Đi chơi, đi học đã có balo - túi xách Crumpler.

tuandao94

Thành viên
Tham gia
18/7/2016
Bài viết
0
Một chiếc balo - túi xách của Crumpler là một sự hài hòa rất tinh tế giữa thiết kế và chất lượng. Họ luôn chu đáo chuẩn bị cho chúng ta trong bất kỳ tình huống nào từ chống thấm cho đến chống sốc. Chất liệu để làm nên sản phẩm của họ đều là những chất liệu được tuyển chọn cực kỳ tốt và kỹ lưỡng, bạn cứ yên tâm rằng trong quá trình sử dụng không hề có một sai sót nào xảy ra đối với chiếc ba lô hay túi xách của bạn đâu.
=>Dưới đây là một số mẫu balo - túi xách tiêu biểu của hãng Crumpler mà chúng muốn giới thiệu đến bạn:

Balo laptop Crumpler Roady Backpack L.

balo_crumpler_roady_backpack_l_700x700.jpg
Balo Crumpler Roady Backpack L là ba lô hoàn hảo cho cuộc sống năng động thường ngày. Nhờ tay cầm của nó ở ngay thân của balo, bạn có thể chọn để mặc nó trên lưng của bạn hoặc đơn giản là giữ nó trong tay. Nó có đủ không gian cho một máy tính 15 " ( có hoặc không có vỏ bảo vệ ) và các phụ kiện đi kèm với nó.

1000D Chicken Tex tối cao ™ Nylon ripstop lót
Trở lại với lớp đệm thoáng khí lưới , cổ áo bảo vệ để ngăn chặn bụi bẩn và mưa từ cách nhập , khoang máy tính với lớp đệm và đóng zip, lót bảo vệ mềm Nylex
Discreet túi có khóa kéo bên ngoài, ngăn chính với dây kéo , bên trong túi lưới với đóng cửa khóa dán cho các tạp chí , chuột , cáp hoặc phụ kiện túi lưới bên trong với đóng cửa khóa dán
Dây đai điều chỉnh rắn với vòng tie phụ kiện , thực hiện xử lý ở đầu và mặt, băng phản chiếu tích hợp

Kích thước 30.5 x 44 x 12 cm
Trọng lượng 663 Gr
Thể Tích 12 L

Túi du lịch Crumpler Dinky Di Duffel Small.

tui_du_lich_crumpler_dinky_di_duffel_small_700x700.jpg

Một trong những thiết kế nổi bật của Crumpler . Túi du lịch đẹp Crumpler Dinky Di Duffel Small là một phần của lịch sử của Crumpler , một chiếc túi đáng tin cậy trong những chuyến du lịch. Phù hợp với tất cả các thiết bị của bạn trong đó. Có khả năng thực hiện một chuyến đi xa với bạn.
Các tính năng chính Được sử dụng chất liệu độc quyền 1000D Chicken Tex Có khả năng chống thấm nước , Lót Ripstop chống nước tối ưu.
Túi được đóng mở bằng khóa kéo. Mặt sau của túi cung cấp một ngăn nhỏ cho các phụ kiện .
Bên trong túi cung cấp ngăn nhỏ có khóa kéo an toàn cho các giấy tờ quan trọng của bạn. Có thể tháo rời và điều chỉnh dây đeo vai
Kích thước này FITS: lít: 35L
SIZE NGOÀI: 52.0 x 28.0 x 28.0 cm
VOLUME (LÍT): 35.00
Trọng lượng (Gram): 552

Balo laptop đẹp Crumpler Brown Noser Backpack.

crumpler_brown_noser_backpack_2_500x501.jpg

Balo Crumpler Brown Noser là mẫu được ưa chuộng nhất của dòng Crumpler. Được thiết kế với những đường nét cơ bản, tinh tế nhưng vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ và phong cách trẻ trung, năng động.

Kết hợp giữa thiết kế cùng sự phối hợp sắc đen và vàng đã làm nổi bật hơn, gây ấn tượng cho người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Chất lượng sản phẩm được ưu tiên hàng đầu với sự kĩ càng trong khâu chọn lọc chất liệu sản phẩm.

Sử dụng chất liệu vải dày, sang trọng với những đường may chắc chắn và có tính kháng nước cao. Ngăn chính có diện tích khá rộng rãi có thể mang theo laptop 13.3" và 14.1" cùng những vật dụng các nhân khác.

Kiểu dáng đẹp, thiết kế vuông vắn khá phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Quai đeo được thiết kế chắc chắn và mặt lưng được hỗ trợ khả năng thoát khí nhanh giúp người dùng cảm thấy thaoir mái khi mang.


Những chiếc balo đựng laptop của Crumpler quả thật rất đẹp đúng không các bạn, balo - túi xách của Crumpler đã quá nổi tiếng trên thị trường toàn thế giới, giờ đây ở ngay tại Việt Nam chúng ta cũng có thể mua những chiếc balo chính hãng của Crumpler với giá cả cực kỳ hợp lý tại các cửa hàng balo của hệ thống POPO.VN và Baloonline.com.
 
×
Quay lại
Top