Giá vé máy bay đi Hong Kong, Trung Quốc rẻ 2019

hoaiduong318

Thành viên
Tham gia
6/11/2018
Bài viết
0
Là đô thị cảng đa văn hóa cũng phổ thông cảnh quan quyến rũ để khám phá, Hong Kong đã dần trở thành địa điểm du lịch nổi danh tại Châu Á. Giả dụ bạn đang muốn đặt vé máy bay từ TPHCM đi Hong Kong thì đừng bỏ qua bảng giá sau đây nhé.

Bảng giá ve may bay di Hong Kong của những hãng hàng không.
Hành trình từ Việt Nam tới Hong Kong của quý người dùng sẽ có ko ít sự chọn lọc về hãng hàng ko dùng cho. Ở thời khắc hiện nay với khoảng 40 hãng hàng không khai thác đường bay từ những đô thị của Việt Nam tới Hong Kong.

Tại Việt Nam sở hữu 3 càng hàng ko quốc tế phục vụ cho các chuyến bay trong khoảng Việt Nam tới Hong Kong và ngược lại là: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng). Lúc mua vé máy bay đi Hong Kong rẻ hành khách mang thể chọn lọc một số hãng hàng ko khai thác các tuyến phố bay trong khoảng Việt Nam đến Hong Kong mang tần suất lớn như: HongKong Airlines, đại lý vé máy bay Vietnam Airlines, China Airlines, Malaysia Airlines, China Southern Airlines…

ve-may-bay-di-hong-kong-1-11-2017-2-550x365.jpg


Chặng bay Hà Nội – Hongkong (giá vé từ 34 USD – 2.284 USD): chặng bay hiện đang được 16 hãng hàng ko khác nhau trên thế giới, cùng ấy là 47 chuyến bay xuất hành mỗi ngày. Bạn với thể chọn lọc tấm vé tàu bay đi Hongkong trên một trong các máy bay của các hãng như Vietnam Airlines, Hongkong Airlines, Cathay Pacific Airways, Dragonair, China Airlines… Bạn sẽ mất khoảng 3 tiếng bay lúc đi chặng bay này.

Chặng bay Tp. Hồ Chí Minh – Hongkong (giá vé máy bay đi Hong Kong 2019 từ 80 đô la – 4.498 USD). Tuyến đường bay đang nhận được sự để ý khai thác của phổ biến hãng hàng ko lớn trong khu vực và toàn cầu như Jetstar Asia, Malaysia Airlines, Jetstar Asia, Vietnam Airlines,…Với 49 chuyến bay chứa cánh mỗi ngày, bạn sẽ thoải mái tuyển lựa cho mình 1 tấm vé máy bay chấp nhận đến đô thị nhộn nhịp hàng đầu châu Á này. Bạn sẽ mất khoảng 10 tiếng cho mỗi chuyến bay, trong ấy sở hữu cả thời gian quá cảnh ở 1 trong số các địa iểm như Singspore, Kuala Lumpur, Bangkok…

Chặng bay Đà Nẵng – Hongkong (giá vé trong khoảng 17 đô la – một.201 USD). Trục đường bay đang nhận được sự khai thác của 17 hãng hàng ko khác nhau, trong đấy những hãng như VietJet Air, Jetstar Pacific, Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, Dragonair,… mang tần suất phổ thông nhất.

Đặt ve may bay gi are di Hong Kong , Trung Quốc giá phải chăng ở đâu ?
Nếu như bạn ko mang phổ quát thời gian hoặc còn phải làm phổ biến việc khác thì hãy để thao tác mua vé máy bay giá rẻ, vé tàu bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp.

single_icon_contact.jpg


Chúng tôi luôn phấn đấu làm cho bằng lòng người mua bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay giảm giá từng thời khắc. Khi canh được vé máy bay đi Hong Kong 2019 , booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber cho bạn để mau chóng quyết định đặt vé phi cơ. Hãy liện hệ tổng đài: 028 3827 0404 để được phục vụ. Chất lượng nhà cung cấp và sự ưng ý của bạn luôn là điều chúng tôi quyết tâm : cần là với – sắm là thấy.
 
×
Quay lại
Top