Dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại chuyên nghiệp

tuan28793

Thành viên
Tham gia
1/4/2020
Bài viết
0
Trung tâm thương mại là nơi tập trung lượng hàng hóa, trang thiết bị, tài sản và đông đảo người tiêu dùng. Nếu như hệ thống an ninh không được đảm bảo sẽ là lỗ hổng để kẻ gian thực hiện hành vi trộm cắp, cướp tài sản. Để nâng cao an toàn, an ninh tại đây, Vin Brains cung cấp dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm.

bao-ve-sieu-thi.jpg


Các trung tâm thương mại thường nằm trong khu dân cư, khu phố đông đúc, tại các trung tâm thành phố, quận huyện có nhiều người và phương tiện qua lại. Ví dụ như chuỗi siêu thị Big C, chuỗi siêu thị mini VinMart, Siêu thị Lotte Mart, chuỗi Siêu thị Aeone, trung tâm thương mại Vincom Plaza, Vincom Center… Chính bởi quy mô và đặc điểm riêng nên việc kiểm soát an ninh ở đây rất cần được chú ý. Khách hàng mục tiêu ra vào có đủ thành phần. Từ trí thức đến người lao động phổ thông, học sinh – sinh viên, người già, trẻ nhỏ, khách nước ngoài. Vì vậy, không những đây là những địa điểm cần huy động đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp mà còn có những yêu cầu khắt khe về thái độ giao tiếp, trình độ văn hóa, tác phong làm việc nhanh nhẹn, lịch sử, niềm nở.

Hiểu được những yêu cầu đó Vin Brains không ngừng rèn luyện đội ngũ nhân viên. Mở các lớp huấn luyện nghiệp vụ từ cơ bản đến chuyên nghiệp để linh hoạt ứng phó trong mọi hoàn cảnh cụ thể. Bên cạnh đó, đơn vị cũng chú trọng nâng cao ý thức đạo đức, trình độ văn hóa và những nguyên tắc ứng xử lịch thiệp, nhanh nhẹn để cung ứng cho các trung tâm thương mại đội ngũ bảo vệ tốt nhất.

Các vị trí cần phân bổ đội ngũ nhân viên bảo vệ

Với mỗi trung tâm thương mại khác nhau, Vin Brains sẽ tư vấn cụ thể các chiến lược bảo vệ bài bản. Nhưng về cơ bản sẽ có các vị trí thường đứng như sau:

- Cổng hành chính ra vào trung tâm thương mại.

- Cổng ra vào dành cho khách hàng.

Thường xuyên tuần tra, giám sát để kịp thời phát hiện kẻ gian hoặc có bất cứ vấn đề gì xảy ra.

Rà soát và kiểm tra xe ra vào của khách, viết vé xe hoặc quẹt thẻ, sắp xếp xe trong hàng lối, dắt xe cho khách khi ra về… tùy theo đặc thù yêu cầu thêm của từng trung tâm.

Nhiệm vụ của bảo vệ trung tâm thương mại

Đối với mỗi vị trí đứng sẽ có một yêu cầu chuyên biệt, luân phiên thay ca nhau để đảm bảo an ninh, an toàn cho siêu thị.

- Toàn bộ đội ngũ nhân viên cùng thực hiện nhiệm vụ chung: đảm bảo trật tự an ninh, an toàn cho trung tâm và khách mua hàng.

-Nhân viên đứng tại cổng chính, cổng ra vào của khách hàng, kho hàng hóa cần đảm bảo hàng hóa, tài sản, vật tự, trang thiết bị của siêu thị, khách hàng. Mở cổng cho khách.

- Tiến hành giải quyết các mâu thuẫn bên trong và xung quanh gần khu vực siêu thị để tránh kẻ xấu lợi dụng sơ hở.

- Bộ phận rà soát, tuần tra phải thường xuyên tuần tra khu vực xung quanh trung tâm, tại các gian hàng. Kịp thời phát hiện và giải quyết các hành vi gây mất trật tự hoặc cố tình ăn trộm, ăn cắp. Trường hợp không thể tự giải quyết thì cần dùng thái độ mềm mỏng nhưng vẫn kiên quyết để cầm chân đợi bộ phận quản lý hoặc cơ quan chức năng.

- Kiểm tra, rà soát phương tiện hàng hóa ra vào. Đặc biệt là tại các trung tâm lớn cần nhân viên đứng tại cửa vào của quầy kiểm tra ba lô túi xách, số lượng hàng hóa đã mua và thanh toán theo hóa đơn để không có bất cứ sơ xuất nào.

- Tích cực tham gia công tác phòng cháy chữa cháy – nơi có rất nhiều hàng hóa và người tiêu dùng.

- Trông giữ xe của khách ra vào để tránh xảy ra tình trạng mất cắp.

- Sắp xếp xe gọn gàng, hàng lối. Thường xuyên kiểm tra các phương tiện, nếu phát hiện có hiện tượng lạ thì phải kịp thời báo cho chủ xe đưa ra ngoài khu vực hoặc khắc phục sự cố để tránh làm ảnh hưởng đến các phương tiện, tài sản bên cạnh.

- Được trang bị đầy đủ trang phục thiết bị cần thiết để phục vụ công việc.

- Thái độ lịch sự, nhã nhặn với khách hàng, nhân viên là yêu cầu và cũng là nhiệm vụ tối cần thiết của một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp.

unnamed(3).jpg


Trách nhiệm của Vin Brains


Bên cạnh việc cung ứng nguồn nhân lực, Vin Brains còn thực hiện đầy đủ trách nhiệm pháp lý với đơn vị đã được ký hợp đồng để thực hiện tốt dịch vụ bảo vệ mà đơn vị đã cung cấp.

- Cung cấp đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, ứng xử linh hoạt, nhanh nhẹn, tác phong công nghiệp.

- Tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng, đảm bảo đúng quyền lợi cho khách hàng.

- Thường xuyên kiểm tra đôn đốc, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên bảo vệ.

- Thẳng thắn phạt để răn đe và thể hiện kỷ cương, kỷ luật cho đội ngũ nhân viên.

Hãy để Vin Brains làm hậu phương vững chắc để quý doanh nghiệp vươn lên phát triển, cung ứng hàng hóa dịch vụ chất lượng cho đông đảo người tiêu dùng. Với dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại uy tín.

Thông tin liên hệ Vin Brains

Địa chỉ: 49 Linh Trung, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM
Hotline: 0903 653 345 - 0937 220 227
Email: vinbrains.vn@gmail.com
Website: vinbrains.com

cover%20vinbrains(59).jpg
 
×
Quay lại
Top