Download GridinSoft Anti - Malware 3.2.9 Full - Phần Mềm Diệt Mã Độc Tốt Nhất Của Nước Mỹ

Dembuon93

Banned
Tham gia
19/2/2019
Bài viết
4
GridinSoft Anti-Malware 3.2.9 có hiệu quả nhắm đến các mối đe dọa PC, bao gồm phần mềm quảng cáo, phần mềm độc hại và PUP cho phép bạn thanh lọc chúng một cách dễ dàng - đảm bảo rằng máy của bạn sẽ vẫn an toàn khỏi các cuộc tấn công vi-rút / phần mềm độc hại.

Download:

Link Trực Tiếp Bản Mới Nhất Từ Trang Chủ

Link gốc - GridinSoft Anti Malware 3.2.16 Full - Đã test không virus

Dự phòng - GridinSoft Anti Malware 3.2.16 Full

Fshare - GridinSoft Anti Malware 3.2.16 Full

Password nếu có: www.dembuon.vn hoặc hoquangdai.com

Bản nhẹ hơn:

Fshare - GridinSoft Anti Malware 3.0.17 Full

4share - GridinSoft Anti Malware 3.0.17 Full

Fshare - GridinSoft Anti Malware 3.0.92 Full

Mega - GridinSoft Anti Malware 3.0.92 Full

Fshare - GridinSoft Anti Malware 3.2.15 Full

Mega - GridinSoft Anti Malware 3.2.15 Full

Password nếu có: www.dembuon.vn






Nó sẽ nhắm mục tiêu rất nhiều các mối đe dọa mà bạn có thể gặp phải trong khi làm việc hàng ngày trên PC của mình - bạn sẽ có thể quét toàn bộ hệ thống nhanh hơn so với một số công cụ có thể so sánh được. bao gồm nhiều PUP. Vì vậy, nó sẽ không can thiệp vào ngày của bạn nhiều.

GridinSoft Anti-Malware cực kỳ nhanh và có thể cực kỳ hung dữ khi quét. Đây là một điều tốt bởi vì khi giao dịch với phần mềm độc hại, bạn tốt hơn nên sai lầm ở bên cạnh quá thận trọng hơn là không thận trọng. Nếu bạn thấy bạn đang nhận được một vài sai tích cực thử mở phần SETTINGS và điều chỉnh các thiết lập heuristics, mà nên giúp đỡ một chút. Tuy nhiên, tốt hơn là để cho phép quét chạy. Sau đó, bạn có thể chọn bỏ qua / xóa / di chuyển để kiểm dịch hoặc đánh dấu một mục cụ thể là dương tính giả. Bạn làm điều này bằng cách chọn các tùy chọn trong cột ACTION của mục. Sau đó, chương trình sẽ tìm hiểu các tùy chọn của bạn và điều này cho phép bạn kiểm soát tốt hơn nhiều.

AGILE AND POWERFUL

Loại bỏ bất kỳ phần mềm độc hại lén lút nào một cách dễ dàng. GridinSoft Anti-Malware giúp trong trường hợp khó khăn, nơi nổi tiếng và các sản phẩm chống virus phức tạp bị mắc kẹt.

EASY SỬ DỤNG

Giao diện Anti-Malware thân thiện, đẹp mắt và đơn giản. Đánh bại phần mềm độc hại trong vài lần nhấp chuột thay vì các thủ tục thủ công phức tạp.

LIGHTNING-FAST

Quét hệ thống tốc độ cao. Không có sự chậm trễ trong hệ thống của bạn ở chế độ chủ động. Máy tính chậm thực sự gây phiền nhiễu, cũng như các chương trình. Đây không phải là trường hợp với Anti-Malware.

Read more: https://isoft.biz/threads/download-...-doc-tot-nhat-cua-nuoc-my.2725/#ixzz63MBcM4r1
 
×
Quay lại
Top