giá sàn gỗ tự nhiên cao hơn sàn gỗ công nghiệp

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Sàn gỗ thiên nhiên dùng từ những loại gỗ cứng, chịu lực xuất xắc, chống ma sát, mài mòn,… Trước đây để làm sàn gỗ người ta thường phải sử dụng những loại gỗ quí như gỗ gõ, gỗ cẩm lai, gỗ căm xe,… Và để sử hữu sàn gỗ thiên nhiên cho ngôi nhà thân thiện của bạn là một điều rất xa xỉ ,vì sàn phẩm có giá thành rất cao do cần dùng những nguyên liệu quí với kỷ thuật gia công lạc hậu chủ yếu làm thủ công cho ra nhà cửa không có tính thẩm mỹ cao. Ngày nay bằng những kỷ thuật tiên tiến liên kết máy móc văn minh trong ngành công nghiệp chế biên gỗ đã tạo ra sàn gỗ thiên nhiên từ đa dạng gỗ khác biệt, chiến thắng sàn gỗ tự nhiên đa dạng hơn, phong phú hơn, thành tựu tới gần với người tiêu dung hơn.

SÀN GỖ tự nhiên CÓ RẤT NHIÊU ƯU ĐIỂM

Thật vậy! Sàn gỗ thiên nhiên có rất nhiều ưu điểm, vì sử dụng từ sản phẩm gỗ tự nhiên, thành quả có nét đẹp rất thiên nhiên, có kết cấu đồng chất, cứng cáp và chế tác được nhiều hình dáng. Dường như, chất liệu gỗ thích hợp cho những vùng gần đại dương, vùng sông nước – hạn chế được sự ăn mòn, không bị ôxyt hoá, gỗ thiên nhiên là gỗ có tuổi thọ cao không bị hỏng trong môi trường ẩm ướt và rất bền trong môi trường khô ráo.

Gỗ thiên nhiên có những tế bào sống nhằm triển lẵm dinh dưỡng nuôi sống cây, nhờ những tế bào đó sàn gỗ tự nhiên có tác dụng tiếp thu những khí độc do các vật dụng khác tiết ra hoặc vì chính bản thân chúng ta thở ra làm hình ảnh hưởng đến sức khỏe con người, nhất là trong những không gian kì lạ như phòng ngủ, phòng sinh hoạt,…
san_go_tu_nhien_cam_xe_6.jpg
Gỗ tự nhiên luôn giữ được nhiệt độ thích hợp với ngưỡng nhiệt độ loài người, chúng ta cảm thấy rất thoải mái và rất sảng khoái bởi vì khi tiếp xúc với sàn gỗ thiên nhiên khi thời tiết lạnh cảm thấy rất ấm áp, khi thời tiết nóng cảm thấy rất mát mẽ. Chính nhờ nhân tố này khi tiếp xúc với sàn gỗ khiến cho hệ tuần hoàn máu hoạt động hài hòa ở mức độ tối ưu nhất, giúp thông kinh, hoạt huyết, tăng các nội tiết tố có ích cho sức khỏe, từ đó tăng miễn dịch và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Là vật liệu tất cả không có độc tố và không có loại vật liệu nào có thể phân tích được. Ở các nước phát triển như châu âu, c…. Gỗ tự nhiên được cần đến có tính bền vững rất cao, gỗ tự nhiên được trồng và khai thác đều có qui hoạch rõ ràng và luôn giữ lại cho con cháu mai sau.

Sàn gỗ thiên nhiên

Sàn gỗ tự nhiên là loại sàn gỗ được phát hành 100% từ gỗ thiên nhiên, các ván sàn được trải qua gia công và phủ sơn bề mặt sàn làm tăng độ vững bền và độ bóng cho sàn.

Đặc điểm của sàn gỗ thiên nhiên

– Màu sắc vân gỗ tự nhiên tạo không gian căn phòng thêm sinh động.

– Bền đẹp với thời gian: sàn gỗ tự nhiên được phát triển là từ loại gỗ quý thiên nhiên nguyên chất, có độ vững bền, chịu được lực va đập béo, bền với nước. Sàn gỗ tự nhiên được tẩm sấy kỹ càng sẽ có kỹ năng chịu nước tuyệt.

– Có thể gia công trên bề mặt theo ý thích như sơn lên mặt sàn, trạm trổ hoa văn lên bề mặt sàn gỗ, điều này bạn không thể thực hiện đối với sàn gỗ công nghiệp.

– Có tài năng điều hoà không khí: vì có cấu tạo là các tế bào gỗ tự nhiên nễn sàn gỗ thiên nhiên có kỹ năng hút ẩm cũng như tự làm khô nồng độ hơi nướcc], giúp bề mặt sàn luôn khô thoáng khi độ ẩm môi trường cao.

Tuy nhiên sàn gỗ thiên nhiên có một số nhược điểm là:

– Giá thành cao: giá sàn gỗ tự nhiên cao hơn sàn gỗ công nghiệp quá nhiều.

– Dễ bị cong vênh, co ngót: kiến tạo lắp đặt phức hợp, mất hơi nhiều thời gian, nếu người thợ kiến tạo không có tay nghề cao thì sàn gỗ rất dễ bị cong vênh, co ngót. Hơn nữa, với bản tính là gỗ thiên nhiên nên thuận lợi thấm nước, ẩm thấp, mối mọt trầy xước

Nên chọn sàn gỗ công nghiệp tuyệt sàn gỗ tự nhiên?

Từ những đặc tính trên ta có thể thấy được:

– Sàn gỗ công nghiệp có giá thành thấp, có khả năng chống cong vênh, co ngót, bề mặt chống xước và chịu nhiệt tuyệt có tài năng chống ẩm thấp, mối mọt, các mẫu mã đa dạng, thi công lắp đặt và vệ sinh sàn gỗ dễ dàng. Đây là những ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp mà sàn gỗ tự nhiên không có.

– Sàn gỗ tự nhiên: giá thành cao hơn nhiều so sánh sàn gỗ công nghiêp, thuận lợi bị cong vênh và ẩm mốc, mối mọt nhưng mà có độ bền đẹp cao hơn, sàn gỗ chịu nước giỏi hơn so sánh sàn gỗ công nghiệp, rước vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và có thể gia công bề mặt với những họa tiết khác lạ.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top