Đi tìm kem chữa rạn da cho bà bầu tốt nhất? Những sử dụng rộng rãi khi sử dụng kem điều trị rạn da

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
quy trình người đang có thai sẽ khiến cơ thể của mom cần phải thay đổi hầu hết , cả về tâm sinh lý cũng như ngoại hình, trong đó vấn đề rạn da của những bà bầu khi người đang có thai là nếu mà các mom Phân vân nhất do nó sẽ khiến vùng da bị rạn sau sinh trở nên xấu xí. Trong Bài viết này chúng ta sẽ cùng đi sắm kem điều trị rạn da cho bà bầu đặc biệt nhất cũng như các cẩn trọng dành cho những bà bầu khi vận dụng .

Kem trị rạn da là gì? Vì sao dẫn đến rạn da của bà bầu

Để có thể tìm được loại kem trị rạn da cho bà bầu tốt nhất , chúng ta cần phải tìm hiểu Nguyên nhân vì sao dẫn đến tình trạng rạn da của bà bầu và tác dụng của kem chữa rạn da.
Vì sao gây ra hiện tượng rạn da của bà bầu là bởi vì trong 9 tháng người mang thai , cơ thể người mẹ có thể tới 14 kg để cam kết sức khỏe và sự phát triển của thai nhi. Chính do việc cơ thể phát triển nhanh như vậy khiến lớp da bên ngoài chẳng thể phát triển theo được nên gây ra hiện tượng rạn da. Hiện trạng này được bắt gặp thông thường nhất ở vùng ở bụng và ngực.
kem trị rạn da cho bà bầu tốt nhất

các vết rạn da ở vùng bụng khiến phổ biến bà bầu tự ti và e dè
Dù người mang thai từ lần thứ 2 trở đi thì hiện trạng rạn da vẫn diễn ra. Người mẹ sẽ nhận thấy da bụng mình bị căng và rất ngứa khi mang bầu và sự phát triển của những đường rạn da cũng rất dễ để nhìn thấy. Chính Vì vậy mà những bà bầu thích áp dụng kem chữa trị rạn da
Kem tri rạn da là 1 sản phẩm thuốc dạng kem với thành phần là những chất dưỡng da đậm đặc giúp nuôi dưỡng làn da của bàu bầu và thúc đẩy cơ thể tổng hợp collagen cũng như elastin để tăng tài năng đàn hồi và giảm tối đa sự hình thành và phát triển của những vết nứt rạn da. Không các vậy, kem điều trị rạn da còn giúp tránh sự lão hóa làn da của bà bầu, tránh được những Tình trạng như chảy xệ da, xuất hiện không còn xa lạ sắc tố màu đen nổi trên da sau khi sinh...

Nên dùng kem trị rạn da khi nào thì tốt nhất?

Để áp dụng kem chữa rạn da an toàn và hữu hiệu đối với bà bầu, những mom cần thoa kem chống rạn da đúng thời điểm, đúng cách như sau:
  • Hãy áp dụng kem bôi trị rạn da ngay từ tháng thứ 3 của thai kỳ hoặc ngay từ khi người mẹ khai mạc có biểu hiện rạn da.
  • Bôi kem vào vùng bụng không quá 4 lần trong ngày, không thoa kem quá mạnh mà cần thiết làm động tác nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay, không vận dụng cả bàn tay để ấn mạnh vào bụng và ưa chuộng mức thời gian thoa không nên kéo dài quá 5 phút.
  • Ở khoảng thời gian cuối của thai kỳ, người mẹ bầu càng thích cần phải xoa bụng nhẹ nhàng hơn, không xoa theo vòng tròn mà cần phải thoa kem từ dưới lên trên.
  • nếu người mẹ bầu đã có những hiện trạng như sảy thai, động thai hay có biểu hiện đẻ non thì quan trọng sự chỉ định của bác sĩ trước khi vận dụng bất kỳ loại kem chữa rạn da nào.
hơn thế nữa, một trong các sai lầm phổ biến của các bà bầu khi vận dụng kem trị rạn da là thường hay dùng tay để xoa, massage bụng nhằm giúp kem được dàn đều để có thể thẩm thấu được tối đa vào sâu trong da. Nhưng đó là là cách thoa kem sai lầm bởi vì động tác mát xa quá không còn xa lạ trong tiến trình thai phụ sẽ làm xuất hiện các cơn co tử cung khiến thai nhi được đẩy ra ngoài tử cung đa dạng hơn làm tăng công dụng bị sảy thai, động thai hay sinh non.

Đâu là loại kem điều trị rạn da cho bà bầu tốt nhất?

Để xác định một mặt hàng kem trị rạn da cho bà bầu tốt nhất thì rất khó vì mỗi người lại có một kiểu cơ địa riêng, có người dùng hợp, thấy hữu hiệu ngay từ các lần thoa trước tiên , có người dùng đến cả nửa tuýp kem rồi mà da vẫn cứ bị rạn...
Tuy vậy, có một loại sản phẩm được phần lớn bà bầu tin dùng và áp dụng , đó chính là kem ngăn ngừa và giảm vết rạn khi người đang có thai Palmer 125gr, với các thành phần từ thiên nhiên như bơ cacao, collagen, elastin sẽ giúp ngăn ngừa và xóa vết rạn da khi mang thai hoặc tăng cân và1 cách an toàn và không có tác dụng phụ.
kem trị rạn da cho bà bầu tốt nhất

kem ngăn ngừa và giảm vết rạn khi thai phụ Palmer sẽ giúp hạn chế tạo thành các vết rạn mới cxung như thực hiện mờ các vết rạn cũ trên da
nhưng vẫn có điều sử dụng rộng rãi rằng khi mang thai , làn da trở nên nhạy cảm, Bởi vậy bà bầu nên thử xem ản phẩm có gây dị ứng da không bằng cách thoa một lớp kem ở vùng da nhạy cảm như vùng đùi hoặc mu bàn tay trong vòng 48 tiếng, hiện tượng không có dấu hiệu dị ứng thì mở màn áp dụng trên da bụng & bình thường.
Mong rằng với các nghiên cứu, review sản phẩm để xác định được kem điều trị rạn da cho bà bầu tốt nhất, Mộc Hương Pharmacy đã trợ giúp được cho các bạn các tài liệu hữu ích và cần thiết .
 
×
Quay lại
Top