghệ oxy chăm sóc da
Công nghệ oxy cung cấp oxy cho da đồng thời dưỡng ẩm sâu và hiệu quả
Liệu trình này sử dụng oxy siêu sạch giúp tăng cường oxy cho da, đưa các serum dưỡng ẩm thấm sâu vào các lớp tế bào biểu bì dưới da. Các serum này có kích thước rất nhỏ để có thể dễ dàng len lỏi vào các lớp mô tế bào có tác dụng như một chất kem dưỡng để nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho da. Chu trình này mang lại hiệu quả tối đa cho làn da mất nước vì đây là công nghệ dưỡng ẩm da từ bên trong mà cách chăm sóc da tự nhiên tại nhà hay đắp mặt nạ không thể làm được.
2. Công nghệ ánh sáng đơn sắc Led medicare
Dưới tác động của ánh sáng Led medicare, da mất nước được loại bỏ độc tố và giữ lại lượng ẩm cần thiết
Các chuyên gia sẽ sử dụng đèn Led với ánh sáng phù hợp chiếu trực tiếp lên những vùng da mất nước, khô, sạm màu, phục hồi và cải thiện năng lượng và màu sắc cho da, khử tiêu các độc tố. Công nghệ này phù hợp với những tình trạng da yếu, quá khô hay mất nước kéo dài.

Xem thêm: Thời trang công sở
 
×
Quay lại
Top