Download Liên Quân Mobile - Game chiến thuật Moba cho di động

RungRinhinfo

Banned
Tham gia
18/7/2018
Bài viết
15
Game Liên Quân Mobile được coi là 1 trong những game ăn khách nhất trên Smartphone thời điểm hiện tại, game chiến thuật này có lối chơi y hệt với Liên Minh Huyền Thoại trên PC, người chơi sẽ có nhiều chế độ thi đấu đơn, đấu nhóm và giành chiến thắng, rất nhiều tính năng mới được cập nhật giúp game thủ trải nghiệm Liên Quân Mobile tốt hơn.

Mỗi năm có hàng trăm giải đấu Liên Quân Mobile được tổ chức, đủ để cho chúng ta thấy sức hấp dẫn của tựa game này tới đâu, dù ra mắt sau hàng loạt game khác, nhưng Liên Quân Mobile đã có chỗ đứng vững chắc trên nền tảng của mình.

Link Tải về TẠI ĐÂY




Tải Liên quân mobile, Game chiến thuật Moba cho di động

Liên Quân Mobile là tựa game đấu trường huyền thoại dành cho các thiết bị di động, chơi qua Garena với cốt truyện kịch tính, lối chơi hấp dẫn và cuốn hút. Liên Quân Mobile cung cấp nhiều chế độ chơi cùng hệ thống bản đồ phong phú, trên nền đồ họa đẹp mắt với các hiệu ứng vô cùng sống động. Liên Quân Mobile xứng đáng là một siêu phẩm game mà bạn không nên bỏ qua trên di động.

Nội dung của game Liên Quân Mobile được xây dựng dựa trên tựa game Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng do Garena phát hành. Bạn sẽ được nhập vai vào các nhân vật của thế giới huyền thoại và tham gia vào những cuộc chiến đầy cam go thử thách. Những ưu điểm nổi bật của Liên Quân Mobile có thể kể đến như chế độ chơi chơi đa dạng, nhiệm vụ chơi phong phú và kịch tính, giao tiếp dễ dàng với các đối thủ,....

Liên quân mobile mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm game Liên Minh Huyền Thoại phiên bản dành cho điện thoại di động, với cốt truyện hấp dẫn, trên nền đồ họa sinh động. Game Liên quân mobile cung cấp hệ thống tướng đa dạng, nhiều chế độ chơi để lựa chọn, cho phép người chơi tham gia cạnh tranh xếp hạng qua bảng thành tích.

Với những ai đang chơi phiên bản download Liên Minh huyền thoại dành cho PC, để biết rõ hơn thông tin về các những người cùng chơi, cũng là các đối thủ của mình thì phần mềm Liên Minh Săm Soi sẽ hỗ trợ rất tốt cho bạn trong việc tra cứu những thông tin này, đặc biệt Liên Minh Săm Soi giúp bạn thêm 20 ngày sử dụng các tính năng VIP, soi nhanh các tài khoản đã liên kết.

Tham gia Liên Quân Mobile người chơi hoàn toàn được cung cấp miễn phí với kho tướng đồ sộ từ vô số thần thoại quốc tế, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc đầy đa dạng, chiến thuật biến tấu vô cùng tận… và rất nhiều những điểm tinh túy kế thừa từ các tựa game MOBA PC nổi tiếng xuất sắc nhất thế giới. Bên cạnh bản đồ 5v5, bạn có thể thỏa sức cùng bạn bè trải nghiệm các bản đồ tùy biến khác như 5v5 ngẫu nhiên, 3v3, 1v1, và những chế độ chơi đặc biệt liên tục được cập nhật dựa trên phản hồi của người chơi.

Với những người chơi Liên Minh Huyền Thoại trên PC, các bạn có thể sử dụng bản Mod Skin LOL với chức năng cung cấp trang phục cho các tướng trong game, thay đổi khá nhiều về giao diện của game, Mod Skin LOL cũng tạo cảm hứng hơn cho người chơi với tâm lý tìm tòi khám phá nhiều điều mới mẻ.

Đặc biệt khi chơi Liên Quân Mobile, game thủ có thể tham gia mọi lúc, mọi nơi. Thời gian chờ tìm trận trong chớp mắt. Diễn biến trận cực nhanh với giao tranh & hành động nổ ra liên tục nhằm bảo đảm thời lượng trận vừa phải. Chỉ 10 phút một trận, tha hồ thoải mái chiến Liên Quân Mobile bất kỳ đâu, vào bất kỳ lúc nào. Bên cạnh đó là hệ thống điều khiển tối giản đầy tinh tế gồm chỉ 2 ô phím ảo: Ô trái di chuyển, ô phải tung đòn đánh & chiêu thức kèm bộ hỗ trợ AI tự chỉ định mục tiêu. Người chơi sẽ chỉ cần đúng 2 ngón tay, và dưới 5 giây trải nghiệm để sẵn sàng thách thức mọi cuộc chiến!

Cũng nằm trong top game chiến thuật, những game nổi tiếng như Đế chế đã ghi tên mình trên thị trường game với chỗ đứng vững chắc, hiện nay, những trận đấu Đế chế xuyên quốc gia đã tìm ra được những kỳ tài trong làng game.

Tham gia trò chuyện, chat chit, tán gẫu khi chơi game là tính năng mà bất kỳ game online nào cũng cần phải có. Liên Quân Mobile cũng vậy, hệ thống trong game được tích hợp voice chat thời gian thực, và bộ chat nhanh linh hoạt tùy biến theo ý muốn. Diễn biến trận đấu nhanh đến đâu, tốc độ giao tiếp sẽ càng nhanh & tiện lợi đến đấy.

Nếu yêu thích loại game nhập vai kết hợp phiêu lưu kỳ thú thì Ziggs Arcade Blast là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, mang đến cho game thủ những trận chiến tiêu diệt boss đảm bảo mãn nhãn, bên cạnh đó Ziggs Arcade Blast có nhiều đặc điểm giống với game Liên Minh Huyền Thoại quen thuộc nên người chơi sẽ thấy dễ chơi hơn.

Liên Quân Mobile được phát hành trên cả 2 phiên bản Android lẫn iOS. Vì vậy người dùng iPhone cũng như các dòng điện thoại khác như Samsung, Oppo, HTC, LG, Xperia, Xiaomi có thể dễ dàng download và cài đặt trên thiết bị của mình. Trước khi tải Liên Quân Mobile, game thủ cũng nên chú ý đến phiển bản hệ điều hành của mình. Cụ thể, trò chơi chỉ tương thích với các máy sử dụng hệ điều hành Android 4.0.4 trở nên. Tương tự như vậy, với người dùng các thiết bị như iPhone, iPad đòi hỏi phải sử dụng hệ điều hành iOS 7.0 trở nên, đồng thời dung lượng bộ nhớ còn trống tối thiểu phải là 2GB.

Liên quân mobile là một trong những game hành động nhập vai trên di động hấp dẫn nhất hiện nay với cốt truyện kịch tính cùng lối chơi cực kỳ cuốn hút. Liên quân mobile mang đến những trận đấu huyền thoại trên nền đồ họa 3D đẹp mắt cùng với âm thanh nên lôi cuốn. Game cũng có chế độ chơi phong phú, kho vũ khí phong phú cho các game thủ lựa chọn.

Liên Quân Mobile là tựa game chiến thuật hành động đỉnh cao dành cho cả nền tảng PC lẫn di động, với nội dung hấp dẫn và khả năng tùy chỉnh linh hoạt. Những đặc điểm nổi bật của Liên Quân Mobile có thể kể đến là chế độ chiến đấu đa dạng, tích hợp hệ thống Voice Chat thời gian thực giúp các game thủ trò chuyện trong quá trình chơi, bên cạnh đó là các hệ thống bổ trợ, hệ thống quái rừng, hệ thống điều khiển phong phú.

Tựa game Liên quân mobile là thể loại game MOBA được Garena phát hành dành cho các thiết bị di động Android và iOS được ví như bản Liên Minh Huyền Thoại Mobile mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và bất ngờ. Game Liên quân mobile cung cấp nhiều chế độ chơi độc đáo, đồ họa 3D với thiết kế đẹp mắt sắc nét, tạo hình nhân vật chi tiết chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho các game thủ.

Liên quân mobile do Garena phát hành dành cho điện thoại Android, iOS giúp người chơi có thể trải nghiệm phiên bản Liên Minh Huyền Thoại thu nhỏ ngay trên thiết bị di động của mình. Các đặc điểm về trang bị, phép bổ trợ và danh sách tướng gần như được xây dựng giống với phiên bản trên máy tính.




Download Liên quân mobile, Game chiến thuật Moba cho di động

Huyết chiến tam quốc cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai khá mới và đang được các game thủ săn lùng nhờ có cốt truyện hấp dẫn, lối chơi đơn giản nhưng lôi cuốn, kết hợp với hệ thống skill ấn tượng, đồ họa 3D sống động mang đến những trải nghiệm tuyệt vơi cho ngươi chơi, đặc biệt Huyết chiến tam quốc cho phép người chơi tự do và sáng tạo trong cách chơi, không bó hẹp trong bất kỳ một khuôn khổ nào.

Cũng thuộc thể loại chiến thuật như Liên Minh Huyền Thoại nhưng Liên quân mobile sở hữu một lối chơi, phong cách chơi hoàn toàn mới, độc đáo và kịch tính hơn, tuy nhiên, Liên Minh Huyền Thoại cho đến nay vẫn là một game có sức sống mãnh liệt nhất mặc dù đã ra đời từ rất lâu.

Liên quân mobile cho bạn cơ hội tham gia những trận đấu 5v5, 3v3 hấp dẫn trên bản đồ cùng với rất nhiều người chơi khác, nhập vai và điều khiển nhân vật mà bạn muốn. Ngoài ra, người chơi có thể tạo nên những trận đấu chiến thuật sáng tạo của đội bạn, hướng lên đồ cho tướng, cách sáng tạo lối chơi…

Để chơi Liên quân mobile trên máy tính bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của Bluestacks là phần mềm giả lập Android trên máy tính, cách chơi Liên Quân mobile máy tính bằng BlueStacks được chúng tôi hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật.

Hiện nay, trên thị trường đang khá hot nhiều loại game bắn súng, điển hình là Truy kích, khi tham gia Truy Kích, người chơi sẽ được hòa nhập vào các nhân vật với các loại vũ khí mà ở đây là các loại súng khác nhau để tiêu diệt kẻ thù.

Liên quân mobile còn tích hợp hệ thống voice chat để bạn vừa có thể chơi game, vừa trò chuyện và kết nối bạn bè nhanh chóng. Ngoài ra, còn có chế độ xếp hạng hấp dẫn để cạnh tranh với những người chơi khác.

Liên quân mobile được đánh giá là một trong những tựa game di động ăn khách nhất hiện nay, hội tụ đầy đủ những tố chất để trở thành truyền nhân xuất sắc nhất của Liên Minh Huyền Thoại trên di động. Hầu hết các game thủ khi đã chơi và trải nghiệm game này đều có cách nhìn khác về game MOBA trên mobile. Tất cả những đặc điểm đến từ hình thức đến nội dung, từ tính năng đến đồ họa đều hoàn hảo không kém cạnh gì so với nhiều game PC khác.

Hệ thống bản đồ của Liên quân mobile rất giống với Liên Minh Huyền Thoại nên hầu hết người chơi đều cảm thấy vô cùng quen thuộc và gần gũi. Đặc biệt, game đề cao kỹ năng ở người chơi chứ không chỉ là cày cuốc hay nạp tiền, bên cạnh đó các thao tác điều khiển, giao tiếp trong game rất dễ dàng, giao diện được bố trí hợp lý và thuận tiện cho hầu hết người chơi.

Hiện tại game đang tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ trong làng game Việt nói chung là game thế giới nói riêng. Game còn rất nhiều bí mật hấp dẫn mà chỉ có chơi thì bạn mới khám phá ra được, hy vọng game sẽ mang lại những cơn giớ mới cho các game thủ trong dòng game MOBA.

Liên quân mobile hiện có rất nhiều bản khác nhau trên thế giới như Liên quân mobile Trung Quốc, Liên quân mobile Thái Lan, Liên quân mobile Đài Loan, Liên quân mobile Châu Âu, Liên quân mobile tiếng anh và Liên quân mobile Hàn Quốc, các bạn có thể trải nghiệm nhiêu phiên bản ngôn ngữ khác nhau cũng như giao lưu với các game thủ trên toàn thế giới.

Các tính năng chính của Liên quân mobile:

- Game đấu trường huyền thoại cho mobile
- Hệ thống tướng đa dạng
- Chế độ chơi phong phú
- Tham gia cạnh tranh xếp hạng
- Đồ họa 3D đẹp mắt
 
×
Quay lại
Top