Download Adobe After Effects CC 2021 Full v18.2.0.37 (After Effects Kích hoạt sẵn)

keepmoving

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/2/2019
Bài viết
371
adobe-after-effect-cc-2020.jpg
Adobe After Effects 2021 là một trong những chương trình tốt nhất để tạo và sáng tác đồ họa hoạt hình, được nhiều nhà phát triển hiệu ứng hình ảnh và đồ họa hoạt hình sử dụng. Nó chứa một bộ công cụ lớn cho sự sáng tạo và cũng có khả năng tích hợp với các ứng dụng khác để xử lý hậu kỳ các tài liệu video.

Với Adobe After Effects bạn sẽ có thể tạo cảnh lớn hơn. Tạo tiêu đề phim điện ảnh, giới thiệu và chuyển tiếp. Bắt lửa hoặc làm cho trời mưa. Làm sinh động một logo hoặc một nhân vật. Với After Effects Full Download, các hình ảnh động chuẩn công nghiệp và ứng dụng ghép sáng tạo, bạn có thể mang bất kỳ ý tưởng và làm cho nó di chuyển.

Phải nói rằng, Adobe After Effects là một cuộc cách mạng trong hoạt hình kỹ thuật số. Với phần mềm này, có thể tạo hiệu ứng hình ảnh đẹp và tinh tế bằng cách kết hợp hai chiều và ba chiều của chúng. After Effects được sử dụng trong việc sản xuất quảng cáo truyền hình và các phần của phim điện ảnh. Khả năng sử dụng ba chiều của một đối tượng hai chiều như ảnh cho phép người dùng thiết kế và tạo ra một clip rất đẹp.

After Effects 2021 hoạt động liền mạch với các ứng dụng Adobe khác. Hãy xem dự án của bạn trông như thế nào trong Premiere Pro CC với Adobe Dynamic Link. Nhập dự án từ Photoshop CC, Illustrator CC, Character Animator CC, Adobe XD CC và Animate CC. Sử dụng dự án nhóm để cộng tác với các biên tập viên bất kể họ ở đâu. After Effects được tích hợp với hơn 300 đối tác phần mềm và phần cứng.

Download Adobe After Effects 2021 Kích hoạt sẵn

Adobe After Effects CC 2021 v18.2.0.37
 
×
Quay lại
Top