Đào tạo tiếng Hàn tại Bắc Ninh

hoalybnn

Thành viên
Tham gia
13/12/2012
Bài viết
3
NGOẠI NGỮ QUỐC TẾ NEW STAR BẮC NINH

SỐ 116 NGUYỄN GIA THIỀU – SUỐI HOA – BẮC NINH

ĐÀO TẠO TIẾNG HÀN GIAO TIẾP – TƯ VẤN DU HỌC HÀN QUỐC 2013.

Hàn Quốc luôn là điểm đến đầy thu hút với du học sinh Việt Nam trong những năm vừa qua, đặc biệt hình thức du học: vừa học vừa làm. Với điều kiện kinh tế, giáo dục phát triển, cơ hội học tập, việc làm tốt biến Hàn Quốc thành một thị trường nóng trong những năm gần đây, bên cạnh Nhật Bản, Trung Quốc, Thái lan… Hàn Quốc đang trở thành điều quan tâm của rất nhiều du học sinh Việt Nam.

Bên cạnh những cơ hội du học, trong những năm qua số lượng các công ty, tổ chức lớn của Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều. Chính điều đó tạo nên nhu cầu mạnh mẽ trong việc trang bị kiến thức tiếng Hàn phục vụ cho công việc của nguồn lao động Việt Nam. Đặc biệt với Bắc Ninh nhu cầu này ngày càng lơn.

Để đáp ứng nhu cầu ngày của người dân Bắc Ninh. Ngoại ngữ quốc tế New Star đã nỗ lực thúc đẩy hợp tác với các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học tại Hàn Quốc nhằm thực hiện các chương trình du học cho sinh viên Việt nam. Ngoài ra chúng tôi cũng liên tục khai giảng các khóa học tiếng Hàn giao tiếp nhằm trang bị kiến thức tốt nhất cho nguồn lao động của Bắc Ninh khi làm việc tại các công ty Hàn Quốc.

Với đội ngũ giáo viên tiếng Hàn có bằng cấp, chuyên môn cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Hàn cho người việt. Chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn phát triển nhanh chóng khi chinh phục ngôn ngữ này.

Để biết thong tin chi tiết về các chương trình du học và đào tạo tiếng Hàn, hãy lien hệ ngay với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí:

Mọi chi tiết liên hệ: NGOẠI NGỮ QUỐC TẾ NEW STAR

SỐ: 116 NGUYỄN GIA THIỀU – SUỐI HOA – BẮC NINH

ĐT: 02413874323

EMAIL: NEWSTAR.SALE.BN@GMAIL.COM

WEBSITE: NEWSTARGROUP.EDU.VN
 
Quay lại
Top