Đồng phục giá xuất xưởng 69k bạn nên xem

huecaohuecao

Thành viên
Tham gia
4/6/2014
Bài viết
1
Đồng phục giá xuất xưởng 69k bạn nên xem

Xưởng may đồng phục ishine.vn chuyên nhận may cung cấp các sản phẩm áo đồng phục lớp ,đồng phục công ty,đồng phục gia đình với chất liệu vải cotton giá thành tốt nhất trên thị trường.

Trải qua 5 năm phát triển ishine.vn đã dần khẳng định thương hiệu và được đón nhận khắp toàn quốc với các sản phẩm áo đồng phục thời trang.

Ishine.vn sử dụng công nghệ in cao su trên các sản phẩm áo lớp đẹp giúp mực bám sâu và chặt lên vải không bị bong choc trong quá trình sử dụng và giặt đồ.

Các bạn có nhu cầu đặt áo đồng phục có thể truy cập trực tiếp web site ishine.vn để tham khảo thông tin hướng dẫn đặt hàng.Với các khách hàng ở xa chúng tôi hỗ trợ đặt hàng online và giao sản phẩm tân nơi free ship từ 6-8 ngày kể từ ngày ký đơn hàng và hoàn thiện các thủ tục đặt cọc tại ishine.vn

Hệ thống nhà xưởng đầy đủ trang thiết bị máy móc cung cấp may – in sản lượng 400 ao/ ngày .Chúng tôi cung cấp giải pháp 1000 áo đồng phục tới quý khách hàng trường học,đơn vị,đồng phục công ty doanh nghiệp trong thời gian 3 ngày.

Dịch vụ chế độ bảo hành mực in 1 năm không bong chóc và chế độ 1 đổi 1 nếu xảy ra hiện tượng sản phẩm không đảm bảo chất lượng đã tạo ra những ưu thế tại ishine.vn

Các đơn vị cá nhân tổ chức có nhu cầu đặt đồng phục xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua:

Công ty TNHH TM DV và XNK Hoàng Anh - HOANG ANH EXIMCO

Đ/c: Phan Đình Phùng – Mỹ Hào – Hưng Yên

MST : 0900826134

Web site trực thuộc : ishine.vn

Địa chỉ: N4-2, KĐT Sống Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (04) 62 927 941

Hotline: 0973 870 337 - 01 287 288 289

Email: ishine.vn@gmail.com – hoặc lienhe@ishine.vn
 
×
Quay lại
Top