Đoán tính cách của chàng qua màu sắc quần áo

tuBii BoutiQue

Quần áo nữ
Tham gia
8/1/2014
Bài viết
27
Có khi nào bạn cùng chàng đi mua quần áo hay để ý chàng hay diện những bộ trang phục màu sắc gì chưa? Thói quen hay sở thích về màu sắc quần áo của chàng cũng hé lộ một chút về tính cách của chàng đấy nhé!

1. Màu trắng
Chàng là một người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ, đồng thời lại đem tới cảm giác lãng mạn, thu hút không cưỡng lại được. Hồi ức của chàng chiếm gần hết tâm trí chàng và những người này cũng thường dựa vào cảm xúc để “hành sự”. Chàng luôn coi trọng những người xung quanh mình. Nếu như bạn đã để ý tới chàng, chỉ cần bạn cho chàng không gian và thời gian, trái tim chàng sẽ thuộc về bạn. Hơn nữa, tuýp người này còn dễ bị cảm động bởi sự dịu dàng, quan tâm ân cần. Vì vậy, đừng quá nóng vội nếu như bạn thật sự muốn trong suy nghĩ của chàng luôn có mình nhé.

2. Màu đen
Chàng là mẫu người khó nắm bắt, dường như chàng thích sự bí ẩn và không thích người khác nhìn thấu tâm can của mình. Chàng nhận thấy sự cô đơn nhưng bản thân cũng luôn cố gắng bảo vệ cách sống của riêng mình, vì thế người ta có thể thấy chàng chìm đắm tại một “vương quốc” rất riêng và giữ khoảng cách với người khác. Chàng cũng là người rất coi trọng tình yêu, cũng như có yêu cầu cao với người yêu mình.

3. Màu ghi
Trong tư tưởng của chàng luôn có sự xung đột giữa truyền thống và nổi loạn. Chàng thường không thể hiện rõ ràng cảm xúc của mình khi gặp phải những trắc trở trong công việc hay tình cảm dù trong lòng chàng quặn lên sự day dứt hay những nỗi đau giằng xé. Chàng quen với việc sống trong thế giới tưởng tượng của mình, tránh xa những chuyện quá vui và hưởng thụ những gì mình đã đạt được. Chàng là một người chân thật, không thích nói ba hoa về tình cảm của mình dành cho đối phương, khi chàng yêu thật sự, tình cảm đó sẽ rất sâu đậm.

4. Màu xanh lá cây
Đây là mẫu người trung thực, thẳng thắn và thích hòa mình vào thiên nhiên. Chàng thích sự hòa bình và an nhiên sống qua ngày. Chàng dễ được thỏa mãn, tham vọng trong nghề nghiệp không quá cao và không so đo tính toán với người khác. Chàng cũng hòa đồng với những người xung quanh nữa. Tiêu chuẩn về người yêu ư? Chàng thích yêu một cô nàng ngây thơ thuần khiết, khi đó hai người sẽ cùng nhau hưởng thụ sự ngọt ngào, dù đôi khi có rời xa thực tế. Chàng cũng có thể làm tất cả chỉ để có được nụ cười của nàng. Tuy nhiên chàng cũng sẽ trở nên lạnh lùng nếu như không hài lòng với chuyện tình yêu của mình!

5. Màu xanh da trời
Chàng luôn hi vọng trở thành một chàng trai tự tin nhưng bản thân lại cảm thấy sâu thẳm trong tâm hồn có điều gì đó khiến chàng thiếu cảm giác an toàn, vì vậy chàng chẳng biết tự lúc nào đã có một đôi mắt u sầu của người nghê sĩ. Chàng thường giải quyết mọi việc hơi khác thường và thích cuộc sống tự do tự tại. Tính tự tôn của chàng khá cao, do đó chàng sẽ thấy khó chịu nếu như gặp phải một cô nàng có tính cách quá mạnh mẽ và thích làm chủ mọi việc. Khi yêu, chàng sẽ không ngần ngại để “tấn công” đối phương hết mình đâu nhé!

6. Màu cà phê
Ở chàng toát lên sự nam tính, chàng luôn thể hiện mình là người có phong cách và tràn đầy ý tưởng. Nhưng bù lại chàng cũng khá cứng đầu và nóng tính. Chàng thích mẫu người nhỏ xinh, dịu dàng để chàng thể hiện sự quan tâm ân cần và là chỗ dựa vững chắc cho người đó.

1524640_622746057781655_1298132958_n_zps336586a8.jpg
 
×
Quay lại
Top