Giá xe Hyundai Porter 1.5 tấn năm 2022

xetaidothanh

Thành viên
Tham gia
11/11/2014
Bài viết
0

Hyundai Porter 1.5 tấn – xe tải cỡ nhỏ chạy dầu tốt nhất​





Hyundai Porter H150
Hyundai Porter H150 kèm các mẫu thùng sẵn sàng giao ngay



Hyundai Porter từ lâu đã là tên gọi cho một sản phẩm xe tải cỡ nhỏ mang thương hiệu của Hàn Quốc. Gần như bất kỳ người dùng xe tải đều biết đến tên gọi này đã nói lên được vị thế thương hiệu, chất lượng hàng đầu của một chiếc xe tốt nhất. Xe Hyundai Porter có những phiên bản nội địa Hàn Quốc như : Porter 2 hay lắp ráp trong nước qua các thời kỳ Hyundai Porter H100 tải trọng 1 tấn và Hyundai Porter H150 tải trọng 1,5 tấn hiện nay.

Cho dù bất kỳ một tên gọi nào thì những chiếc xe tải Porter đều chiếm được lòng tin và cảm tình từ người sử dụng. Ưu điểm của những chiếc Hyundai Porter 1.5 tấn hiện nay là nhỏ gọn, tính thông dụng cao, tiết kiệm nhiên liệu và hoạt động bền bỉ. Xe được ưu ái nằm trong phân khúc xe du lịch ( xe con ) mà không phải xe thương mại ( xe tải, xe bus ). Tiêu chuẩn mà chiếc Hyundai New Porter đưa ra thị trường đều đạt được chất lượng nhập khẩu xuất Châu Âu. Đây là điều mà hiếm sản phẩm xe tải lắp ráp trong nước hiện nay cùng phân khúc như Kia ( Thaco ) đạt được.

Trải qua rất nhiều tên gọi từ Hyundai Porter H100 ( máy cơ Euro 2 ) đến sau này là New Porter H150 ( máy điện Euro 4 ). Những sản phẩm do nhà máy ô tô Thành Công đưa tới thị trường chưa bao giờ làm người dùng thất vọng về một chiếc xe tải nhỏ máy dầu này. Năm 2022, dự kiến những sản phẩm Hyundai H150 sẽ vẫn là những chiếc xe đạt doanh số cao nhất và chiếm lĩnh thị trường xe tải cỡ nhỏ máy dầu tốt nhất.

Nắm bắt được nhu cầu người sử dụng những chiếc xe tải 1.5 tấn cao. Hyundai Miền Bắc lần lượt phân phối các sản phẩm Hyundai Porter H150 kèm nhiều mẫu thùng cơ bản và thông dụng như : Thùng mui bạt, thùng lửng, thùng đông lạnh, thùng kín inox. Ngoài ra, xưởng đóng thùng còn nhận thiết kế các loại xe chuyên dụng đóng trên nền xe tải Hyundai H150 này như : Thùng chở gà vịt ( gia cầm ), Thùng chở lợn heo ( Gia súc ), thùng bán hàng lưu động ( cánh dơi ), xe ép cuốn rác ( Môi trường )…



Tại sao nên mua Hyundai Porter H150 thay vì Kia K200 ?​





Xe tải Hyundai H150
Xe tải Hyundai H150 đang chờ đóng thùng tại nhà máy Hyundai Thành Công



Điều đầu tiên xin giới thiệu về nguồn gốc sản phẩm Kia K200 ( Thaco ) sản xuất. Đây là một tập đoàn lắp ráp và sản xuất ô tô lớn nhất tại Việt Nam. Mang trọng trách đưa sản phẩm xe tải người Việt ra thị trường và hướng tới xuất khẩu các nước Đông Nam Á. Là đối tác của nhiều nhà máy ô tô nổi tiếng Trung Quốc nên Thaco cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm xe thương mại giá rẻ như : Foton, Ollin, Auman và duy nhất Kia K200 được coi là đối thủ lớn đối với những chiếc Hyundai Porter hiện nay.

Do Hyundai đã thâu tóm thương hiệu Kia hay nói cách khác Kia là một công ty con của Hyundai. Nên điều này dẫn tới dòng động cơ D4CB được sử dụng cho cả 2 sản phẩm Hyundai Porter 1.5 tấn và Kia 1.9 tấn. Điều khác biệt của 2 chiếc xe này ngoài tên gọi thì nó còn là chất lương và tiêu chuẩn xuất xưởng. Kia K200 được tỷ lệ nội địa hóa lên đến 40% để giảm giá thành theo đúng nghĩa xe tải giá rẻ. Còn Hyundai 1.5 tấn thì chỉ được 20% bởi Hyundai Motor khống chế.

Tiêu chuẩn mà những chiếc xe tai Hyundai H150 đạt đến có thể xuất khẩu Châu Âu tương ứng chất lượng xe nhập khẩu nội địa Hàn Quốc. Còn Kia K200 lại mang trong mình trọng trách phục vụ nhu cầu trong nước hiện nay. Điều này ảnh hướng tới giá thành phẩm chiếc xe New Porter 150 cao hơn người ” anh em ” Kia K200.

Tùy vào suy nghĩ và quyết định của mỗi khách hàng có thể đánh giá. Quyết định đến sự lựa chọn mua Hyundai H150 cao cấp hoặc có thể tìm đến Kia K200 để ủng hộ những chiếc ô tô tải thương hiệu Việt. Nhưng có thể nhận thấy thực tế với 10 khách hàng có nhu cầu sử dụng xe tải cỡ nhỏ 1 tấn đều tìm đến Hyundai là sự chọn lựa hàng đầu.



Giá xe tải Hyundai H150 bao nhiêu tiền ?​



Giá xe Hyundai Porter H150
Giá xe Hyundai Porter H150 có xu hướng tăng nhẹ vào năm 2022



Giá bán là điều quan trọng đến quyết định lựa chọn sản phẩm. Chất lượng phải phù hợp với giá thành, chính vì vậy Hyundai Thành Công luôn cố gắng hỗ trợ người dùng trong nước thời kỳ đại dịch Covid khiến nền kinh tế suy thoái. Giá xe tải 1.5 tấn này từ những năm 2019 đưa ra thị trường được nhiều khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực. Và những năm tiếp theo như 2022, Hyundai Porter 1.5 tấn chỉ duy nhất thay đổi tiêu chuẩn khí thải Euro 5 thay vì Euro 4 hiện nay. Giá xe Hyundai Porter có thể tăng nhẹ vào đầu năm và bình ổn trở lại vào giữa năm.



Giá xe New Porter H150 sắt xi ( Không thùng ) : 370.000.000 VND
Giá xe Hyundai H150 thùng lửng ( Thùng bệ ) : 390.000.000 VND
Giá xe tải H150 thùng bạt ( mui phủ ) : 395.000.000 VND
Giá xe Hyundai Porter H150 thùng kín inox : 400.000.000 VND
Giá xe Hyundai Porter 1.5 tấn thùng Composite : 420.000.000 VND
Giá xe Hyundai New Porter H150 thùng đông lạnh : 530.000.000 VND


* Bảng báo giá xe tải H150 trên đã bao gồm 10% VAT nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác. Giá xe Hyundai Porter 1.5 tấn có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau do chính sách của nhà máy hoặc đại lý đưa ra.

Đến với Hyundai Miền Bắc, quý vị có thể tham khảo giá các loại xe tải Hyundai mới cập nhật năm 2022 tại đây. Cam kết mang tới những giá trị đích thực về sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhanh gọn giá rẻ, chuyên nghiệp nhất.





Chi phí lăn bánh xe tải Hyundai 1.5 tấn bao nhiêu tiền ?​



Để có thể vận hành chiếc New Porter 1.5 tấn này trên đường đầy đủ giấy tờ hợp pháp. Quý khách sẽ bỏ ra một khoản tài chính tương ứng : 15.000.000 VND ( Mười lăm triệu đồng chẵn ). Đây là các khoản lệ phí nhà nước truy thu phục vụ nhu cầu lăn bánh chiếc Hyundai Porter 1.5 tấn này bao gồm : Lệ phí trước bạ, bảo hiểm TNDS, Phí đường bộ, biển số, đăng kiểm…và các chi phí phát sinh.

Nếu quý khách cần lấy biển số vàng ( có kinh doanh vận tải ). Quý khách cần thêm chi phí : lắp định vị và làm phù hiệu xe tải. Chi phí này tương ứng : 3.800.000 ( Ba triệu tám trăm nghìn đồng ). Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể vấn đề này cho khách hàng khi trực tiếp đến Hyundai Miền Bắc tham khảo xe.



Mua trả góp xe New Porter 1.5 tấn cần bao nhiêu tiền ?​



Hình thức vay vốn ngân hàng để mua xe tải đã không còn quá xa lạ trong thời kỳ kinh tế phát triển hiện nay. Với tỷ lệ lên đến 70% người mua xe Porter 1.5 tấn cần vay vốn trả góp qua ngân hàng đã minh chứng về dịch vụ này khá hoàn hảo và hợp lý. Ưu điểm không cần bỏ ra số tiền mặt lớn mà vẫn sở hữu chiếc xe mong muốn, có khoản tài chính để lưu động dòng tiền khi kinh doanh.

May mắn và vinh dự là đối tác của nhiều ngân hàng như : Teckcombank, VPbank, VIBbank, TPbank, Sacombank.. và nhiều ngân hàng khác. Chúng tôi hợp tác để hỗ trợ thành một quy trình mua xe tải H150 trả góp một cách nhanh chóng. Người sử dụng dịch vụ này sẽ không mất nhiều thời gian, không cần đi lại nhiều và đặc biệt không cầm cố tài sản khác như : nhà đất, cửa hàng..

Chỉ cần với 130 triệu mua ngay được chiếc Hyundai Porter H150 1.5 tấn đời mới hiện nay. Thời gian vay lên tới 6 năm, ưu đãi lãi suất chỉ 0.7%/ tháng. Ngoài ra, thời gian trả trước hạn không bị phạt cao. Thủ tục giấy tờ gọn nhẹ. Tất cả chỉ có tại Hyundai Miền Bắc – mang tới sự yên tâm và hài lòng !





Top 4 kiểu xe Hyundai Porter H150 khách hàng ưa thích nhất​



Dưới đây chúng tôi xin gửi tới quý khách top 4 sản phẩm đứng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn và ưa thích nhất. Đây là những chiếc Hyundai Porter H150 kèm các mẫu thùng cơ bản. Dễ dàng sử dụng và có tính ứng dụng vào cuộc sống cao. Xin trân trọng kính mời khách hàng tìm hiểu dưới đây :





Số 1 : Hyundai Porter H150 thùng bạt 1.4 tấn​



Xe Hyundai H150 thùng bạt
Xe Hyundai H150 thùng bạt tải trọng 1.4 tấn



Không chỉ riêng những chiếc xe tải Hyundai Porter cỡ nhỏ mà đa số những sản phẩm tải trọng khác thì thùng mui bạt luôn có doanh số đứng đầu. Thật dễ hiểu bởi sử dụng kiểu thùng hàng này có thể đa dạng chuyên chở nhiều mặt hàng khác nhau. Tính cơ động mà Hyundai H150 thùng bạt mang lại lớn. Người sử dụng có thể vận chuyển hàng hóa đi các chợ đầu mối hoặc các nguồn hàng công ty một cách nhanh chóng.

Kích thước lọt lòng thùng bạt : 3100x1620x1590/1840mm quy chuẩn quốc tế đảm bảo sự nhỏ gọn để vận chuyển vào những đường phố hoặc ngõ xóm. Thùng bạt đóng có độ thẩm mỹ cao, cách đóng từ thùng lửng lên chắc khỏe. Thông thường thì lựa chọn dòng xe Porter H150 màu xanh thùng bạt sẽ giúp xe trở lên khỏe khoắn, giảm những khuyết điểm khi sử dụng dài có va quyệt. Thời điểm này nếu anh/chị có nhu cầu mua chiếc xe tải 1.5 tấn này tại Hyundai Miền Bắc sẽ không phải ký chờ mà chúng tôi có sẵn giao ngay.





Số 2 : Hyundai New Porter H150 thùng kín inox 1.2 tấn​





Xe Hyundai H150 thùng kín
Xe Hyundai H150 thùng kín inox tải trọng 1.2 tấn





Nhu cầu vận chuyển hàng hóa chống ẩm ướt, dễ vỡ thì Hyundai Porter thùng kín inox sẽ là người vận chuyển đáng tin cậy. Ngoại hình cân đối từ kiểu cabin đầu mập có thiết kế khí động lực học giảm sức cản không khí và hỗ trợ làm mát động cơ. Những chiếc xe tải 1.5 tấn thùng kín này ưa thích để chuyên chở hàng tạp hóa như : Bánh kẹo, thực phẩm..vào những thành phố lớn.

Hyundai H150 thùng kín được đánh giá là chiếc xe có thẩm mỹ cao nhất bởi tiêu chuẩn thùng khá cao. Thùng kín đóng 3 lớp có 1 cửa hông thuận tiện bốc xếp hàng hóa. Các góc cạnh thùng đều là bo nhôm và bịt góc thùng bằng nhôm đúc có in logo Hyundai. Trên thị trường có nhiều đơn vị cũng đóng thùng kín xe H150 những chất lượng kém hơn để giảm giá thành. Chính vì vậy, quý khách nên tham khảo và tìm hiểu kỹ trước khi đặt hàng.

Kích thước lọt lòng thùng kín : 3.130 x 1.620 x 1.820mm. Phù hợp để vận chuyển khối lượng hàng hóa 1.2 tấn trong đăng kiểm cho phép. Hiện tại, khi quý khách mua xe Porter 1.5 tấn thùng kín tại Hyundai Miền Bắc. Chúng tôi đang sẵn xe màu xanh, màu trắng cho quý khách chọn lựa. Sản phẩm này được khá nhiều khách hàng mua xe Hyundai Porter 1.5 tấn màu trắng cho đồng màu với thùng hàng.





Số 3 : Hyundai H150 thùng lửng ( Thùng bệ ) 1.5 tấn​





Xe Hyundai H150 thùng lửng
Xe Hyundai H150 thùng lửng tải trọng 1.5 tấn



Một bộ phận khách hàng không nhiều ưa thích xe tải Hyundai Porter 1.5 tấn đó chính là kiểu thùng bệ. Đây là kiểu xe có mẫu thùng thấp nhất với chiều cao thành thùng chỉ 350mm. Nếu anh/chị chuyên chở vật liệu xây dựng như : Xi măng, gạch xây dựng, nhôm kính…thì chiếc Hyundai H150 thùng lửng chính là sản phẩm mà quý vị đang cần tìm.

Nội thất Hyundai Porter 1.5 tan sang trọng giống như những chiếc xe du lịch tầm trung. Có đầy đủ các tính năng hiện đại để tăng nhu cầu giải trí trên mỗi cung đường dài. Thùng lửng đóng giống như những sản phẩm xe nhập khẩu bãi từ Hàn Quốc. Đảm bảo độ khỏe cần thiết để chuyên chở khối lượng hàng hóa 1.5T. Nếu anh/chị lựa chọn chiếc xe này, thời gian đặt hàng từ 15 ngày – 20 ngày tại Hyundai Miền Bắc với nhiều chính sách ưu đãi nhất.





Số 4 : New Porter H150 thùng đông lạnh 1.25 tấn​





Xe Hyundai H150 thùng đông lạnh
Xe Hyundai H150 thùng đông lạnh tải trọng 1.25 tấn



Thực tế chiếc xe đông lạnh này nằm trong phân khúc xe chuyên dụng chuyên chở hàng hóa cần nhiệt độ thấp. New Porter H150 xứng đáng ngôi vị số 1 của phân khúc tải trọng từ 1 tấn đến 1.25 tấn. Ngoài sự nổi bật từ nền động cơ D4CB công suất 130 mã lực, hộp số 6 tiến + 1 lùi mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu chỉ 9 lít/100 km ở điều kiện lý tưởng. Hyundai H150 thùng đông lạnh còn nổi bật về chiếc thùng phía sau.

Thùng đông lạnh được đóng trên dây chuyền chuyển giao công nghệ Hyundai Hàn Quốc. Thùng có 4 lớp đảm bảo độ giữ nhiệt tốt nhất, sàn inox 304 cán sóng tăng độ cứng và có các lỗ thoát nước góc thùng. Tất cả các chất liệu đóng thùng đông lạnh xe H150 đều nhập khẩu đồng bộ. Máy lạnh sử dụng thông thường là Themal Master T1400 hoặc Hwasung. Xe có thể đảm bảo độ lạnh âm sâu tối đa 20 độ một cách ổn định trong thời gian dài.





Đại lý bán xe Hyundai Porter 1.5 tấn giá rẻ uy tín nhất Hà Nội​



Trình chơi Video


00:00

01:31






Sơ lược hình thành Hyundai Miền Bắc trải qua 12 năm ở thị trường xe tải mang thương hiệu Hyundai. Chúng tôi hiểu được những khó khăn cần tháo gỡ khi khách hàng mắc phải trong điều kiện cần một sản phẩm chất lượng tốt mà giá thành hợp lý. Luôn là ” lá cờ đầu ” tiên phong những chiếc xe tải thế hệ mới tốt nhất, thân thiện người dùng làm hài lòng khách đến – vừa lòng khách đi.

Mua xe tải 1.5 tấn giá rẻ tìm ngay đến Hyundai Miền Bắc. Đơn vị bán xe Hyundai H150 hỗ trợ giá tốt nhất, chính sách khuyến mại hấp dẫn. Có xưởng dịch vụ sẵn sàng bảo hành, bảo dưỡng theo đúng quy chuẩn Hyundai trên toàn cầu. Đừng vội tìm những chiếc xe tải 1.25 tấn cũ không có bảo hành, không đảm bảo đặc tính kỹ thuật cần thiết đang bán trên thị trường vì giá thành thấp hơn. Chúng tôi sẽ tìm được những giải pháp tốt nhất mang tới người sử dụng cảm thấy yên tâm.





Mua xe Hyundai Porter H150 được khuyến mại gì ?​



Đất nước đang trong thời kỳ đại dịch Covid diễn biến phức tạp. Các ngành nghề đều bị trì trệ, chính vì vậy để giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với chiếc Hyundai Porter H150 này. Hyundai Miền Bắc đã đưa ra những chính sách khuyến mại hỗ trợ nhằm giảm giá cho người mua.

– Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục dễ dàng.

– Đội ngũ nhân viên nhiệt tình – trình độ- tác phong chuyên nghiệp luôn sẵn sàng vì lợi nhuận của khách hàng.

– Thủ tục vay vốn đơn giản-nhanh chóng – gọn gàng.

– Dịch vụ bảo hành – bảo dưỡng chuyên nghiệp.

– Thay thế phụ tùng chính hãng.

– Dịch vụ đăng ký đăng kiểm cải tạo thùng.

– Hỗ trợ trả góp đến 80% giá trị xe.









Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Quản lý kinh doanh
Hotline:
0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Email: truongdongmotor@gmail.com
Website : https://hyundaiviethan.vn/
 
×
Quay lại
Top