Dịch vụ vệ sinh khách sạn uy tín tại tp hcm

tuan28793

Thành viên
Tham gia
1/4/2020
Bài viết
0
Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh khách sạn uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu thì đừng bỏ qua Vin Brains. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng nhiều khách sạn đang hợp tác sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh của chúng tôi, Vin Brains tự hào là một trong những công ty vệ sinh khách sạn uy tín tại TP HCM nói riêng và trên cả nước nói chung.

unnamed(1).jpg


Vin Brains cung cấp dịch vụ vệ sinh khách sạn trọn gói bao gồm nhân công, máy móc, công cụ, hóa chất vệ sinh. Đối với mỗi khách sạn cụ thể, chúng tôi sẽ có những phương án vệ sinh đầy đủ và phù hợp nhất.

Các khu vực làm vệ sinh

Vin Brains cung cấp dịch vụ dọn dẹp vệ sinh khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Trong đó, dịch vụ vệ sinh buồng phòng là trọng tâm, mở rộng ra làm vệ sinh toàn bộ khách sạn.

- Vệ sinh buồng phòng khách sạn

+ Vệ sinh phòng ngủ khách sạn: Làm sạch gi.ường ngủ, thay vỏ gối, thay ga trải gi.ường; hút bụi, lau sàn; lau chùi các vật dụng trong phòng như tủ đầu gi.ường, bàn, ghế, đèn ngủ, công tắc, ổ cắm, điều hòa; vệ sinh kính; vệ sinh ban công (nếu có).

+ Vệ sinh phòng khách khách sạn: Dọn dẹp, lau chùi ti vi, vệ sinh gạt tàn thuốc, tủ để ti vi, tranh ảnh treo tường, cây nước; thu gom rác, thay túi rác; hút bụi ghế salon và thảm trang trí; hút bụi và lau sàn phòng khách; vệ sinh ban công (nếu có).

+ Vệ sinh phòng bếp khách sạn: Thu gom rác, thay túi rác; lau chùi mặt đá bếp, tủ, kệ đựng chén đĩa; cọ rửa bồn rửa chén; lau chùi các thiết bị như bếp ga, lò vi sóng, tủ lạnh, lò nướng...; bổ sung đồ trong tủ lạnh; bổ sung đồ setup trên bàn bếp.

+ Vệ sinh nhà tắm và toilet phòng khách sạn: Thu dọn khăn đã sử dụng và thay mới; lau chùi bồn tắm, bồn rửa, gương, tường, cửa, bồn cầu, bệ tiểu, vòi xịt, vòi hoa sen, lau sàn; bổ sung giấy vệ sinh, sữa tắm, dầu gội, nước rửa tay...

- Vệ sảnh khách sạn: Lau dọn sảnh khách sạn, sảnh thang máy, thang máy, cửa kính ra vào, các thiết bị ở sảnh, toilet ở sảnh, vách kính dưới 4m...

- Vệ sinh hành lang khách sạn: Lau chùi sàn hành lang, cầu thang bộ, cửa thoát hiểm, cửa thang máy, các thiết bị gắn tường, phòng rác...

- Vệ sinh hầm khách sạn: Quét dọn dốc lên xuống hầm, sàn hầm, sảnh chờ thang máy tầng hầm, cầu thang bộ, cầu thang thoát hiểm, phòng an ninh, phòng kỹ thuật, phòng camera, chốt bảo vệ, bảng biển chỉ dẫn, hộp cứu hỏa, nhà rác...

- Vệ sinh ngoại cảnh khách sạn: Vệ sinh đường nội bộ, đường vào sảnh, cống rãnh nội bộ, tiểu cảnh trang trí, bảng biển chỉ dẫn, thùng rác...

Các gói dịch vụ vệ sinh khách sạn của chúng tôi

Nhằm cung cấp dịch vụ toàn diện và tốt nhất, phù hợp nhất cho từng khách sạn, Vin Brains cung cấp dịch vụ vệ sinh ở khách sạn với nhiều gói dịch vụ. Trong quá trình đàm phán hợp đồng, đại diện của Vin Brains và quý khách sạn sẽ thống nhất về việc sử dụng các dịch vụ vệ sinh cho khách sạn cụ thể hơn.

Các gói dịch vụ vệ sinh khách sạn mà chúng tôi cung cấp có thể kể đến:

- Tổng vệ sinh, vệ sinh sau xây dựng và setup khách sạn: Vin Brains sẽ cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng cho khách sạn và tham gia vào quá trình setup hệ thống khách sạn từ khu vực buồng phòng, bếp ăn, hồ bơi...

- Vệ sinh thường xuyên: Dịch vụ buồng phòng và tầng phòng hàng ngày.

- Vệ sinh định kỳ và bảo dưỡng: Vệ sinh định kỳ cho các khu vực khuất và bảo trì nhằm giữ cho tình trạng khách sạn hoạt động tốt với các công việc như vệ sinh mái kính, kính mặt dựng, bảo dưỡng sàn đá...

Ngoài ra, Vin Brains còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc cây cảnh, phun thuốc khử trùng... rất thuận tiện khi quý khách sạn có nhu cầu sử dụng.

Tại sao nên chọn dịch vụ vệ sinh khách sạn của chúng tôi?

Không phải ngẫu nhiên mà Vin Brains trở thành công ty vệ sinh khách sạn chuyên nghiệp hàng đầu, ngày càng được nhiều đơn vị tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành Vin Brains, là công ty đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho nhiều đơn vị không chỉ riêng trong lĩnh vực khách sạn mà còn có bệnh viện, ngân hàng, các cao ốc văn phòng, biệt thự...

Để vệ sinh khách sạn một cách nhanh chóng nhất, ngoài sự hỗ trợ từ công cụ, dụng cụ, máy móc thì không thể thiếu được quy trình vệ sinh khách sạn. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cũng như những đúc rút từ nhiều công trình thực tiễn trong các lĩnh vực, Vin Brains đã và đang áp dụng các quy trình vệ sinh chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

Trong lĩnh vực vệ sinh khách sạn, căn hộ dịch vụ, khu nghỉ dưỡng, Vin Brains đã và đang cung cấp cho nhiều đơn vị trên địa bàn cả nước.

unnamed%20(1)(2).jpg


Cách sử dụng dịch vụ vệ sinh khách sạn uy tín của chúng tôi

Để sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp khách sạn của Vin Brains, quý khách sạn sẽ trải qua 4 bước:

Bước 1: Liên hệ sử dụng dịch vụ: Đại diện khách sạn sẽ liên hệ với Vin Brains và đặt vấn đề về việc sử dụng dịch vụ vệ sinh khách sạn của chúng tôi. Trong vòng 24 giờ kể từ khi tiếp nhận yêu cầu, đại diện Vin Brains sẽ liên hệ lại để làm việc.

Bước 2: Khảo sát khách sạn thực tế và đưa ra phương án vệ sinh: Sau khi làm việc, Vin Brains sẽ sắp đội ngũ nhân viên đến trực tiếp khách sạn để khảo sát thực tế và đưa ra các phương án triển khai dịch vụ cụ thể về số lượng nhân sự, máy móc, công cụ, hóa chất. Quá trình này sẽ cần sự phối hợp và hỗ trợ từ phía quý khách sạn để lên được kế hoạch vệ sinh phù hợp nhất.

Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng: Đại diện Vin Brains và đại diện khách sạn sẽ gặp mặt, đàm phán và ký hợp đồng dịch vụ vệ sinh cho quý khách sạn.

Bước 4: Hỗ trợ thường xuyên: Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ luôn làm đầu mối, giúp quý khách hàng kịp thời xử lý các vấn đề. Ngoài ra đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ tại khách sạn, các giám sát vệ sinh chịu trách nhiệm tại từng khu vực sẽ làm việc trực tiếp với ban quản lý khách sạn.

Hãy sử dụng dịch vụ vệ sinh khách sạn của Vin Brains để tránh mất thời gian, chi phí cho việc tuyển dụng, đào tạo và kiểm soát đội ngũ nhân viện vệ sinh mà lại đảm bảo cho môi trường khách sạn sạch đẹp, chuyên nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi ngay:

Địa chỉ: 49 Linh Trung, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM
Hotline: 0903 653 345 - 0937 220 227
Email: vinbrains.vn@gmail.com
Website: vinbrains.com

Vin Brains rất hân hạnh cung cấp đến quý khách sạn dịch vụ vệ sinh khách sạn uy tín, chuyên nghiệp!

vinbrains(45).jpg
 
×
Quay lại
Top