Đệm lò xo giá tốt nhất cho sinh viên hiện nay

micviet

Thành viên
Tham gia
3/4/2016
Bài viết
0
Nên chọn đệm cao su thiên nhiên hay đệm lò xo

Đây là hai dòng đệm khá thân thiết với ngươi tiêu dùng việt nam, và cũng được đánh giá là 2 dòng đệm tốt nhất trên thị trường hiện nay

So với đệm cao su thiên nhiên thì dòng đệm lò xo được nhấn mạnh bởi độ đàn hồi khá tốt,

Nên chọn đệm lò xo được thiết kế với bề mặt là cao su thiên nhiên, cao su thiên nhiên vừa đảm bảo kháng khuẩn tốt, vừa giảm được độ cứng của hệ thống lò xo bên dưới

Độ đàn hồi của đệm lò xo chủ yếu được sinh ra từ hệ thống lò xo thường được làm bằng thép chống gỉ xoắn trong nhiệt độ cao để đảm bảo độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực và độ bền của thép. Có rất nhiều hãng đã rất tỉ mỉ lồng túi bảo vệ cho từng chiếc lò xo nhờ vậy lò xo được bảo vệ rất tốt tránh bị oxi hóa, không cho côn trùng xâm nhập và hạn chế nấm mốc.

demcaocapnhapkhauheluxroyalprincess__4.JPG


Đệm lò xo được đánh giá cao về độ đàn hồi tối ưu, hệ thống thép chống gỉ xoắn trong nhiệt độ cao đem lại cảm giác vững chãi và bền bỉ, dẻo dai. Những hãng sản xuất khác nhau sẽ có những cách bảo vệ và thiết kế sao cho sản phẩm được hoàn hảo nhất.


Một số điểm bạn cần lưu ý khi chọn đệm lò xo :

* Thông thường, một tấm đệm có nhiều lò xo hơn thì chắc và bền hơn, lâu có hiện tượng lún, có khả năng bảo vệ cột sống tốt hơn và thường sẽ có giá thành đắt hơn.

* Đặc biệt so với các loại đệm khác, đệm lò xo cũng thường được thiết kế thêm 1 lớp bông, mút, hoặc len ở phía trên cùng để tạo độ mềm cho đệm, nhằm phục vụ các khách hàng không quen nằm đệm cứng. Lớp này thường được may trực tiếp vào bề mặt đệm.








Xem thêm bài: giá đệm lò xo

* Do đặc điểm sản xuất và đặc tính riêng của đệm lò xo mà đệm đòi hỏi một lượng lò xo nhất định mới đảm bảo được độ đàn hồi và độ bền của đệm. Do vậy xin quý khách cẩn thận khi chọn đệm lò xo bởi không thể có loại đệm lò xo chất lượng tốt mà giá rẻ. Một tấm đệm lò xo rẻ tiền sẽ mềm và nhẹ, do kết cấu bên trong không vững. Những tấm đệm loại này do lượng lò xo quá ít nên khi sử dụng, kết cấu lò xo bên trong không có đủ độ đàn hồi và chỉ qua vài tháng sử dụng đệm sẽ bị lõm.

* Đối với quý khách quen sử dụng đệm mềm có thể chọn một chiếc đệm lò xo tốt, có lớp mút hoặc bông ở trên với độ mềm phù hợp.
 
×
Quay lại
Top