Đoán tình yêu và công việc của cung Kim Ngưu

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Có ai cung Kim Ngưu điểm danh nha ;)

7542a17f0347f1.img-20140930132412-3iqrcmcoth.jpg

ảnh minh họa


Cung kim ngưu trong tình yêu

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) - Trong tình yêu, người Taurus là mẫu người hoàn hảo, họ rất chung thuỷ và không bao giờ kiêu ngạo.

Kim Ngưu không phải kẻ gấp gáp, vội vàng trong tình yêu. Họ từ từ, chậm rãi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Đó là một tình yêu nồng cháy, sâu đậm và bền vững.

Kim Ngưu là người bạn và người tình trung thành nhất. Trong tình yêu, họ sẵn sàng cống hiến và trao tặng mà không đòi hỏi sự báo đáp, vô cùng chân thành và trung thành trong tình cảm. Một khi mối quan hệ được xây dựng và phát triển, họ mong muốn đó là mối quan hệ ổn định, lâu dài.

Thông thường, Kim Ngưu ít khi dễ dàng từ bỏ sự gắn bó quyến luyến của tình cảm bởi nó không thích cô đơn. Họ thích việc dùng phương thức vật chất để thể hiện tình yêu, vì họ cũng hiểu rõ lễ nghĩa có đi có lại, báo đáp đối phương.

Kim Ngưu yêu thích những người có cùng sở thích thưởng thức cái đẹp giống như mình, cùng quý mến những người có tính cách ổn định, kiên nhẫn và nhẫn nại.

Đối với những người này, Kim Ngưu luôn dành cho họ một tình cảm thân thiện, yêu mến và tin tưởng. Một người khỏe mạnh như Kim Ngưu thường không thích những người yếu đuối, bất luận về mặt sức khỏe hay tinh tần tình cảm.

Kim Ngưu là kẻ theo đuổi sự cảm thụ của cảm quan một cách kiên trì và mạnh mẽ nhất trong số 12 chòm sao. Họ dễ bị lôi cuốn bởi ngoại hình, mùi vị, màu sắc, ánh sáng.... thu hút. Nếu bạn là một người xinh đẹp với mùi hương cơ thể thơm mát, lại giỏi về nầu nướng ẩm thực, bạn sẽ khiến Kim Ngưu bị thu hút một cách không thể cưỡng lại được. Họ có sở thích muốn được cùng người yêu hưởng thụ mọi cái đẹp trong cuộc sống như phong cảnh thiên nhiên, ẩm thực...

Họ thích bị người khác thu hút, mê hoặc và dụ dỗ nhưng luôn hy vọng đối phương phải thực hiện và tuân thủ đúng lời hứa của mình, nhanh chóng thiết lập mối quan hệ ổn định, bền vững, chứ không chỉ đơn thuần trêu chọc, tán gẫu.Họ thích cảm giác hưởng thụ về thể xác, thích được đối phương thao túng và yêu chiều.

Với công việc

Với công việc, ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và không quản vất vả để đạt được mục tiêu đề ra. Khỏe mạnh và chăm chỉ giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Đa số Kim Ngưu là những người giàu có. Tính cách ổn định, hơi bảo thủ, người thuộc cung này có thể nói là đáng tin cậy nhất trong cung hoàng đạo. Đôi khi lại thật bướng bỉnh, chính điều này cản trở công việc của Kim Ngưu.



Theo: Phunutoday.vn
 
Hiệu chỉnh:
Có vẻ như anh là hình mẫu Kim Ngưu điển hình và rõ nét rồi :P
 
diva0302 Anh nằm ở biên, có chỗ bảo là Bạch Dương có chỗ bảo là Kim Ngưu, nhưng vẫn thấy giống Kim Ngưu thôi :">
 
Kim Ngưu không phải kẻ gấp gáp, vội vàng trong tình yêu. Họ từ từ, chậm rãi...
hay ngưu bị miễn dịch với tình yêu nhỉ
 
×
Quay lại
Top