Giải mã giấc mơ về kẻ thứ ba chen ngang của 12 cung hoàng đạo

setsuna118

Banned
Tham gia
29/7/2012
Bài viết
0
Giải mã giấc mơ về kẻ thứ ba chen ngang của 12 cung hoàng đạo. Nếu Kim Ngưu, Ma Kết, Cự Giải mơ thấy được người yêu cũ bày tỏ lại tình cảm, thì chắc chắn có kẻ thứ 3 chen vào.

Xem thêm: Tử vi hôm nay, tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo mới nhất





1. Mơ thấy người ấy bị thay thế bởi kẻ khác

Nếu bạn đang có người yêu, tuy vậy trong giấc mơ, bạn thấy người yêu mình bị thay thế bởi một người khác, là điềm báo có thể người yêu hiện tại của bạn đang có những suy nghĩ không được bình thường, nó khơi dậy nguy cơ trong tiềm thức của bạn, xem nhiều hơn về tình yêu tại xem bói tình duyên. Nhất là đối với trực giác siêu nhạy như Bò Cạp, Song Ngư, Bạch Dương, giấc mơ này ám chỉ lo ngại về hơn 50% phản bội sẽ thành sự thật.

2. Mơ thấy khi ôm người ấy, đối phương tỏ ra lạnh nhạt

Đối với Thiên Bình, Bò Cạp, Bảo Bình, trong giấc mơ, nếu cảm thấy sợ hãi vì thái độ lạnh nhạt của người ấy, dễ thấy nhất là khi ôm nhau, ám chỉ đối phương sẽ thay lòng đổi dạ, mối quan hệ giữa cả hai người sẽ dần xa cách.

3. Mơ thấy được người yêu cũ bày tỏ lại tình cảm

Bói nếu Kim Ngưu, Ma Kết, Cự Giải mơ thấy điều này, ám chỉ khả năng có kẻ thứ 3 chen vào rất cao. Nếu bạn thể hiện sự dịu dàng và khoan dung, kẻ thứ chen ngang sẽ chùn bước, tình yêu của hai người sẽ phục hồi như lúc đầu.

4. Mơ thấy vẻ ngoài của bản thân ngày càng xấu

Đối với những người chú trọng vẻ bề ngoài như Song Tử, Sư Tử, Thiên Bình nếu mơ thấy vẻ bề ngoài ngày càng xấu và cảm thấy đau khổ, ám chỉ kẻ thứ 3 xen ngang hội tụ đủ điều kiện và tiêu chuẩn vượt bạn mọi mặt. Kẻ ấy xen vào mối quan hệ và khiến bạn cảm thấy thua thiệt nhiều.



5. Mơ thấy làm đầu bếp dính bẩn vào áo quần

Giấc mơ này ám chỉ tình yêu của bạn có rất nhiều thăng trầm, khả năng kẻ thứ 3 xuất hiện rất cao, nếu không thể hiện rõ thái độ không sợ hãi và đối đầu thì nửa kia rất dễ bị kẻ thứ 3 cướp đi. Đối với Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ thiếu niềm tin và hành động không quyết đoán thì cần phải chú ý hơn đến điều này.

6. Mơ thấy người yêu bị sát hại hoặc bị bắt làm con tin

Giấc mơ này ám chỉ kẻ thứ 3 cố tình diễn kịch giả thành tri kỷ của người yêu bạn. Người đó cố ý gây xích mích, chia rẽ mối quan hệ giữa hai bạn. Để tránh trường hợp này xảy ra, bạn cần phải tin tưởng người yêu. Nếu xảy ra hiểu lầm, cần phải dịu dàng và kịp thời giải thích. Đối với Xử Nữ, Bò Cạp, Cự Giải thường nghi ngờ thì nhất định phải ghi nhớ rõ điều này.

Có thể bạn muốn biết: Tử vi ngày 21/10/2015 của 12 cung hoàng đạo
 
×
Quay lại
Top