Địa chỉ nào thay màn hình Samsung A5 chuyên nghiệp

phuongwindy

Banned
Tham gia
9/9/2018
Bài viết
0
Trong quá trình sử dụng người dùng vô tình làm điện thoại samsung A5 bị rớt gây vỡ màn hình, gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng trên điện thoại. Lúc này bạn phải mang máy đến trung tâm sửa chữa để thay màn hình Samsung A5 mới cho máy. Vậy địa chỉ nào uy tín?

Dấu hiệu cần thay màn hình Samsung A5

Màn hình bị mất hiển thị, ố vàng màn, xuất hiện một vài điểm chết
Hình ảnh bị nhòe màu, nhòe mực
Màn hình cảm ứng liệt, cảm ứng không nhạy.
Màn hình bị nứt vỡ cảm ứng đơ,sọc màn hình
Nguyên nhân dẫn tới tình trạng màn hình bị hư hỏng?

thay-man-hinh-samsung-a5.jpg

Trung tâm thay màn hình Samsung A5 chất lượng

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa di động, Trung tâm chúng tôi tại: 591 - 593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM- tự hào là trung tâm sửa chữa điện thoại, máy tính bảng chuyên nghiệp, uy tín, thay thế linh kiện chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá là trung tâm sửa chữa chất lượng hàng đầu. Khách hàng khi đến thay màn hình tại trung tâm chúng tôi sẽ được đảm bảo:

Chế độ Bảo Hành lên đến 1 năm 1 đổi 1 cho tất cả các dịch vụ sửa chữa điện thoại.
Cơ chế nhận máy, kiểm tra và báo giá được trực tiếp làm trước mặt khách, báo giá ngày trước khi làm .
Thay thế linh kiện chính hãng, giúp khách nhận biết giá trị linh kiện,quan trọng khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Luôn được nâng cấp máy móc và công nghệ hỗ trợ sửa chữa tiên tiến mới nhất.
Khi sửa chữa xong máy sẽ đạt được 90-97% giống như ban đầu.
Làm trực tiếp lấy ngay chỉ khoảng 30-90 phút tùy tình trạng máy, khách hàng không phải chờ đợi lâu.

=> Nếu có thắc mắc về dịch vụ chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ hotline: 18002057 hoặc truy cập: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-samsung-a5/ để xem chi tiết.

Quy trình thay màn hình Samsung A5

B1: Nhân viên tiếp nhận máy. Kiểm tra phát hiện lỗi sơ bộ
B2: Tư vấn các lỗi của máy. Báo giá.
B3: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành tháo ráp ,vệ sinh máy, sửa chữa hoặc thay thế
B4: Sau khi hoàn thành. Kĩ thuật sẽ kiểm tra lại các chức năng khác của máy một lần nữa trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
B5: Hướng dẫn khách hàng kiểm tra lại tất cả các chức năng trước khi nhận máy. Bàn giao máy cho khách kèm phiếu bảo hành và tem bảo hành.
 
×
Quay lại
Top