Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018

Ha966

Thành viên
Tham gia
10/5/2018
Bài viết
0
Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn cần đáp ứng đủ các điều kiện tuyển sinh theo quy định của Nhà trường.

thoi-gian-dao-tao-van-bang-2-cao-dang-xet-nghiem-tphcm-nam-2018.png

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 cần đáp ứng điều kiện gì?

Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo nhiều vấn đề như: ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí, bệnh dịch nguy hiểm… do đó yêu cầu nguồn lực Y Dược khá lớn để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con người. Nhận thấy cơ hội việc làm ngành Y Dược khá mở rộng, nhiều thí sinh quyết định học chuyển đổi hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng… Với mong muốn đáp ứng nhu cầu học tập của đa số các thí sinh, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 với điều kiện như sau:
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống Giáo dục từ hệ Cao đẳng trở lên. Ví dụ như: Cao đẳng Dược Sài Gòn, Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật…
  • Thí sinh đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe để tham gia học tập và đào tạo tại Nhà trường.
  • Thí sinh không trong thời gia thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
Trở thành sinh viên hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 tại trường, các bạn sẽ được đào tạo các kiến thức trong thời gian từ 18 đến 20 tháng tùy đối tượng tham gia xét tuyển. Nhà trường tổ chức các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm vào thời gian ngoài giờ hành chính. Thí sinh có thể đăng ký học vào buổi tối các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Đây cũng là thời gian học với các lớp đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn,… Thời gian này khá thuận lợi cho các thí sinh, giúp các bạn có thể vừa học vừa làm mà vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo. Giống như hệ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm và Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, các bạn được cấp bằng Cao đẳng ngành Xét nghiệm, có thể đi làm ngay hoặc học Liên thông ĐH nếu có điều kiện.

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-xet-nghiem-pasteur-7-5.jpg

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

Bên cạnh việc đáp ứng các điều kiện tuyển sinh, thí sinh cần đáp ứng đủ các giấy tờ cần thiết hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 theo mẫu sau đây:
  • 01 Phiếu Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm theo mẫu.
  • Bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên bản sao có công chứng.
  • Bảng điểm hệ Cao đẳng trở lên bản sao có công chứng.
  • 04 Ảnh 3×4 (ảnh chụp gần đây nhất) mặt sau ảnh có ghi thông tin của người học.
  • 01 Phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi thông báo trúng tuyển.
  • Giấy tờ ưu tiên khác nếu có.
Ngoài tuyển sinh đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Nhà trường còn đào tạo các ngành khác như: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông…. Giúp thí sinh có nhiều lựa chọn hơn trong ngành nghề mình yêu thích và theo đuổi ước mơ của mình.

Khi đã đáp ứng được những quy định về tuyển sinh, thí sinh hoàn toàn trở thành mảnh ghép trong đại gia đình Cao đẳng Y Dược Sài Gòn với chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm. Nếu có bất cứ thắc mắc gì trong quá trình tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tới Văn phòng tuyển sinh để được tư vấn chi tiết.

 
oánh dấu cho đứa em ở trong nam
 
×
Quay lại
Top