Dịch vụ bảo vệ Chung cư

baovebachthang

Thành viên
Tham gia
24/4/2019
Bài viết
0
Qua nhiều năm hoạt động, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của Khách hàng, công ty chúng tôi đã không ngừng đổi mới và phát triển các loại hình Dịch vụ Bảo vệ theo yêu cầu trong các Ngành, Cơ sở cần Bảo vệ như:
- Dịch vụ Bảo vệ Nhà máy, Công ty, Xí nghiệp, Công trình;
- Dịch vụ Bảo vệ Siêu thị, Ngân hàng;
- Dịch vụ Bảo vệ Tòa nhà, Chung cư, Nhà riêng, Biệt thự;
- Dịch vụ Bảo vệ Sự kiện Hội thảo, Khánh thành;
- Dịch vụ Bảo vệ Mục tiêu cố định và Di động;
- Dịch vụ Bảo vệ Chuyển tiền, Áp tải hàng hóa giá trị cao;
- Dịch vụ Bảo vệ Yếu nhân, Vệ sĩ;
- Dịch vụ Tư vấn và Đào tạo Nhân viên Bảo vệ An ninh cho các Công ty Doanh nghiệp;
- Dịch vụ Tư vấn và Cung cấp các giải pháp xây dựng, bố trí và giám sát an ninh cho các Công ty Doanh nghiệp.
Bằng kinh nghiệm và uy tín đã có, công ty Bách Thắng hiện đang mở rộng qui mô và phát triển ra nhiều tỉnh thành trong nước như: Tiền Giang, Long An, Hà Nội, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương. Bên cạnh đó, chúng tôi nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự tín nhiệm, các Hợp đồng Bảo vệ từ phía Khách hàng do Dịch vụ Bách Thắng cung cấp ở tầm cao cấp và chất lượng hàng đầu ngành An ninh tại Việt Nam.

Với Đội ngũ Quản lý Lãnh đạo chuyên môn nghiệp vụ cao, nguồn nhân lực dồi dào trẻ trung, mưu trí, chuyên nghiệp, phẩm chất đạo đức tốt, tác phong nhanh nhẹn, lịch thiệp, trung thành và quả cảm với mục tiêu “Đảm bảo An ninh tuyệt đối – Mang đến sự trãi nghiệm chất lượng Dịch vụ Bảo vệ tốt nhất cho Khách hàng”. Song hành cùng công cụ hỗ trợ, thiết bị an ninh tối tân, hiện đại, kết hợp với phần mềm kĩ thuật giám sát tinh vi, độ bảo mật cao. Bách Thắng tự tin sẽ mang đến cho Khách hàng sự hài lòng và chất lượng Dịch vụ Bảo vệ hoàn hảo nhất, qua đó góp phần khẳng định và đẩy mạnh Vị thế, Uy tín và Thương hiệu Công ty Bảo vệ Bách Thắng đứng đầu ngành Bảo vệ An ninh tại Việt Nam.
Để được hỗ trợ dịch vụ, quý Khách hàng vui lòng liên hệ:
PHÒNG KINH DOANH
0911. 911. 577 - 0989. 691. 041
Công ty Dịch vụ Bảo vệ Bách Thắng
163 Phạm Huy Thông, Phường 6, Quận Gò Vấp
.
 
×
Quay lại
Top