Đi thẳng mông chống lão hóa

Trong chuyên mục 'Sống khỏe mỗi ngày' đăng bởi hoaqn, 27/2/2012. — 779 Lượt xem

  1. hoaqn

    hoaqn Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    Đi thẳng mông chống lão hóa

    Lão hóa là quy luật tự nhiên của tuổi già song chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp sẽ giúp chậm quá trình lão hóa. Dưới đây là một số động tác bạn có thể áp dụng đơn giản.

    Động tác ngồi thăng bằng trên gót chân

    Chuẩn bị: Ngồi thăng bằng trên gót chân, hai tay để xuôi theo mình.

    Ðộng tác: Ðưa hai tay ra phía trước, lên trên, ngang ra hai bên và đằng sau, đồng thời thở thuận chiều và triệt để. Làm từ 1 - 3 hơi thở.

    Biến thể: Những người khoẻ còn có thể nhún mông từ 2 - 6 cái trong thời gian đưa tay lên và giữ hơi.

    Tác dụng: Tập điều khiển thân thể ngồi được thăng bằng trên mấy ngón chân, làm chậm quá trình già nua

    [​IMG]
    Hình minh họa​


    Ðộng tác đi thẳng mông

    Chuẩn bị: Ngồi hai chân đưa ra phía trước.

    Ðộng tác: Dùng phần xương u ngồi của xương chậu thay phiên nhau nhắc thân đi. Thở sâu tự nhiên. Có thể đi tới rồi đi lui.

    Tác dụng: Vận động các khớp vùng chậu, khớp mu, các cơ, làm cho khí huyết lưu thông, phòng và trị các bệnh ở vùng chậu và bụng dưới.

    Biến thể: Hai chân đưa ra trước, 2 tay chống nạnh.

    Ðộng tác: Lắc thật mạnh hai tay làm cho khớp xương vùng chậu chuyển động. Ðộng tác này làm tại chỗ không di động. Thở tự nhiên. Làm độ 15 giây - 1 phút.

    Theo Bee​
     



Đang tải...
Chủ đề liên quan - Đi thẳng mông Diễn đàn Date
Dẫn bạn gái đi đâu trong lần hẹn đầu tiên? [♥] Sinh viên "iu" Hôm qua, lúc 11:29
Cuối tuần rồi, đi đâu chơi nhỉ? Khám phá Hôm qua, lúc 09:50
Bí quyết học tiếng Anh dành cho người đi làm hiệu quả nhất Luyện tiếng Anh 10:11 ngày Thứ tư
10 thói quen giúp bạn đỡ căng thẳng khi đi du lịch Mẹo vặt 27/6/2012
Đi thẳng, rẽ trái rồi rẽ phải. [☼] Xúc cảm 30/7/2011
Clip hài xua đi căng thẳng mệt mỏi chán nản híc Clip Hot 3/1/2011

Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...
TOP