Đồng phục nhân viên buồng phòng khách sạn, resort đẹp

vuhoa88

Thành viên
Tham gia
19/3/2017
Bài viết
0
Mô tả: Đồng phục buồng, phòng khách sạn- nhà hàng
Loại sản phẩm: Đồng phục nhân viên buồng phòng
Đối tượng sử dụng: Nhà hàng – Khách sạn…
Khuyến mãi: Miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển.
Chất liệu: Vải thô mềm nhập ngoại, vải Kaki chun...
Màu sắc: nhiều màu - khách hàng tự chọn
Kiểu dáng:
- Nhân viên buồng phòng là bộ phận làm nhiệm vụ dọn dẹp, sắp xếp các vật dụng phòng đảm bảo theo tiêu chuẩn của khách sạn trước khi khách đến và sau khi khách đi. Bên cạnh thái độ phục vụ chuyên nghiệp, khách hàng còn quan tâm đến từng tiểu tiết nhỏ như các vật dụng trong khách sạn có đảm bảo vệ sinh hay không. Chính vì thế mà không có gì lạ khi họ quan tâm đến trang phuc của những nhân viên phục vụ buồng phòng. Để tạo một hình ảnh chuyên nghiệp ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất đồng thời tôn thêm đẳng cấp của khách sạn thì cần có sự chú trọng đến những bộ đồng phục dành cho nhân viên buồng phòng.

99s.png
- Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế được thiết kế tinh tế, trang nhã tạo hình ảnh sạch sẽ, gọn gàng cho nhân viên, làm cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi sinh hoạt, nghỉ ngơi tại khách sạn.
99g.png
- Áo đồng phục được thiết kế kiểu cổ bẻ tinh tế, viền cổ áo phối màu ấn tượng, hài hòa với ý tưởng thiết kế độc đáo, thời trang. Hàng khuy chắc chắn, sáng bóng, dễ đóng mở. Túi áo hai bên được may chìm rộng rãi có thể để được các đồ dùng cần thiết như điện thoại, chìa khóa…
99l.png
- Các đường nét của sản phẩm đều được làm tỉ mỉ, tinh tế, những đường may ghép nối giữa vai áo và tay áo được xử lý cẩn thẩn, tăng thêm sự chắc chắn, không gò bó, thoải mái vận động. Từng mẫu thiết kế các chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm này đều được làm tỉ mỉ, công phu mà hết sức thời trang và thu hút.
99j.png
- Quần đồng phục được may kiểu dáng ống đứng giúp tôn dáng cơ thể mà không gò bó. Ống quần được lên gấu cẩn thận, mép gấu bằng phẳng tạo sự chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung.
99k.jpg
- Đồng phục buồng phòng, tạp vụ được ưu tiên chọn lựa từ chất liệu vải cao cấp giúp bề mặt mịn màng, nhẹ bền, thoáng khí. Chất liệu này còn có ưu điểm thấm hút mồ hôi, mát mẻ, thân thiện với sức khỏe, ngoài ra còn có khả năng chống vi khuẩn, rất hữu ích cho người mặc suốt thời gian dài.
- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: https://dongphuctoanquoc.vn/
Hoặc: https://vietdongphuc.com/
 

Đính kèm

  • 7s.png
    7s.png
    653,2 KB · Lượt xem: 2
×
Quay lại
Top