Dịch vụ Hosting giá rẻ cho sinh viên chỉ từ 5,000đ/tháng

vietnix

Thành viên
Tham gia
17/12/2021
Bài viết
0
Sử dụng dịch vụ lưu trữ website không còn là nhu cầu của riêng các doanh nghiệp nữa, mà hiện nay một bộ phận lớn sinh viên cũng đang thử nghiệm để nghiên cứu, học tập, làm đồ án hoặc phát triển website của riêng mình. Tuy nhiên, vấn đề mà phần lớn các bạn sinh viên gặp phải đó là kinh phí để mua Hosting. Nếu bạn đang tìm kiếm về Hosting giá rẻ cho sinh viên thì không nên bỏ qua bài viết này.

Sơ lược về Hosting​

Hosting hay web hosting chính là không gian lưu trữ giúp bạn có thể đăng tải dữ liệu, xuất bản website hoặc ứng dụng lên Internet. Khi bạn đăng ký dịch vụ Hosting, có nghĩa là bạn thuê một không gian trên máy chủ vật lý chứa tất cả các files cùng với dữ liệu cần thiết để website hoặc ứng dụng của bạn hoạt động được.

Một máy chủ là một máy tính vật lý chạy liên tục 24/7 để website của bạn có thể luôn hoạt động và phục vụ tất cả mọi truy cập của người dùng. Nhà cung cấp dịch vụ Hosting sẽ chịu trách nhiệm giữ cho máy chủ hoạt động xuyên suốt, đồng thời thiết lập các biện pháp bảo mật và phản hồi nội dung (văn bản, hình ảnh, file) từ máy chủ xuống trình duyệt khi người dùng truy cập vào website.

Hosting là gì?

Hosting là gì?

Lưu ý khi chọn mua Hosting giá rẻ cho sinh viên​

Các bạn sinh viên có nhu cầu sử dụng Hosting với mục đích nghiên cứu, học tập cần lưu ý một số vấn đề lựa chọn Hosting giá rẻ cho sinh viên sau đây:

Lựa chọn nhà cung cấp Hosting uy tín​

Một nhà cung cấp dịch vụ Hosting uy tín sẽ có đầy đủ mọi thứ mà bạn cần. Từ chất lượng dịch vụ, hạ tầng đến chế độ chăm sóc khách hàng đều đảm bảo tốt và hỗ trợ kịp thời khi bạn có vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.

Ưu tiên lựa chọn các nhà cung cấp trong nước​

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ cho sinh viên cả ở Việt Nam lẫn nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên các bạn sinh viên nên sử dụng dịch vụ Hosting của những nhà cung cấp trong nước vì sẽ phù hợp hơn về văn hoá, ngôn ngữ, khoảng cách địa lý, múi giờ giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề phát sinh nhanh chóng, hiệu quả.

Dịch vụ Hosting giá rẻ cho sinh viên tại Vietnix chỉ từ 5,000đ/tháng​

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ Hosting. Tuy nhiên, nếu như bạn đang có nhu cầu thuê Hosting giá rẻ dành cho sinh viên nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì Vietnix là một lựa chọn lý tưởng mà bạn nên cân nhắc. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Hosting, Vietnix đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Thấu hiểu chi phí là vấn đề lớn nhất đối với nhóm đối tượng khách hàng là các bạn sinh viên hoặc những người mới sử dụng. Vietnix cho ra mắt gói Hosting giá rẻ cho sinh viên với mức giá cực rẻ, chỉ từ 5,000đ/tháng. Đây có thể nói là mức giá Hosting rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Mua Hosting giá rẻ cho sinh viên tại Vietnix

Mua Hosting giá rẻ cho sinh viên tại Vietnix

Dịch vụ Hosting giá rẻ cho sinh viên tại Vietnix có giá rẻ nhưng không vì vậy mà chất lượng thấp. Đối với nhiều nhà cung cấp khác, dịch vụ Hosting giá rẻ có thể là một cách để họ thu hút khách hàng. Nhưng Vietnix thì khác, khái niệm Hosting giá rẻ tại Vietnix chỉ đơn thuần là cung cấp một lượng tài nguyên hạn chế mà thôi. Những tính năng, công nghệ cùng lợi ích khác liên quan mà Vietnix đang cung cấp đều được áp dụng đầy đủ đối với các gói Hosting giá rẻ cho sinh viên.

Ngoài ra, các gói Hosting giá rẻ dành cho sinh viên này đều không giới hạn số lượng đăng ký. Khi nhu cầu sử dụng tăng lên, các bạn sinh viên hoàn toàn có thể liên hệ đội ngũ kỹ thuật của Vietnix để nâng cấp lên các gói hosting cao cấp hơn.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ Hosting giá rẻ cho sinh viên tại Vietnix​

Hosting giá rẻ cho sinh viên tại Vietnix sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:
  • Tích hợp công nghệ Vietnix Firewall, chống DDoS hiệu quả.
  • Nhận miễn phí bộ Theme và Plugin WordPress bản quyền trị giá đến 750$/năm.
  • Sử dụng LiteSpeed để thay thế Apache/Nginx giúp tăng cường bảo mật, tăng tốc website gấp 10 lần.
  • Tốc độ card mạng lên đến 20Gbps giúp nâng cao tốc độ mạng, khả năng chịu tải khi xảy ra tấn công DDoS.
  • Sử dụng công nghệ Imunify360, giúp ngăn chặn tấn công, bảo mật hệ thống và rà quét mã độc chủ động.
  • Sao lưu dữ liệu mỗi ngày với công nghệ Jetbackup, đảm bảo an toàn dữ liệu.
  • Sử dụng bảng điều khiển cPanel với giao diện trực quan, dễ sử dụng, đầy đủ tính năng.
  • Miễn phí chứng chỉ SSL từ nhà cung cấp Sectigo hoặc Let’s Encrypt.
  • Hỗ trợ 24/7 với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được chứng nhận bởi cPanel.
Nói tóm lại, dịch vụ Hosting giá rẻ cho sinh viên của vietnix mặc dù hướng đến đối tượng là các bạn sinh viên, những người mới bắt đầu nhưng chất lượng dịch vụ lại không hề thua kém các dịch vụ Hosting cao cấp khác. Bạn sẽ được hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình đăng ký dịch vụ tại Vietnix.

Để tìm hiểu thêm về các gói Hosting giá rẻ cho sinh viên, các bạn vui lòng liên hệ đến Vietnix để được tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ VIETNIX
Địa chỉ:
647 Lý Thường Kiệt, P. 11, Q. Tân Bình, TP.HCM
Website: https://vietnix.vn/
Hotline: 070 88 44444
Fanpage: facebook.com/VietnixHosting
 
×
Quay lại
Top