Download Netflix APK 7.36.2 (MOD Premium) – Ứng dụng xem phim online miễn phí

Tham gia
9/3/2019
Bài viết
1
Netflix Premium là một ứng dụng giải trí, bạn có thể xem phim thỏa thích ngay trên điện thoại di động. Chỉ cần đăng ký tài khoản là bạn có thể xem phim mọi lúc, mọi nơi.

Netflix là một công ty rất lớn có trụ sở tại Califonia, Hoa Kỳ. Hiện nay về mảng phim truyền hình, dịch vụ của họ đang được đánh giá hàng đầu thế giới. Netflix sở hữu một kho phim khổng lồ, các series phim về nhiều thể loại khác nhau.

Netflix-android.jpg

Netflix Premium Android
Tất nhiên, để trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất thì bạn cần nâng cấp tài khoản lên Premium. Bạn có thể xem các bộ phim chỉ có trên Netflix như Death & Robot, Larva season 4 hoặc Love… đều là những bộ phim đang hot và có lượt xem rất khủng. Vậy phiên bản trên điện thoại có gì khác, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Trình phát phim tốt nhất
Để xem phim trên ứng dụng Netflix bạn phải nâng cấp tài khoản. Tuy nhiên nhà phát hành cung cấp cho mỗi người dùng mới một tháng dùng thử hoàn toàn miễn phí. Với tài khoản dùng thử, bạn có thể trải nghiệm tất cả tính năng của ứng dụng. Download những bộ phim mình ưa thích và xem ngoại tuyến ngay trên điện thoại của mình.

Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn xem rất nhiều các bộ phim độc quyền khác mọi lúc, mọi nơi. Đây thực sự là một ứng dụng tuyệt vời, vì thế đừng ngần ngại nâng cấp tài khoản Premium hoặc sử dụng phiên bản Netflix (MOD Premium) của chúng tôi.

Netflix-apk-mod.jpg

Netflix Premium Android
Xem phim không giới hạn
Với tư cách là một thành viên, ứng dụng Netflix sẽ cung cấp cho bạn những đặc quyền lớn. Bạn có thể xem bất kỳ bộ phim, chương trình truyền hình nào mà mình muốn xem. Chỉ cần một thiết bị có kết nối internet và một tài khoản Netflix, bạn có thể xem bao nhiêu tập phim cũng được, xem phim không giới hạn.

Hơn nữa, bạn còn có thể xem trên TV đời mới để xem phim với độ nét cao hơn. Các bộ phim được update với chất lượng tuyệt hảo từ HD đến Blu-ray. Do vậy, bạn có thể xem phim nhanh chóng với độ nét chất lượng cao nhất.

Đây là ứng dụng bản quyền của công ty Netflix. Một tài khoản có thể đăng nhập được trên nhiều thiết bị. Do đó, bạn có thể cùng bạn bè và gia đình sử dụng cùng một tài khoản để tiết kiệm chi phí.

Netflix là ứng dụng tuyệt vời
Netflix quả thực là một ứng dụng tuyệt vời dành cho những người yêu phim, đặc biệt là phim truyền hình. Chỉ cần download, cài đặt và đăng ký tài khoản, bạn đã sở hữu một kho phim khổng lồ và những trải nghiệm tuyệt vời. Xem các bộ phim đỉnh cao, những bộ phim chiếu rạp một cách nhanh chóng nhất.
Download: files.pw/q4x39mcocexe

Nguồn: https://chiasecongnghe.net/download-netflix-apk-mod-premium-ung-dung-xem-phim-online-mien-phi/
 
×
Quay lại
Top