Du lịch Nhật bản có gì hấp dẫn mùa đông năm 2016

ngtuananh1122

Thành viên
Tham gia
12/5/2016
Bài viết
0
Du lịch Nhật bản có gì hấp dẫn mùa đông năm 2016

Hokkaido: là một hòn đảo nằm ở phía Bắc Nhật Bản. Một lần đến với thiên đường của tạo hóa Hokkaido, bạn hãy mở rộng trái tim để tận hưởng vẻ đẹp diệu kỳ của ắt vùng đất bát ngát rộng lớn với núi, cao nguyên, sông, hồ, biển và bầu trời trong veo. Hokkaido còn cuộn du khách đến thăm những cánh đồng hoa trải dài bất tận hay đến thư giãn và đắm mình vào những suối nước nóng nổi danh tại đây.

Sh%C5%8Dgatsu.jpg


Tokyo: được mệnh danh là đô thị bận rộn nhất Thế giới, luôn náo nhiệt và đông đúc người qua lại. Tokyo là nơi có truyền thống tồn tại từ nhiều thế kỷ đan xen với văn hóa thị thành hiện đại tạo ra sức hút cực kỳ đặc biệt trong mắt du khách. Tại đây bạn có thể mua được những món hàng chất lượng cao như đồ điện tử, mỹ phẩm, thực phẩm, thời trang v.v… của Nhật Bản.

Xem thêm các tour du lịch Nhật giá rẻ ưu đãi tại đây : : du lịch Nhật Bản

Osaka: tỉnh thành lớn thứ ba của Nhật Bản. Osaka có khu giải trí Universal Studio, nơi bạn có thể say sưa trong khung cảnh của các bộ phim nức danh của hang Universal như phim E.T, Terminator, Jurassic Park, cũng như thưởng thức các món ăn nhẵn như đùi gà hun khói, bắp hấp bơ, xúc xích nướng với wasabi…

Kyoto: là cố đô của Nhật Bản hơn 1000 năm và trong quãng thời kì đó đã lưu giữ những gì tốt nhất, đẹp nhất về nghệ thuật, văn hóa, tôn giáo và tư tưởng của người Nhật.

Nara: là cố đô của Nhật Bản và cũng là cái nôi lớn của nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ, văn chương và văn hóa của Nhật Bản. Đến Nara bạn có thể tham quan công viên Nara hay còn gọi là vườn Lộc Uyển vì sự xuất hiện của những chú hươu đã được thuần hóa, hay đến cầu nguyện tại những ngôi chùa nổi danh tại đây.

Biển nội địa: được bao bọc bởi ba hòn đảo chính là Honshu, Shikoku và Kyushu. Gần đây, tuyến đường “Shimanami Kaido” đã mở kết nối các bạo động của Honshu và Shikoku với bảy cây cầu tráng lệ. Tuyến đường cao tốc và cây cầu bắc qua Biển nội địa mang đến một quang cảnh sạch xen lẫn giữa biển xanh với tàu bè đủ kích cỡ và những hòn đảo nhỏ đẹp như tranh vẽ.

Kyushu: Nằm ở phía tây nam của hòn đảo chính Honshu, Kyushu có khí hậu ôn hòa, đồng lúa mạ non xanh tươi mơn mởn, suối nước nóng và sự hình thành núi lửa huyền bí.

Nguon bai viet : Du lịch Nhật bản có gì hấp dẫn

Kobe: là một cảng biển lớn của Nhật, Kobe là thành phố của những ngọn đồi với nhiều con đường hẹp và lộng gió ở chân núi Rokko. Tháp cảng Kobe cao đến 108m được treo đèn tháp sáng làm đẹp mỗi đêm là điểm trổi của đô thị.
 
×
Quay lại
Top