Đào tạo TESOL tại Đà nẵng

duchanh.oxcel

Thành viên
Tham gia
6/6/2013
Bài viết
0
TESOL (Teaching English To Speakersof Other Languages) là chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảngdạy Tiếng anh dành cho giáo viên Anh ngữ tại những quốc gia sử dụng Tiếnganh như một ngoại ngữ,...Chương trình TESOL cung cấp cho người học những phươngpháp tiên tiến mang tính ứng dụng và thực hành cao mà không thiên về tính họcthuật như một số chương trình đào tạo giáo viên khác hiện nay tại Việt Nam.Vì sao lựachọn TESOL?
Hiện nay, số lượnggiáo viên giảng dạy Tiếng Anh ở Việt Nam là rất lớn (gồm cả chính qui &không chính qui) tuy nhiên trong số đó rất ít giáo viên có phương pháp & kỹnăng sư phạm thực sự chuyên nghiệp, hiện đại và chuẩn mực đáp ứng được nhu cầu vàmục tiêu sử dụng của người học.
Trên thế giới cũngnhư Việt nam đã có nhiều chương trình đào tạo, định hướng phương pháp sư phạmcho đội ngũ giảng dạy tiếng Anh, và TESOL là chương trình uy tín và được đánhgiá cao nhất.
TESOL là chứng chỉ nghề dành cho giáo viên đượcsử dụng và công nhận rộng rãi trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới vì vậy với việc tham giakhóa đào tạo chuyên nghiệp và đạt được chứng chỉ TESOL , học viên có thể tìm kiếm được cơ hộilàm việc tốt nhất ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới.
Tại Việt Nam,chứng chỉ TESOL đãtrở thành yêu cầu đối với giáo viên (cả giáo viên Việt Nam và Giáo viên bảnngữ) dạy tiếng Anh tại những tổ chức đào tạo chuyên nghiệp, nhằm đảm bảo giáoviên có kỹ năng và phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiệu quả theo chuẩnmực quốc tế.
Đối tượngtham gia:
* Sinh viên chuyênngành tiếng Anh ở tất cả các Trường Đại học / Cao Đẳng
* Sinh viên cácngành khác tiếng Anh nhưng mong muốn trở thành giáo viên giảng dạy ngoại ngữ
* Giáo viên đanggiảng dạy tiếng Anh ở tất cả các cấp độ.
Cấu trúckhóa học TESOL:
Chương trình TESOLđược OXCEL thiết lập bao gồm 21 giờ học tập trung trên lớp & 42 giờ làm bàitập cá nhân tại nhà để nộp cho OXCEL & Giảng viên. Nội dung chương trìnhđược thiết kế dựa theo các chương trình giảng dạy TESOL quốc tế & thực tiễngiáo dục Việt Nam nhằm mang đến hiệu quả cao nhất cho học viên.
Cuối khóa học, họcviên được yêu cầu giảng dạy thứ 1 tiết học thực trên lớp. Hoạt động này đồngthời là bài thi cuối khóa dành cho học viên, những học viên hoàn thành tốt bàigiảng & tham gia đầy đủ các buổi học tập trung trên lớp sẽ được OXCEL côngnhận & cấp chứng chỉ tốt nghiệp khóa học TESOL (Teaching English to Speakers of OtherLanguages).
Mục tiêucủa khóa học TESOL
Mục tiêu củakhóa TESOL làcung cấp cho bạn:
* Những tư duy& nhận thức cốt lõi mà một giảng viên anh ngữ cần phải có trong môi trườnggiảng dạy toàn cầu.
* Những kiến thứcnền tảng & chuyên sâu về kỹ năng & tâm lý giảng dạy mà một giảng viênchuyên nghiệp cần phải có.
* Những kiến thức& kinh nghiệm giảng dạy mà bạn được chia sẽ trong chương trình sẽ giúp bạntự tin để trở thành một giảng viên được nhiều trung tâm / trường học anh ngữsăn đón với mức lương cao ngất.
Học phí: Học viên Việt Nam được tài trợ 40% họcphí. Do vậy chỉ phải nộp 250 USD / toàn khóa (đã bao gồm tài liệu & chứngchỉ của Học viện lãnh đạo Oxford) (đóng thành 2 đợt)

Mọi chi tiết liênhệ:
Công ty đào tạoquốc tế OXCEL, tầng 7, nhà sách Bạch Đằng, 76-78 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 05113843636.Hotline: 0905.05.79.36 – 0905.631.439
Email: duchanh.oxcel@gmail.com
 
×
Quay lại
Top