Dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp dành cho sinh viên, công nhân

phumyexpress

Thành viên
Tham gia
4/6/2020
Bài viết
0
dich-vu-chuyen-nha-chuyen-nghiep-va-thong-thuong.jpg

Có nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp?


Di chuyển có thể là một công việc căng thẳng. Không chỉ dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc, bạn còn phải lo lắng cho các công việc hậu cần như lắp ráp lại khi đến nhà mới, lau chùi vệ sinh nhà cửa.... Bởi thế mà rất nhiều gia đình, cá nhân đã thuê các dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp nhằm tiết kiệm chi phí, thời giờ và sức lực.

Nhưng các loại hình dịch vụ chuyển nhà cũng muôn hình vạn trạng, từ dịch vụ chuyên nghiệp cho đến dịch vụ của các công ty quy mô nhỏ lẻ, xe tải lớn, xe ô tô cho đến xe ba gác. Nhưng tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp?

Chuyên gia trong lĩnh vực chuyển nhà

Các công ty chuyển nhà lớn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đơn giản vì họ cung cấp dịch vụ toàn diện hơn. Họ có đủ các dịch vụ từ chuyển nhà nhỏ cho đến chuyển văn phòng rộng lớn. Các công ty chuyển nhà lâu đời có danh tiếng cần được duy trì, có nghĩa là dịch vụ của họ được tuân theo một tiêu chuẩn cao hơn so với các đơn vị nhỏ lẻ. Bạn không thể sai khi chọn các công ty chuyển nhà lớn, đặc biệt nếu bạn có nhiều đồ đạc và vật dụng cần chuyển nhà.

Nguồn lực

Dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp luôn được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng, công nghệ hiện đại nhất nhằm hỗ trợ tối đa công tác chuyển dời nhà cửa, giúp đẩy nhanh tiến độ làm việc, di dời các tài sản, vật dụng to lớn một cách đơn giản nhất. Nguồn nhân lực đông đảo ở cấp độ chuyên gia sẽ giúp bạn di dời tài sản không bị trầy xước, thất thoát, không bị hư hỏng và được bảo hiểm đồ đạc tuyệt đối.

toc-do-dich-vu-chuyen-nha.jpeg


Tiến độ làm việc

Các công ty chuyển nhà lớn có một thế mạnh về tốc độ của dịch vụ. Họ có thể di chuyển khách hàng của mình theo lịch trình, bất kể họ đang di chuyển đến thành phố tiếp theo hay thậm chí liên bang. Họ thuê một số thợ tháo chuyên nghiệp chuyên làm các công việc khác nhau như đóng gói hàng hóa và vận chuyển đồ đạc. Một người quản lý hoạt động giám sát toàn bộ quá trình di chuyển để mọi thứ diễn ra suôn sẻ nhất có thể.

Chuyển nhà chất lượng cao

Tuy nhiên, không phải dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp của bất kỳ doanh nghiệp lớn nào cũng đúng nghĩa là “chuyên nghiệp”. Phần lớn đều sẽ đạt chuẩn trên mức đánh giá trung bình, nhưng cũng khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ không đủ năng lực, chỉ là tự xưng. Nhằm chọn đúng đơn vị chuyên nghiệp, bạn nên bỏ ra một chút thời gian tìm hiểu trước về lĩnh vực này, xem các đánh giá cả khách hàng trên các trang mạng uy tín, tham khảo ý kiến của người thân, và xem cách tư vấn của họ với bạn như thế nào.

Tóm lại, chọn được một doanh nghiệp dọn nhà chuyên nghiệp đúng nghĩa, công việc dọn nhà của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng nhất có thể.

Dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp uy tín

Tại Sài Gòn, hiện có rất nhiều đơn vị dọn nhà. Nổi bật trong số đó, Phú Mỹ Express là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển với năm 8 năm hoạt động, sở hữu hơn 50 chiếc xe tải hiện đại đang hoạt động trên 24 Quận huyện TPHCM, cùng hàng trăm nhân viên được đào tạo ở mức độ chuyên gia. 25.000 Khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp tại đây đều hài lòng bởi sự uy tín và đảm bảo an toàn tài sản.

Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và báo giá chi tiết.

Công ty chuyển nhà Phú Mỹ Express

Văn phòng: 1A Cư Xá Đồng Tiến, Tân Bình
Điện thoại: 090 345 3438
Tổng đài: 0838 247 247
Email: contact@phumyexpress.vn
 
×
Quay lại
Top