Dưỡng tóc sau khi nhuộm bằng mặt nạ dưỡng tóc từ thiên nhiên

boylong001

Banned
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
0
Dưỡng tóc sau khi nhuộm bằng mặt nạ dưỡng tóc từ thiên nhiên




(nguồn: https://baolamdep.com.vn/khoe-va-dep/...ien-nhien.html)

Báo làm đẹp
Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc dưỡng tóc ở nhiều dạng khác nhau để cung cấp dưỡng chất cho tóc. Nhưng không hẳn tất cả đều tốt vì có nhiều loại mang đến cho người sử dụng những tác dụng phụ không mong muốn. Chính vì lẽ đó, nhiều người đã lựa chọn cho mình phương pháp chăm sóc tóc tự nhiên để đảm bảo độ an toàn cho da đầu. Hãy tham khảo những loại mặt nạ dưỡng tóc sau khi nhuộm

dưới đây để giúp bạn cải thiện tình trạng tóc khô, sơ và mang lại vẻ óng mượt, đầy sức sống cho mái tóc của bạn.

1. Mặt nạ dưỡng tóc bằng nước cốt dừa và dầu dừa.Trộn đều 4 thìa nước cốt dừa, 2 thìa dầu dừa và 12 thìa sữa chua, đun hỗn hợp cho các nguyên liệu hòa quện vào nhau rồi bôi hỗn hợp đó lên toàn bộ mái tóc, xoa bóp nhẹ nhàng 20-30 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Nước cốt dừa chứa nhiều dưỡng chất giúp cho tóc óng mượt.
làm đẹp
2. Mặt nạ Chanh
Trộn đều ½ chén nước cốt chanh, 2 thìa mật ong, 3-4 chén nước ấm (tùy vào độ dày của tóc). Thoa hỗn hợp lên tóc và ủ trong 1 giờ, sau đó gội lại bằng nước sạch.
3. Mặt nạ bơ cacao
hoa trực tiếp bơ cacao lên tóc và ủ kín 1-2 giờ, sau đó gội sạch. Trong bơ có nhiều dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm cho tóc, giúp tóc không bị khô, sơ và chẻ ngọn. Bạn nên sử dụng mặt nạ dưỡng tóc sau khi nhuộm này 2 lần/tuần và duy trì liên tục để có được hiệu quả như mong muốn.
4. Mặt nạ dầu ôliu
Cho ¼ chén dầu ô liu vào hấp nóng, thoa lên tóc và ủ kín trong vòng 10 phút, sau đó tháo khăn ra và đợi 1 giờ sau mới gội lại bằng nước sạch.
Dầu ôliu chứa các este chất béo trung tính là hỗn hợp của axit oleic, axit palmitic và các axit béo. Những este này giúp nuôi dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn và lấy lại sự chắc khỏe, đàn hồi cho mái tóc của bạn.

Xem thêm: Trang điểm
 
×
Quay lại
Top