Feiyang A198 loa kéo di động chính hãng cao cấp

tinmua

Thành viên
Tham gia
11/8/2016
Bài viết
0
Loa kéo di động công suất lớn Feiyang A198- Loa kẹo kéo hàng hiệu công nghệ cải tiến

Feiyang một thương hiệu loa kẹo kéo luôn có những sáng tạo đột biến trong những từng sản phẩm của mình. Nhằm cung cấp những sản phẩm cao cấp cho khách hàng trong những dịp lễ tết, mới đây hãng loa kéo Feiyang đã cho mắt một bộ sản phẩm hoàn toàn mới với tên gọi loa kéo công suất lớn Feiyang A198. Nào cùng hanguyenaudio.com tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.


ban-Loa-vali-keo-di-dong-feiyang-a198.jpg

Thông tin sản phẩm Loa karaoke di động cao cấp Feiyang A198
Model Feiyang A198
Công suất loa 800W
Loa Bass 5 Tấc
EQ điều chỉnh 7 kênh nhiều năm kinh nghiệm
Micro hai micro không dây cao cấp
Remote có
Đọc USB/ SD có
Cổng Bluetooth có
Kết nối loa ngoài có
Pin dùng 8 giờ
Sạc loa 10 giờ
Nguồn sạc loa
220V
Hỗ trợ 4 LINE IN cho nhạc cụ có
Jack 6.5mm
Jack cắm micro và guitar
Khoảng cách Bluetooth 8 – 10 m
Bảo hành loa 12 tháng (lỗi kỹ thuật)

Với thiết kế sang trọng mang đậm chất feiyang, chiếc loa kẹo kéo cao cấp Feiyang A198 là dòng loa kéo được kiểu dáng tận tường, có đường nét rõ ràng, vuông vứt từng góc cạnh. Kiểu dáng dong dỏng gọn, nổi bật có tông màu chủ đạo là màu đen, dáng vẻ mạnh mẽ, cuốn hút, đồng thời tạo sự bí ẩn, muốn chinh phục. Kết cấu thùng loa kéo tay karaoke bằng chất liệu gỗ cao cấp, tạo độ vang cho âm thanh, với màng loa làm bằng kim loại đặc biệt tạo sự vững chắc, chống gỉ sét, giảm thiểu ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh lúc xảy ra va chạm. Để tiện dụng hơn trong việc vận động, loại loa kẹo kéo này còn thiết kế thêm chỗ cầm để nhấc loa, bánh xe ở phía dưới để đẩy, hỗ trợ khi muốn chuyển động loa.


Loa-keo-feiyang-a198-hcm.jpg

Chất lượng âm thanh được khách hàng thẩm định cao bởi mẫu loa kéo karaoke Feiyang A198 được vật dụng hệ thống loa bass 5 tấc, hài hòa treble đập nhanh, manh, echo hoạt động ổn định, những nhạc điệu âm sắc như sống động tới chân thật. Hệ thống lọc âm thanh thấp nên tiếng phát ra ko bị rè hay hú. song song kết hợp với mức công suất lên tới 800W thích hợp có mọi hoàn cảnh tiêu dùng khác nhau từ việc bán sỉ buôn bán cho tới giải trí, sự kiện


Loa-vali-keo-di-dong-hat-karaoke-feiyang-a198-hcm.jpg

Hệ thống điều chỉnh âm thanh được xếp cái cao cấp, nổi bật là hệ thống điều chỉnh âm thanh Equalizer, khiến cho người sử dụng cảm thấy giỏi hơn trong thời kỳ tiêu dùng. cái loa kéo tay xịn Feiyang A198 mang hệ thống nút chỉnh dạng tròn, hơn thế còn được tương trợ thêm khe cắm thẻ nhớ, USB,…khả năng kết nối bluetooth có các thiết bị di động là vô biên, rất có ích và thuận tiện tiêu dùng.


ban-Loa-vali-keo-di-dong-feiyang-a198-hcm.jpg

Hệ thống tiết kiệm năng lượng pin, loại loa kéo Feiyang A198 mang thể tiêu dùng từ thời kì 8 giờ liên tục. lúc loa kéo hết pin bạn với thể sạc bằng nguồn điện 220W. Hơn thế rất tiện lợi nếu bạn ko có nguồn điện sạc, thì bạn cũng có thể sạc bằng bình acquy 12V. Nên sạc đầy pin trước khi tiêu dùng, để giảm thiểu chai pin.


Loa-vali-keo-di-dong-hat-karaoke-feiyang-a198-chinh-hang.jpg

Hanguyenaudio.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,…. là đại lý phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng loa kéo, chất lượng cao của nhiều hãng loa kéo nổi tiếng hiện nay như temeisheng, Best, MBA, feiyang, Bock, ShuBoss,…. …Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Liên hệ mua loa kẹo kéo
Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn Hai, P5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)
Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151
 
×
Quay lại
Top