Dịch vụ thiết kế website du lịch, giáo dục chuyên nghiệp

mypiano

Thành viên
Tham gia
27/10/2016
Bài viết
0
Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin thì các ngành dịch vụ cũng theo đà phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là lĩnh vực dịch vụ du lịch và dịch vụ giáo dục. Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, Công ty thương mại và dịch vụ truyền thông luôn nỗ lực cung cấp cho quý khách hàng các thiết kế website du lịchthiết kế website giáo dục chuyên nghiệp với giá cả phải chăng.

Thiết kế website du lịch

thiet-ke-website-du-lich-3-1.jpg
Hiện nay, các thiết kế website du lịch của Adam Media luôn đảm bảo được các yếu tố thân thiện và đẹp mắt nhất. Ngoài ra, khi thiết kế website du lịch, đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi cũng luôn dành thời gian nghiên cứu thị trường cũng như các đối tượng khách hàng để đem đến những giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp nhất cho quý khách.

Thiết kế website du lịch luôn có rất nhiều những điểm khác biệt so với thiết kế website bán hàng. Chính vì vậy, ngoài các chức năng cơ bản để quản trị website như quản lý tin tức, quản lý menu, thiết kế website du lịch của Adam Media còn mang đến cho quý khách các tính năng ưu việt như: Cung cấp thông tin tour, quy trình đặt tour, quản lí tour online, dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ,...cũng như tạo sự tương tác cho quý khách hàng.

Thiết kế website giáo dục

Để biết các thông tin, hoạt động, tin tức, đội ngũ giáo viên cũng như các thông tin học tập, điểm rèn luyện,...thì website giáo dục là một công cụ hỗ trợ cần thiết nhất. Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, Công ty thương mại và dịch vụ truyền thông Adam của chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng những thiết kế website giáo dục đảm bảo được các yếu tố sau:

thiet-ke-website-giao-duc-1-1.jpg
- Cung cấp thông tin, hoạt động, chương trình giảng dạy, các hoạt động ngoại khóa của trường họ tới phụ huynh, học sinh

- Hỗ trợ đăng kí môn học trực tuyến

- Quản lí hệ thống tính điểm, nhân sự một cách khoa học, dễ tìm kiếm

Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam

SĐT: 043.699.3333 - 0912.669.669

Địa chỉ: 151 Hào Nam

Web: adammedia.vn
 
×
Quay lại
Top