Du lịch siêu tiết kiệm đi Bangalore - Ấn Độ

lienpvlacviet

Thành viên
Tham gia
19/11/2016
Bài viết
1
Bangalore điểm du lịch nổi tiếng ở Ấn Độ được biết đến là “thành phố vườn” và “thung lũng Sillicon” của Ấn Độ, đến đây bạn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Botanic Garden – nhà kính xây từ năm 1889, nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường của công nghệ, ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón du khách khi đi du lịch ở Bangalore Ấn Độ. Chỉ một tấm vé máy bay giá rẻ bạn sẽ được chiêm ngưỡng thành phố Bangalore khám phá nét văn hóa của xứ sở, trải nghiệm và cảm nhận cuộc sống và con người tại Bangalore.

bangalore_zpsuofneguz.jpg


Đặt chân đến Bangalore bạn sẽ có cơ hội tham quan những điểm đến thú vị, vừa có cơ hội mua được rất nhiều hàng hóa, sản vật đặc trưng của Karnakata như đá quý, các đồ vật được chạm khắc tinh xảo.. qua những điểm đến lý tưởng sau.

Bảo tàng Govt (Bảo tàng Visvesvaraya) còn gọi là bảo tàng chính phủ Bangalore, đây là một trong những bảo tàng khảo cổ nằm trên Kasturba Gandhi Road và được xem là một trong những bảo tàng lâu đời nhất ở Ấn Độ, được thiết kế bởi đại tá Sankey vào năm 1876 và được mở rộng sau này. Bảo tàng Govt gồm 2 tầng triển lãm, 18 phòng trưng bày nghệ thuật điêu khắc, địa chất, nghệ thuật… Đa số các bộ sưu tập đều được làm bằng đồ trang sức, tiền cổ, bản khắc, hiện vật… từ Mohenjodaro, Halebid và Vijayanagar. Một số hiện vật được tìm thấy trong quá trình khai quật ở Chandravalli tôn thờ các bảo tàng và được điều chỉnh bởi cục Khảo cổ học và Karnataka State Museum.

govt_zpsbwioqfz1.jpg


Đền Iskcon là một trong những điểm du lịch tuyệt vời tại Bangalore, đền Iskcon nằm cách thành phố 8km về phía tây bắc, đây là một đền thờ hiện đại và phong cách trang trí nổi bật. Đền Iskcon mở cửa cho tấc cả mọi người, bên trong ngôi đền có một rạp chiếu phim đa phương tiện luôn chiếu các bộ phim về hoạt động của Hare Krishna.

den%20iskcon_zpsp5jkojv7.jpg


Đền thờ Bò (Bull Temple) nằm ở phía nam thành phố trên đồi Bugle. Đền thờ là điểm nổi tiếng ở Bangalore được xây dựng bằng đá granit nguyên khối từ thế kỷ XVI với những kiến trúc được thực hiện hết sức độc đáo. Nơi đây thường hay diễn ra các buổi cầu nguyện, các buổi diễu hành, biểu diễn âm nhạc của nghi lễ thờ bò.

Img_zps4wsn14zb.jpg


Vườn Bách thảo Lalbagh dịch theo nghĩa đen là “Red Garden” này là một trong những điểm du lịch thu hút của thành phố Bangalore với nét nổi bật là một vật hồng đỏ khổng lồ. Ban đầu khi mới hình thành vườn cây đã chứa rất nhiều loại thực vật và giờ đây trước sự quan tâm của chính quyền vườn cây đã ngày càng phát triển hơn nữa. Trong vườn Bách thảo Lalbagh có một nhà kính được xây dựng dựa theo nguyên mẫu là Cung điện Pha Lê ở London. Tấc cả đã khiến cho khu vườn trở thành một trong những địa điểm xanh thu hút nhiều khách du lịch ở Bangalore Ấn Độ.

vuon%20bach%20thao_zpsldipivxp.png


Đến với Bangalore du khách không nên bỏ qua cơ hội tham gia các lễ hội nổi tiếng nơi đây như: Karaga Festival diễn ra vào tháng 3 đến tháng 4 hằng năm để tưởng nhớ vị thần Shakti – vị thần của sức mạnh. Lễ hội Kadalekade Parishe diễn ra ở đền thờ Bull, lễ hội vô cùng vui nhộn để cầu cho một mùa màng bội thu. Lễ hội Makara Sankranthi lễ hội của hầu hết các bang miền Nam của Ấn Độ. Lễ hội Ugadi là lễ hội đón mừng năm mới của người Ấn Độ, thường diễn ra vào ngày đầu của mùa xuân.

le%20hoi_zpsec1rzzwv.jpg


Với những điểm đến tuyệt vời trên hãy bắt đầu chuyến du lịch ở Bangalore ngay từ hôm nay để không bỏ lỡ những điều hấp dẫn ấy nếu có dịp sở hữu trong tay tấm vé máy bay giá rẻ đi Bangalore tại phòng vé của chúng tôi:


PHÒNG VÉ MAY BAY LẠC VIỆT
Địa Chỉ : 40A Hoà Bình, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM
Hotline : (08) 397 55 341 - 397 55 342 - 397 55 343
Di Động : 0941 226 229 - 0121 575 3929
Skype: Lacviet.lv01-Lacviet.lv03
 
×
Quay lại
Top