Firefox trải nghiệm những tiện ích mới nhất trên trình duyệt web.

ilovecongnghe

Banned
Tham gia
22/10/2012
Bài viết
12
Phiên bản Firefox mới nhất nhanh nhất hiện nay, tốc độ cao và rất dễ sử dụng, khả năng chặn pop-up, ... Download Firefox, tải Firefox phiên bản mới nhất để trải nghiệm những tiện ích mới nhất trên trình duyệt web.


Chúng tôi cập nhật và cung cấp cho các bạn những phiên bản mới nhất của trình duyệt web Fire fox để phù hợp với các dòng máy tính và các hệ điều hành, một số phiên bản khác của trình duyệt web Firefox
Trình duyệt Firefox 13: Firefox 13Trình duyệt Firefox 12: Firefox 12Trình duyệt Firefox 7: Firefox 7.0Trình duyệt Firefox 5: Firefox 5.0Trình duyệt Firefox 4: Firefox 4Trình duyệt Web Mozilla Firefox là trình duyệt web mới nhất, trình duyệt web nhanh nhất hiện nay, tốc độ cao và rất dễ sử dụng, cung cấp nhiều tính năng ưu việt hơn các trình duyệt web firefox tiếng việt khác, như khả năng chặn pop-up và duyệt web theo thẻ, tích hợp với Google search, quản lý quyền riêng tư đã được đơn giản hóa, cửa sổ opera mini được sắp xếp hợp lý giúp bạn quan sát được nhiều trang hơn trình duyệt web khác và một số tính năng mà bạn có thể sử dụng mỗi khi trực tuyến.

Firefox-Logo.jpg

Download Firefox duyệt web nhanh và an toàn hơn

Firefox hỗ trợ duyệt tab, cho phép người dùng mở nhiều trang web trong cùng một cửa sổ. Tính năng này lúc đầu có trong một công cụ mở rộng MultiZilla của Mozilla Suite, sau đó nó phổ biến trong rất nhiều trình duyệt. Firefox cũng thuộc trong nhóm trình duyệt đầu tiên chấp nhận tùy biến chặn cửa sổ quảng cáo kiểu pop-up. Nó cũng hỗ trợ rất nhiều mẫu navigation bàn phím như tabbing navigation và caret navigation (trong một vài bản xây dựng, còn gọi là spatial navigation).

Trình duyệt có một vài tính năng giúp người dùng tìm kiếm thông tin. Thứ nhất download Firefox có tính năng tìm liên tiếp được biết như là tìm như bạn đánh vào. Với tính năng này, người dùng có thể đơn giản đánh vào một từ trong khi vẫn có thể xem được trang web, và tai Firefox tự động tìm kiếm từ đấy và làm nổi bật từ tìm được. Khi người dùng gõ vào nhiều hơn một từ, Firefox lọc kết quả tìm kiếm của nó. Đồng thời nếu không tìm thấy kết quả người dùng yêu cầu, hộp Find sẽ có màu đỏ. Thật không may đối với người dùng Wikipedia, tính năng này không áp dụng được đối với ô textedit dùng để cập nhật bài viết. Vì vậy không có một cách gì để tìm kiếm từ muốn tìm trong một bài viết dài khi ta đang chỉnh sửa nó.


Mozilla Firefox download cũng có thanh công cụ tìm kiếm được tích hợp sẵn. Mặc định Firefox cho phép người dùng tìm kiếm trên các trang Google, Yahoo!, Amazon.com, Creative Commons, Dictionary.com, và eBay. Người dùng có thể tải về các công cụ tìm kiếm bổ sung (có cả cho Wikipedia) từ Dự án Mycroft hoặc loại bỏ bất cứ cái gì không muốn. Ngoài ra Firefox hỗ trợ tính năng từ tùy ý (custom keyword) đã được giới thiệu trong Mozilla Suite. Tính năng này cho phép người dùng truy cập đánh dấu trang của họ từ thanh định vị bằng cách dùng từ khóa (và tham số truy vấn tùy chọn). Ví dụ, sử dụng một từ tùy ý, người dùng nhập vào từ "google apple" vào thanh địa chỉ và sẽ được chuyển hướng đến trang Google tìm kiếm từ "apple". Tính năng từ tùy biến có thể được sử dụng cho các trang web sau: Google Search, Google Stock Search, Dictionary.com, Urban Dictionaray và Wikipedia. Khi người dùng nhập vào một từ khóa vào thanh địa chỉ mà Firefox không nhận ra (như từ khóa "apple"), Firefox sẽ tự động chuyển hướng người dùng đến kết quả đầu tiên trùng khớp với kết quả tìm của Google.

Nếu là một người thường xuyên sử dụng trình duyệt tải Firefox, bạn có thể nhận thấy rằng trình duyệt web Firefox có vô số điều, vô số chức năng thú vị mà chúng ta chưa khám phá ra cũng như tận dụng triệt để.

Điều này đôi khi khiến cho Mozilla Firefox trở nên ì ạch và nặng hơn, đặc biệt là khi bạn đang mở đồng thời nhiều tab khác nhau trên trình duyệt này. Ngoài ra, nếu Firefox đang chiếm dụng nhiều bộ nhớ trên hệ thống, việc mở thêm 1 tab mới có thể khiến cho máy tính bị treo hoặc Firefox bị ngưng hoạt động.

Sau đây là những tính năng mới, thủ thuật nhỏ và đơn giản sẽ giúp bạn giải quyết những vẫn đề hằng ngày tăng tốc độ duyệt web cũng như giúp những công việc mà ta thường làm trên mạng được dẽ dàng hơn, cũng như hạn chế sự hao tốn RAM mà Firefox gây ra.


1.
Các thủ thuật hay nhất dành cho trình duyệt Firefox
Chúng tôi có thể tóm tắt một số thủ thuật Firefox như:Mở rộng không gian duyệt webĐánh thẻ cho trang web yêu thíchCác phím tắt hữu ích:Tăng tốc độ duyệt webGiới hạn RAM, giảm lượng RAM Firefox dùng khi đang thu nhỏ cửa sổDi chuyển hoặc loại bỏ nút đóng thẻSao chép cấu hình và bookmark của Firefox sang máy tính khácChia màn hình giao diện FirefoxTắt tính năng ghi nhớ lịch sử nhanh chóngMang giao diện Metro của Windows 8 lên FirefoxThao tác cuộn mượt mà hơn.....
>> Tìm hiểu: Các thủ thuật hay dành cho Firefox

2. Giảm dung lượng bộ nhớ trong Firefox với 6 bước đơn giản
Một trong những lí do chính mà Firefox làm chậm lại quá trình làm việc trên máy tính của bạn đó là do số lượng các công cụ mở rộng được cài cùng với trình duyệt này. Để làm cho trình duyệt này hoạt động tốt là bạn có thể gỡ bỏ các add-on không cần thiết, cài đặt add-on có phiên bản mới nhất, huỷ bỏ các script và theme không cần thiết... Tất cả mọi lo âu của bạn chỉ gói gọn trong 6 bước cơ bản nhanh nhất.>>Tìm hiểu: Giảm dung lượng bộ nhớ trong Firefox

3.
10 phụ kiện Firefox tận dụng thời gian lướt web
Phụ kiện hoàn hảo đủ sức thay thế phần lớn phần mềm hỗ trợ download miễn phí phổ biến. DownThemAll hay các phụ kiện khác có đầy đủ chức năng như các phần mềm cài riêng trên Windows, đặc biệt là khả năng “bắt” đường link tự động khá nhạy. Add-on này hiện có 1,3 triệu người sử dụng trên khắp thế giới, và là lựa chọn đầu tiên của nhiều người khi cài đặt lại máy tính.

>>Tìm hiểu: 10 Phụ kiện Firefox tận dụng thời gian lướt web

4. Ba tiện ích giúp kiểm soát dung lượng RAM của Firefox
Trình duyệt Download Firefoxvẫn đang đứng đầu trong top các trình duyệt… nhốn RAM nhiều nhất mõi khi sử dụng. Điều này mặc dù đã được nhóm phát triển Firefox liên tục khắc phục qua từng phiên bản nhưng thật sự chưa thật sự hiệu quả. Bởi lẽ, mỗi khi được sử dụng, down Firefox thường phải đem theo hàng loạt các add-on và plug-in mà người dùng cài đặt cho trình duyệt. Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua 3 phần mềm giúp kiểm soát lượng RAM dùng cho Firefox.Tìm hiểu: Ba tiện ích kiểm soát dung lượng Ram cho Firefox

5.
Cách khắc phục khi Firefox bị treo liên tục


Nếu bạn dowload firefox sử dụng và bắt gặp hiện tượng "FireFox not responding" chắc hẳn rất khó chịu. Tình trạng này thường xảy ra khoảng 30 phút 1 lần và mỗi lần có thể kéo dài từ 5 cho đến 30 giây. Gây cản trở rất lớn cho quá trình duyệt web, tuy nhiên không phải là không có cách khắc phục. Bài này sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục lỗi trên một cách triệt để
>>Tìm hiểu: Cách khắc phục Firefox bị treo liên tục
 
mà firefox nó ngốn ram lớn lại chậm hơn chrome, vậy xài chrome tốt hơn
 
Tui đang dùng Waterfox nè:KSV@01:Ghê ghê, đã có Firefox rồi nay có thêm có Waterfox. Water vs Fire. Mốt biết đâu là có Windfox, Thunderfox, hehe....
 
×
Quay lại
Top