Game Cực Hay Cho Máy Tính 2018

Tham gia
19/3/2018
Bài viết
1
Mời các bạn chơi thử game Final Fantasy XV
game-1.jpg

Download Game Tại Đây
Password Tại Đây

OS: Windows® 7 SP1/ Windows® 8.1 / Windows® 10 64-bit
Processor: Intel® Core™ i5-2500(3.3GHz and above)/ AMD FX™-6100 (3.3GHz and above)
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 760 / NVIDIA® GeForce® GTX 1050 / AMD Radeon™ R9 280
DirectX: Version 11


Hãy sẵn sàng để trở thành trung tâm của cuộc phiêu lưu tưởng tượng cuối cùng, bây giờ là dành cho máy tính chạy Windows.
Cùng với những người bạn thân nhất của bạn trên một chuyến đi suốt cuộc đời thông qua một thế giới mở ngoạn, chứng kiến cảnh quan tuyệt đẹp và gặp những con quái vật lớn trên cuộc hành trình của bạn để lấy lại quê hương của bạn từ một kẻ thù không thể tưởng tượng.
Trong một hệ thống chiến đấu đầy sức mạnh, hãy truyền sức mạnh của tổ tiên của bạn để chiến đấu dễ dàng qua không khí trong các trận chiến ly kỳ, và cùng với đồng đội của bạn, nắm vững các kỹ năng về vũ khí, phép thuật và các cuộc tấn công theo nhóm.
Bây giờ thực hiện với sức mạnh của công nghệ tiên tiến cho máy tính chạy Windows, bao gồm hỗ trợ màn hình có độ phân giải cao và HDR10, trải nghiệm FINAL FANTASY XV có được khám phá như chưa từng có.
bao gồm:
Trò chơi chính: FINAL FANTASY XV
+ Tính năng mới:
> "Insomnia City Ruins: mở rộng bản đồ" - một bản đồ mới sẽ đưa bạn đến tận cùng> Chế độ Người đầu tiên> Armiger Unleashed> Sử dụng Royal Cruiser đã được mở khóa, với các điểm đánh bắt cá mới và công thức nấu ăn> Bổ sung nhiệm vụ để có được và nâng cấp Regalia TYPE-D> Các thành tựu bổ sung
+ DLC:
> FFXV Episode Gladiolus> FFXV Episode Prompto> FFXV Episode Ignis> FFXV MULTIPLAYER EXPANSION: COMRADES> FFXV Booster Pack +> FFXV Holiday Pack +
+ Tiền thưởng:
> [Weapon] Mage Mashers (FFIX Model)> [Weapon] Blazefire Sabre XV (FFXV Original Color)> [Weapon] Gae Bolg (FFXIV Model) [Vũ khí] Masamune (FFXV Original Model)
> [Regalia Coloring] Platinum Leviathan> [Regalia Coloring] Bạn bè 16-Bit> [Regalia Coloring] Cindymobile> [Regalia Coloring] Vàng Chocobo
> [Outfit] Royal Raiment> [Item] Travel Pack> [Item] Camera Kit> [Item] Angler Set> [Item] Gourmand Set
 
×
Quay lại
Top