Dịch vụ bảo vệ ngân hàng - vinbrains

tuan28793

Thành viên
Tham gia
1/4/2020
Bài viết
0
Ngân hàng là nơi trung tâm tài chính thương mại, tín dụng, hoạt động liên quan đến vấn đề tiền bạc và tài sản có giá trị lớn, đồng thời ngân hàng thường được đặt ở các vị trí trung tâm có nhiều người và nhiều phương tiện qua lại. Mặt khác khách hàng ra vào gồm thành phần tầng lớp với trình độ học thức khác nhau, nên tính chất mục tiêu rất phức tạp, đòi hỏi nhân viên bảo vệ tại đây phải có trình độ nhiệp vụ cao và phong cách làm việc rất lịch sự, linh hoạt, uyển chuyển. Chính lẽ đó Vin Brains đã đào tạo lực lượng bảo vệ ngân hàng đặc biệt chuyên nghiệp để có thể đảm bảo tuyệt đối sự an toàn về tài sản tính mạng, uy tín cho ngân hàng, khách hàng giao dịch và cho chính bản thân mình.

bv71.jpg


Nhiệm vụ và yêu cầu của nhân viên bảo vệ ngân hàng Vin Brains

Tại ngân hàng

1. Nhiệm vụ

- Đề phòng kẻ xấu đội lốt khách hàng, nhân viên bảo vệ phải có kinh nghiệm để phân loại đối tượng và phát hiện ra kẻ khả nghi trước khi gây án, đưa ra các biện pháp thích hợp ngăn chặn ngay.

- Đề phòng kẻ xấu trà trộn vào móc túi, trộm cắp tư trang của khách hàng nhân viên bảo vệ phải có phương án bảo vệ tầm xa nhằm phát hiện ra những đối tượng lảng vảng khả nghi.

- Đề phòng kẻ xấu làm các động tác giả đánh lạc hướng nhân viên bảo vệ sơ hở mất cảnh giác để đột nhập vào ngân hàng.

- Những khách hàng rút lượng tiền mặt lớn nhân viên bảo vệ phải đề cao cảnh giác với những người xung quanh họ và cần theo dõi, ngầm bảo vệ họ khi ra xe, khách hàng bỏ tiền vào cốp xe khi chạy ra khỏi mục tiêu.

- Nhắc nhở khách hàng, tuân theo các nội quy chung của ngân hàng.

2. Yêu cầu

- Bảo vệ không được tiết lộ những bí mật của ngân hàng như: mã số khóa, sơ đồ hệ thống báo động, phòng chống trộm cắp lượng tiền mới nhập về, quy luật làm việc của nhân viên ngân hàng.

- Nhân viên bảo vệ phải tỏ ra lịch sự đối với khách hàng của ngân hàng nhưng tuyệt đối không được quá thân mật, dẫn đến hành động khiếm nhã.

- Nhân viên bảo vệ ở ngân hàng phải làm theo phương châm nghe mà không nghe, nhìn mà không nhìn, tức là phải tập trung các giác quan của con người để làm việc, tất cả mọi quan sát, nghe ngóng phải giữ bí mật , lịch sự.

- Nhân viên bảo vệ phải am hiểu tường tận các ngõ ngách và các khu vực trọng yếu của ngân hàng.

- Nhân viên bảo vệ phải xác định được ngày, giờ cao điểm trong ngân hàng.

Khi chuyển tiền

1. Nhiệm vụ

- Việc chất tiền bốc xếp phải có sự giám sát của người có thẩm quyền theo đúng kế hoạch, nhân viên bảo vệ phải quan sát địa điểm nơi lên xuống tiền.

- Khi vận chuyển chú ý các hiện tượng lạ (người, xe cộ…) có thể kẻ xấu nắm được kế hoạch lợi dụng hành động.

- Đề phòng hư hỏng xe, nếu vì lý do đó mà xe phải dừng lại (đèn đỏ, hư xe, tắc nghẽn giao thông...) bảo vệ phải quan sát kỹ, phát hiện nghi vấn, báo ngay cho người có trách nhiệm lý do, địa điểm xe phải dừng.

- Xe phải đi đúng tuyến quy định, không được tự tiện thay đổi.

- Nếu sự cố xảy ra trên đường, nhân viên bảo vệ phải cố gắng xác nhận tướng mạo, trang phục đặc điểm, hướng chạy và biển số xe của tội phạm, điện thoại báo ngay cho phòng cảnh sát và đồng thời đưa ra biện pháp xử lý tùy thuộc vào tình hình tại hiện trường.

2. Yêu cầu

Vận chuyển tiền trên đường là giai đoạn quan trọng và nguy hiểm nhất, đặc biệt là lúc giao nhận tiền nên nhân viên bảo vệ cần phải:

- Chọn chỗ ngồi thích hợp trên xe để có thể quan sát được cả trước lẫn sau và cả 2 bên thành xe.

- Chọn chỗ ngồi thích hợp để có đủ diện tích, khoảng không thích hợp cho công việc phòng chống lại sự tấn công của tội phạm được linh hoạt và thuận tiện.

- Đặc biệt chú ý các hiện tượng bất thường khi xe di chuyển như có xe máy bám theo, có kẻ nhìn vào xe, có tai nạn giao thông hay có kẻ chặn ngang đường…đặc biệt không được rời xe đề phòng tội phạm dùng động tác giả đánh lạc hướng.

- Lái xe phải tuân thủ theo yêu cầu của nhân viên bảo vệ đặc biệt là lúc chuyển tiền lên xuống, địa điểm đậu xe là quan trọng nhất, ngoài ra còn phải quan tâm đến tốc độ di chuyển của xe.

- Khi lên xuống tiền nhân viên bảo vệ phải chọn được vị trí đứng thích hợp để sẵn sàng ứng phó với mọi trường hợp có thể xảy ra.

- Mọi thông tin về số xe chuyển tiền, kế hoạch di chuyển thời gian, số tiền v.v…phải được giữ bí mật.

bao-ve-ngan-hang-ocean-bank.jpg


Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ ngân hàng , quý khách cần

Bước 1: Liên hệ với Vin Brains qua số hotline 0903 653 345 - 0937 220 227 hoặc email vinbrains.vn@gmail.com.

Bước 2: Chuẩn bị sẵn thông tin cần thiết.

Bước 3: Sắp xếp trao đổi trược tiếp, khảo sát hiện trường.

Bước 4 : Thống nhất và ký kết hợp đồng.

Cam kết đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo vệ ngân hàng của Vin Brains

1. Luôn có đội ngũ cán bộ, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao.

2. Thường xuyên có sự quản lý, giám sát chặt chẽ từ công ty đến mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ chính xác những nội dung đã cam kết với khách hàng.

3. Luôn có đội thanh tra cơ động mạnh từ công ty sẵn sàng hỗ trợ kịp thời, đáp ứng đủ sức mạnh về lực lượng khi cần thiết tại mục tiêu bảo vệ.

4. Khách hàng không phải chịu các chi phí cho việc đào tạo nhân viên, cung cấp trang thiết bị bảo vệ, chi phí bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế ...

5. Nhân viên bảo vệ công ty được trang bị đầy đủ đồng phục theo quy định, những công cụ hỗ trợ cần thiết và hệ thống sổ sách, văn bản, báo cáo đáp ứng kịp thời cho công tác bảo vệ tại mục tiêu.

6. Những thiệt hại xảy ra mà do lỗi của nhân viên công ty, chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị thiệt hại theo hợp đồng dịch vụ do hai bên ký kết.

7. Được quyền yêu cầu thay đổi nhân viên bảo vệ khi khách hàng thấy rằng họ không đáp ứng được yêu cầu của nhiệm vụ.

Thông tin liên hệ Vin Brains

Địa chỉ: 49 Linh Trung, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM
Hotline: 0903 653 345 - 0937 220 227
Email: vinbrains.vn@gmail.com
Website: vinbrains.com

cover%20vinbrains(61).jpg
 
×
Quay lại
Top