Ghế sofa cho mọi không gian của bạn

Tham gia
23/4/2015
Bài viết
0
XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG TRỰC TIẾP, GHẾ SALON, CAFE, KARAOKE, GHẾ MASSAGE, SOFA RẠP CHIẾU PHIM 3D, SOFA gi.ường, SOFA GIA ĐÌNH…ĐẸP, BỀN, NHANH, CHẤT LƯỢNG CAO ….

BỌC GHẾ SALON GIA ĐÌNH, BỌC GHẾ CAFE, BỌC GHẾ KARAOKE, BỌC GHẾ ĂN, BỌC GHẾ NHÀ HÀNG…..V..V….DỊCH VỤ TỐT, TẬN NHÀ.

Công ty TNHH Mộc Nệm TÂY TIẾN có bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm ghế salon sofa, chuyên sản xuất, cho thuê các mặt hàng nội thất salon, đặc biệt là các loại ghế sofa phục vụ nhà hàng, khách sạn, cafe, karaoke, sofa phòng khách cho các chung cư cao cấp, các khu đô thị mới, các rạp chiếu phim ....

Ngoài ra chúng tôi còn nhận bọc ghế salon, sofa các loại đã qua sử dụng, bị rách và hư mút.

- Cơ sở sản xuất nội thất chúng tôi thi công trực tiếp tại xưởng vì vậy quý khách hàng có thể đến tận xưởng của chúng tôi để kiểm tra chất lượng gỗ, vải, mút bên trong và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý phù hợp với mọi không gian.

- Chúng tôi nhận đến tận nơi tư vấn thiết kế miễn phí đúng kiểu dáng và màu sắc, đo đạc kích thước sao cho phù hợp với căn phòng .

- Cơ sở chúng tôi đã thiết kế và bán ra thị trường rất nhiều mẫu mã đẹp, bạn có thể chọn mẫu theo ảnh hoặc mẫu sofa mà bạn đã có sẵn chúng tôi sẽ làm theo đúng như mẫu bạn cần

- Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ vấn đề gì bạn chỉ cần gọi cho cơ sở, Với chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng bảo hành, bảo trì uy tín nhất.

- Cam kết tất cả dòng sản phẩm của SOFA TÂY TIẾN đều được bảo hành từ 5 năm đến 10 năm.

+ Liên hệ ngay với chúng tôi để có báo giá tốt nhất.

Liên hệ trực tiếp tại địa chỉ duy nhất: 5-7 đường C27 (khu K300), phường 12, quận Tân Bình, Tp. HCM

Số điện thoại : 0976.49.48.44

0948.49.48.44

(08).66.56.22.44

Xem chi tiết sản phẩm tại website:https://salongiare.com/
 
×
Quay lại
Top