Điểm tên những quán cafe board game Hà Nội có thiết kế độc lạ nhất

tranminhnghia

Thành viên
Tham gia
27/6/2022
Bài viết
10
Có thể nói board game hiện đang là một trong những loại hình giải trí được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Board game phù hợp với nhiều đối tượng nên đây cũng là một trong những đặc điểm khiến chúng thu hút được nhiều người đến vậy. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để hòa mình vào game, thì những bài viết sau sẽ không làm bạn thất vọng. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ quán cafe board game Hà Nội lý tưởng để bạn cùng bạn bè thưởng thức nhé!
nona-min.jpg

Board game là gì?
Chúng ta hiểu đơn giản Board Game là trò chơi dành cho 2 người chơi trở lên, mỗi lần tối đa 50 người chơi. Đặc biệt trong một board game mọi người đều trực tiếp tham gia và tương tác với nhau để hoàn thành mục tiêu đặt ra khi bắt đầu trò chơi.
Địa chỉ quán cà phê board game Hà Nội nổi tiếng

1. The Nest – Board game
Tọa lạc trên phố Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, The Nest đã trở thành nơi nghỉ ngơi, giải trí lý tưởng của nhiều người. Nest - Board Game Cafe không quá rộng nhưng ghi điểm nhờ thiết kế đẹp mắt. Tủ game của The Nest sẽ không làm bạn thất vọng, The Nest vẫn sẽ “update” game mới thường xuyên, chủng loại vô cùng đa dạng.
Đây sẽ là không gian thích hợp để giải trí và truyền cảm hứng, cho phép bạn tận hưởng những giờ phút vui chơi thoải mái. Ngoài ra, The Nest còn được đánh giá cao về chất lượng đồ uống. Còn chần chừ gì mà không đến The Nest ngay nhỉ?

2. GG Club
Có lẽ GG Club không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ yêu thích boardgame. Khi đến với GG Club trên đường Bùi Ngọc Dương, quận Hai Bà Trưng, chắc chắn bạn sẽ phải choáng trước những tủ game do GG Club sở hữu. Trong GG Club, tùy thuộc vào loại trò chơi mà bạn trải nghiệm, nhưng cũng có những loại yêu cầu trả phí. Không gian rộng rãi của GG Club giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong mỗi trận đấu.

3. Gotham Board Game & Cafe
Gotham Board Game & Cafe được trang trí đẹp mắt với tông màu vân gỗ. Gotham nằm trên phố Chùa Láng và mang đến cho bạn trải nghiệm game hấp dẫn. Hơn 100 thể loại game khác nhau, đủ khiến bạn nóng lòng muốn trải nghiệm ngay. Mới đến Gotham, cửa hàng này sẽ không làm bạn thất vọng!

4. Nona Cafe & Boardgame
Một trong những quán cafe board game ở Hà Nội mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Nona Cafe & Boardgame. Nằm trên phố Chùa Bộc có gần 500 trò chơi từ nhỏ đến lớn, từ quen đến lạ. Nona Cafe thường tổ chức một số sự kiện nhỏ miễn phí, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về nó và trải nghiệm tại đây!

5. The Dice Cafe & Board Games
Tìm đến The Dice Cafe & Board Games trên đường Đê La Thành, bạn sẽ tận hưởng một không gian thoải mái, rộng rãi, đủ lớn để kết hợp các trò chơi của mình với đám đông. Tủ game siêu hấp dẫn đảm bảo sẽ làm bạn hồi hộp. Dice Cafe còn có list đồ uống phong phú và đa dạng, bạn nào chưa hiểu luật chơi sẽ được nhân viên ở đây giúp đỡ nhé!


Hy vọng bài viết trên của mình đã giúp bạn tìm được một quán cafe board game tốt ở Hà Nội để vui chơi và thư giãn. Hãy cập nhật thường xuyên để biết thêm nhiều địa điểm giải trí tại tường cá nhân của mình nhé
 
×
Quay lại
Top