DÙNG KEM GÌ ĐỂ TRỊ NÁM TÀN NHANG VỪA AN TOÀN VỪA HIỆU QUẢ

Tham gia
25/8/2016
Bài viết
0
Nám da thường được hình thành trong quá trình mang thai, tiền mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt, nội tiết tố mất cân bằng, tâm lý căng thẳng, tác động của môi trường, ánh nắng mặt trời… tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó lại ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ làm chúng ta trông già hơn và kém rạng rỡ.

Nhưng dùng kem gì để trị nám tàn nhang bây giờ? Trên thị trường có quá nhiều loại, thượng vàng hạ cám với những lời cam kết thiên nhiên nhưng đến khi sử dụng lại tiền mất tật mang.

Khi được các chị em chia sẻ về những điều này Sia Botanics rất buồn, vì không hiểu sao có nhiều người bán họ đặt lợi nhuận lên trên những giá trị khách hàng nhận được. Điều đó không chỉ làm tổn hại đến khách hàng, còn ảnh hưởng đến niềm tin, đến uy tín.

Sia hiểu rằng làn da quan trọng đến nhường nào, Sia Botanics không bao giờ cam kết khi trải nghiệm kem trị nám tàn nhang của Sia sau 7 ngày 10 ngày sẽ hết nám. Điều đó hoàn toàn không thể, vì gốc nám được hình thành từ sâu bên trong, một sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên không thể tẩy nám trong vòng 7 ngày chỉ với đắp mặt nạ hay bôi kem trị nám.

dung-kem-gi-de-tri-nam.png


Trong thành phần của vỏ cây Dương liễu trắng có chứa axit hydroxyl có tác dụng nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào da chết, chất salicin có thể giúp làm chống lão hóa da. Ngoài ra, vỏ cây Liễu có chứa flavonoid và tannin - một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây tổn hại và giúp trẻ hóa làn da.

Kết hợp cùng Nha đam hưu cơ, dầu cây Rum, Xô thơm trắng, Trà tràm, Hyaluronic acid Tinh chất trị đốm, tàn nhang xô thơm Trắng (White Sage Spot Treatment) chính là sản phẩm đặc trị các nốt đốm, đồi mồi và tàn nhang. Với nhiều dưỡng chất và vitamin được tạo ra dưới dạng các phân tử cực nhỏ dễ dàng thẩm thấu, hấp thụ sâu vào bên trong da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính, thân thiện với mọi loại da White Sage Spot Treatment còn dùng được cho cả phụ nữ mang thai, vì không chứa các hóa chất độc hại như paraben, sulfate, gluten, hóa dầu, chất tạo màu và hương thơm tổng hợp...

Trị nám, tàn nhang cần một thời gian dài và kiên nhẫn, tất nhiên tác động từ bên ngoài chỉ là một phần, ngoài sử dụng Tinh chất trị đốm tàn nhang bạn cần kết hợp uống viên uống tinh dầu hoa anh thảo, nhau thai cừu, sữa ong chúa hoặc đốt laser … để ức chế hắc sắc tố melanin và sự hình thành các gốc tự do từ sâu bên trong.

tri_nam.jpg


Chỉ có kết hợp chăm sóc da cả bên trong và ngoài mới có thể đánh bật hoàn toàn nám sâu ra khỏi bạn vĩnh viễn.

Hãy là một người tiêu dùng thông minh và lựa chọn những sản phẩm an toàn và hiệu quả nhé. Chúc các bạn luôn trẻ trung và mãi xinh đẹp.
 
×
Quay lại
Top