Đồng hồ Casio G – shock thể thao - chiếc đồng hồ được yêu thích nhất

nghiavnw

Thành viên
Tham gia
29/9/2015
Bài viết
0
Dòng đồng hồ G - shock thuộc hãng Casio Nhật Bản với kiểu dáng thể theo hiện đại, sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay.

Casio là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng với độ bền cao, chất lượng tốt và giá cả phải chăng, trong đó các dòng đồng hồ phải kể đến như đồng hồ G – shock, Baby – G, Edifice,… Nếu bạn là người yêu thích phong cách thể thao năng động, khỏe khoắn, thì G – shock chính là sản phẩm dành cho bạn.

Tham khảo thêm bài viết: Đại lý đồng hồ Casio chính hãng <= Xem tại đây

ga-100cm_01.jpg

Đồng hồ G – shock tạo thành công mới cho thương hiệu Casio

Nếu để kể đến thương hiệu đồng hồ chính hãng đầu tiên tại Nhật Bản, thì đó không phải là đồng hồ Casio vì chúng ra mắt khá muộn. Tuy nhiên thay vì đi theo lối sản xuất cũ, công ty đã cho ra mắt dòng đồng hồ G – shockvới vẻ ngoài cá tính, hầm hố, trở thành cái tên đứng đầu trong làng đồng hồ thể thao, cũng chính là hướng phát triển tạo nên giá trị của thương hiệu Casio.

Mạnh mẽ, khỏe khoắn và hiện đại là những gì mà ta cảm nhận được khi khám phá chiếc đồng hồ này. Toàn bộ đồng hồ được làm từ nhựa dẻo chuyên dụng, chịu được ngoại lực cường độ lớn. Với lợi thế về một tập đoàn công nghệ, đồng hồ G – shocksở hữu một bộ máy hiện đại, chính xác gần như đạt mức tuyệt đối. Mặt đồng hồ rỗng được thiết kế xen lớp tạo nên một lớp bảo vệ cực đàn hồi, chống được va đập cường độ lớn mà không lo hư hỏng đến bộ đếm giờ.

g-shock_top_banner_01.jpg

Tích hợp thêm các tính năng ưu việt như chống sốc, chống nước, chịu áp suất cao, đèn led, la bàn, đồng hồ thế giới, chiếc đồng hồ G – shockluôn là bạn đồng hành của những nhà đam mê khám phá, mạo hiểm đi chinh phục những kỳ quan của thế giới.

Một bước tiến mới trong công nghệ sản xuất đồng hồ G – shockđó là chức năng kết nối Bluetooth với điện thoại di động, trao đổi những thông tin cơ bản cũng như chức năng tìm kiếm khi bị thất lạc điện thoại hoặc đồng hồ.

Ấn tượng ban đầu đối với người tiêu dùng đó là thiết kế thể thao khỏe khoắn, nam tính cực kỳ thích hợp với những phái mạnh yêu thích sự mạnh mẽ, hiện đại. Cho đến những tính năng ưu việt cùng cỗ máy thời gian cực khủng, cho đến ngày nay, đồng hồ G – shockvẫn được mệnh danh là chiếc đồng hồ thể thao được yêu thích nhất mọi thời đại. Nếu bạn ưa chuộng thiết kế cùng tính năng của chiếc đồng hồ này, liên hệ với đại lý bán đồng hồ G – shockchính hãng của chúng tôi để mua dong ho chinh hang, chúng tôi cam kết 100% chất lượng và giá thành, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.
 
×
Quay lại
Top