Dùng phần mềm quản lý quán karaoke POS365 như thế nào

POS365

Banned
Tham gia
18/9/2019
Bài viết
0
Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ POS365 là trợ thủ đắc lực với những thanh toán thanh toán. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện thao tác thanh toán tính tiền trên điện thoại với vài giây hiệu quả. Những trường hợp khách hàng quá tải, tình trạng chen lấn, xếp hàng khi order đều được giải quyết xử lý nhanh chóng. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí POS365 giúp những thao tác thanh toán được mang độ chính xác cao hơn. Độ dễ dàng cao hơn khi sử dụng phần mềm, tránh tình trạng sai số khi thực hiện thanh toán theo cách truyền thống. Kết hợp với những máy in, bạn hoàn toàn có thể in bill và hóa đơn thao tác thanh toán, hàng order chuyển về bếp để việc phục vụ được dễ dàng, đảm bảo hơn.
chuc-nang-thong-bao.png

Chỉ bằng với giá tiền của một cốc trà đá mỗi ngày, việc kinh doanh của cửa hàng bạn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn với phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ POS365. Tính toán nhanh chóng, hỗ trợ kết hợp với máy in, máy tính và máy quét mã vạch. Hóa đơn được in và điều chỉnh với nhiều những thông tin cụ thể được thực hiện như: Tên cửa hàng, tên khách hàng, mã giao dịch, hàng hóa, đơn hàng, số tiền, công nợ. Phần mềm tính tiền nhà hàng POS365 hỗ trợ những tính năng chiết khấu, phương thức tính toán vào thao tác thao tác thanh toán tính tiền miễn phí. Giúp cho việc giao dịch được dễ dàng hơn và tránh nhiều thao tác khó khăn. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hiệu quả. Phần mềm tính tiền quán cafe POS365 chắc chắn là trợ thủ đắc lực mà bất cứ cửa hàng nào cũng cần cho mình.

Chế độ quản lý nhân viên giúp phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng POS365 có thể thực hiện việc quản lý từ xa. Cài đặt và phân quyền cho nhân viên một cách chính xác đối với các tính năng khác nhau. Hệ thống bảo mật thông tin an toàn phù hợp với thời đại 4.0 hiện nay. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại POS365 sử dụng công nghệ cao, tiên tiến và thiết kế trải nghiệm từ thói quen của người dùng người dùng. Đưa ra một giao diện trực quan, đầy thu hút và dễ sử dụng. Chỉ với thao tác vài giây là bạn đã có thể thực hiện giao dịch, order dễ dàng. Giảm thiểu tình trạng ùn tắc khi order, giao dịch, tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Doanh số được cải thiện, nâng cao cường năng suất công việc, giảm thiểu chi phí nhân viên.
phan-mem-quan-ly-ban-hang.png


Một trong những phần mềm quản lý quán karaoke mang độ chính xác cao nhất hiện nay không thể không nhắc đến phần mềm POS365. Với vô số những tính năng mạnh mẽ, được tích hợp trong một phần mềm thông minh. Giải pháp quản lý đối với mỗi nhà hàng, quán cafe, bi-a, quán nhậu, nhà thuốc, karaoke, tạp hóa, siêu thị… đã được thực hiện dễ dàng. Hơn 70.000 khách hàng hiện nay sử dụng và đánh giá về phần mềm tính tiền bán hàng tuyệt vời này. Chỉ với khoảng 3.000 đồng mỗi ngày, mọi hoạt động của từng cửa hàng, chi nhánh được thực hiện trơn tru và đồng bộ với nhau. Phần mềm tính tiền miễn phí POS365 có tính năng quản lý từ xa, giúp quản lý và chủ cửa hàng có thể nắm bắt, giám sát bất cứ lúc nào. Thật tiện lợi khi bất cứ lúc nào bạn cũng có thể yên tâm về tình hình cửa hàng của mình và xử lý kịp thời đúng không nào.

Phần mềm quản lý bán hàng online POS365 hỗ trợ tích điểm và quy đổi điểm thưởng đối với những khách hàng thân thiết. Hãy điều chỉnh và cài đặt cách tính quy đổi điểm thưởng, từ đó phần mềm quản lý bán hàng miễn phí sẽ tự trừ khi bạn giao dịch. Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ POS365 cài đặt chương trình khuyến mại, chính sách giảm giá ngay trên màn hình thu ngân và khi thanh toán. Vì vậy, bạn chỉ cần thực hiện những thao tác vô cùng mang độ chính xác cao, đơn giản mà lại dễ dàng, xử lý nhanh chóng. Sau khi thực hiện thanh toán, chủ của hàng có thể nắm bắt được điều này. Thông báo sẽ được chuyển đến điện thoại. Lượng thông tin được đồng bộ hóa lên điện toán đám mây. Với khối dung lượng khổng lồ và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ sẽ giúp bạn có thể lưu trữ hàng ngàn thông tin thanh toán, thông tin khách hàng, nhà cung cấp,….
Thông tin chi tiết

Trang chủ POS365: https://www.pos365.vn

Xem thêm POS365 trên calameo: https://en.calameo.com/accounts/6086379

Xem thêm POS365 trên arduino: https://id.arduino.cc/POS365

Xem thêm POS365 trên 500px: https://500px.com/phanmemquanlybanhangpos365

Địa chỉ:

Trụ sở: Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh:

+ 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

+ 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

HOTLINE: 19004515

Email: info@pos365.vn
 
×
Quay lại
Top