Đặt hàng online đồng phục lớp tại ishine.vn

huecaohuecao

Thành viên
Tham gia
4/6/2014
Bài viết
1
Đặt hàng online đồng phục lớp tại ishine.vn

Đồng phục ishine.vn chuyên nhận sản xuất cung ứng các mặt hàng áo đồng phục,với các sản phẩm đồng phục nhận được sự quan tâm đánh giá cao từ phía quý khách hàng như: Đồng phục lớp,đồng phục sự kiện,đồng phục công ty,đồng phục trường và các sản phẩm áo phông thời trang. Trải qua 5 năm phát triển ishine.vn đã không ngừng cố gắng phát triển cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng ,giảm thiểu chi phí phát sinh là một đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất đồng phục.

Hình thức đặt hàng áo đồng phục tại ishine.vn

- Qua trực tiếp văn phòng chốt mẫu và làm đơn đặt hàng

- Duyệt đơn đặt hàng và làm thủ tục qua email của đơn vị

Chào xuân mới đồng phục ishine.vn tổ chức chương trình khuyến mại “ áo lớp đẹp giá siêu đẹp “ 69k là dịp quảng bá thương hiệu áo đồng phục rộng dãi đến tay người tiêu dùng.Chương trình là cơ hội các bạn học sinh,sinh viên sở hữu cho tập thể lớp,câu lạc lạc bộ những bộ đồng phục gắn kết xây dựng tình đoàn kết.

Hệ thống nhà xưởng may in khép kín không qua đơn vị trung giúp giảm thiểu chi phí chủ động trong sản xuất và chất lượng sản phẩm là một trong những ưu thế tại đồng phục ishine.vn.Các sản phẩm đồng phục công ty tại ishine luôn được đánh giá cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ trên từng sản phẩm.

Các sản phẩm tại ishine.vn đạt chất lượng kcs trên từng chiếc áo,không lỗi đường kim mũi chỉ,hình in,và đảm bảo hợp gu thẩm mỹ

Các bạn có nhu cầu đặt hàng áo đồng phục liên hệ

Công ty TNHH TM DV và XNK Hoàng Anh - HOANG ANH EXIMCO

Đ/c: Phan Đình Phùng – Mỹ Hào – Hưng Yên

MST : 0900826134

Web site trực thuộc : ishine.vn

Địa chỉ: N4-2, KĐT Sống Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (04) 62 927 941

Hotline: 0973 870 337 - 01 287 288 289


.
 
×
Quay lại
Top