Địa chỉ nào Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018?

Ha966

Thành viên
Tham gia
10/5/2018
Bài viết
0
Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 tại địa chỉ nào là chủ đề được khá nhiều bạn thí sinh đã có bằng Trung cấp Y Dược băn khoăn và lo lắng.

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-xet-nghiem.jpg

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 với điều kiện gì?

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn năm 2018 phải đáp ứng đủ các điều kiện tuyển sinh của Nhà trường như sau :
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên với các ngành như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kinh tế, Kỹ thuật, Du lịch…
  • Có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để tham gia học tập và đào tạo tại Nhà trường.
Đáp ứng các điều kiện trên các bạn có cơ hội trở thành sinh viên hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Các bạn được học tập các kiến thức ngành Xét nghiệm trong thời gian từ 18 đến 20 tháng tùy thuộc vào đối tượng xét tuyển. Nhà trường liên tục tổ chức các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn vào thời gian ngoài giờ hành chính. Theo đó, thí sinh có thể lựa chọn học vào buổi tối các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật vừa có thể đảm bảo chất lượng đào tạo mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Giống như hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Sài Gòn thì sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sinh viên được cấp bằng Cao đẳng ngành Xét nghiệm có thể làm việc tại bất kỳ bệnh viện, trung tâm, cơ sở Y tế trên địa bàn toàn quốc.

thoi-gian-dao-tao-van-bang-2-cao-dang-xet-nghiem-tphcm-nam-2018.png

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 tại địa chỉ nào?

So với những năm trước đây sinh viên tốt nghiệp các ngành như: Kinh tế, Sư phạm, Du lịch... Ra trường có công ăn việc làm ổn định và mức lương hấp dẫn. Nhưng tình hiện nay, nền kinh tế phát triển ở tình trạng bão hòa, vì vậy sinh viên tốt nghiệp những ngành này thường làm trái ngành trái nghề, thậm chí là thất nghiệp vì không tìm được công việc phù hợp. Bên cạnh đó, sinh viên tốt nghiệp Y Dược các ngành như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược có cơ hội việc làm,. Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ quyết định theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 để mở rộng và phát triển cơ hội việc làm. Với mục tiêu đặt chất lượng đào tạo sinh viên lên hàng đầu, ngay từ khi thành lập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, đồng bộ, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Tại đây, sinh viên được trau dồi đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng kinh nghiệm ra trường có thể đáp ứng các yêu cầu của Nhà tuyển dụng

Nhà trường mở rộng tuyển sinh với các ngành đào tạo đa dạng như: Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn… giúp thí sinh có nhiều lựa chọn hơn trong việc theo đuổi ngành nghề mình yêu thích.

Hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua bưu điện đến Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về quá trình tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 và các hệ đào tạo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn khác, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp với ban tư vấn để biết thông tin chi tiết nhất.

 
×
Quay lại
Top